...Vẫn tiếp tục...
Cả hai liền nhả ra rồi đứng dậy đi qua bên chỗ cửa sổ rồi cô liền xoay người lại phía trước rồi chổng mông trước mặt anh.
*Tiếp tục đi nào*.Cô sờ mông và nói.
*Tuyệt vời*.Anh cười và nói.
Anh liền tiếp tục đút con cu vào bên trong lồn của cô nữa rồi thúc thúc liên tục vào bên trong lồn của cô.
*Aaaaaaa*.Cô rên rỉ.
*Sướng quá đi em yêu à*.Anh cười và nói.
Anh thúc thúc liên tục vào bên trong lồn của cô.Và cánh tay cũng đáng vài cái vào mông cô.
*Aaaaaa*.Cô rên rỉ không ngừng.
Hai bên ngực của cô ở dưới không ngừng lung lắc nhìn mê làm sao.Anh cuối xuống hôn lưng cô rồi hai tay bóp bóp hai bên ngực của cô.
*Aaaaa...sướng...quá*.Cô trở nên dâm đãng rồi.
Anh ta thấy vậy liền sung sướng hơn bao giờ hết mà thúc mạnh liên tục vào bên trong lồn của cô.
*Aaaaaaaa*.Cô rên la không ngừng trong sự sung sướng này.
Anh ta liền kéo cô lên rồi cả hai hôn nhau một cách say mê và tráo lưỡi với nhau cũng nhiều nữa.Cô dâm đãng lắm rồi đấy.
*Aaaaaaa*.Cô tiếp tục khi thả ra.
Và cô không chịu nổi nữa mà đã ra lần hai.Anh ta thấy vậy liền cười rồi rút con cu ra khỏi lồn cô nữa.Cô liền xoay người lại rồi hôn anh ra một lần nữa.
*Em trở nên dâm đãng*.Anh ta cười và nói.
*Do anh đó*.Cô cười và đáp lại.
Cả hai liền cười rồi nắm tay nhau vào bên trong phòng của cô mà tiếp tục làm tình nữa.
______________________________________...Nhà Jisoo...
Cả hai đang ngồi trên ghế sofa ở phòng anh để xem tivi.Cả hai hả đang xem phim trên Netflix.
*Chúc nữa em muốn đi đâu ko*.Anh cười và hỏi.
*Đi chơi đi*.Em đáp lại.
*Được sẵn mua sắm ko*.Anh hỏi lại.
*Có chứ*.Em cười và đáp lại.
Anh thấy vậy liền hôn môi em rồi cả cứ thế mà ngồi xem tivi.Trong lúc xem tivi anh cứ sờ soạng thân thể của em.
*Tên này*.Em dỗi anh.
*Vui đi*.Anh cười và nói.
Em bất lực thôi và anh liền cởi chiếc quần ngắn em ra chỉ còn quần lót mà thôi để cho nó mát rồi di chuyển vào bên trong áo của em mà bóp bóp ngực trong lúc xem tivi.Hình như anh quá mê cơ thể của em rồi.
*Anh à*.Em nói.
*Mau đi*.Anh cười và nói.
Em liền đứng dậy cởi quần anh cũng như là quần lót của anh và em cũng cởi quần lót mình ra rồi từ từ con cu của anh vào bên trong lồn của em rồi nhún nhún liên tục.
*Aaaaaaa*.Em rên rỉ.
*Đã lắm đó bé con à*.Anh cười và nói.
Em cứ thế mà nhún nhún liên tục trên con cu của anh cho đến khi cả hai đi chơi mới dừng lại.
______________________________________...Bên chỗ Rosé...
Cô với anh vẫn đang làm tình với nhau ở trên giường.Anh đang thúc thúc liên tục vào bên trong lồn của cô.
*Aaaaaa*.Cô nằm đó rên rỉ không ngừng.
*Lồn dâm em sướng quá*.Anh cười và nói.
Anh thúc thúc liên tục vào bên trong lồn và cô nằm đó rên rỉ không ngừng trong sự sung sướng.Trong suốt tháng qua cô chỉ thủ dâm một mình bây giờ được làm tình rồi sướng quá.
*Aaaaaaa*.Cô rên rỉ không ngừng.
Anh liền kéo cô ngồi dậy rồi cả hai liền hôn nhau và ở dưới anh không ngừng thúc thúc liên tục vào bên trong lồn của cô.
*Aaaaaaaa*.Cô rên to một cái vì đã ra lần nữa.
*Em ra nhiều thật đó*.Anh cười và nói.
Anh liền nằm xuống rồi cô bắt đầu công việc của mình đó là nhún nhún liên tục trên con cu của anh và rên rỉ không ngừng trong sự sung sướng.Và hai tay thì không ngừng bóp bóp hai ngực để tăng sự kích thích này.
*Aaaaa...phê...quá*.Em rên rỉ không ngừng.
*Anh cũng vậy em yêu à*.Anh nằm đó cười và nói.
Anh liền cười và nằm đó nhìn nhún nhấp liên tục trên con cu của anh.Và anh liền đè cô xuống giường rồi dùng lực thúc mạnh nhanh liên tục không ngừng vào bên trong lồn của cô.
*Aaaaaaaa*.Cô rên to không ngừng.
Anh cứ thế mà thúc thúc liên tục vào bên trong lồn của cô và cô rên la không ngừng trong sự sung sướng này.
*Aaaaaaaa*.Cô rên la không ngừng trong sự sung sướng.
Và anh không chịu nổi nữa mà đã ra bên trong lồn của cô lần nữa trong ngày hôm nay.
*Aaaaaaa*.Cô rên to một cái.
Anh ta liền cuối xuống hôn môi cô và cứ thế mà chìm đấm trong sự tình dục này.
______________________________________...Sau một hồi...
Cả hai đang nằm trên giường với nhau sau khi làm tình xong.
*Anh làm tình đã chứ*.Anh cười và hỏi cô.
*Có và phê lắm*.Cô cười và nói.
*Cảm ơn em yêu*.Anh cười và đáp.
*Không có gì*.Cô cười và đáp lại.
Cả hai liền nói xong thì hôn nhau tiếp và lật qua lật lại rất là mê làm sao.
...Hết chap 12...
BẠN ĐANG ĐỌC
(BLACKPINK+Nam Hoá)Cô Thư Ký Dâm Đãng🔞.
FanficTên chủ tịch biến thái đầy lăng nhăng trap boy và cô thư ký ngây thơ cũng đầy cam chịu nhưng sau đó thì em cũng là người tình của anh.Truyện sẽ theo chủ đề đó là*Ông ăn chả bà ăn nem nhé*. Jisoo Lisa:Nam Hoá. Jennie Rosé:Nàng thư ký.