Edit: Himee
Ba chuyện vui lớn nhất đối với một người phụ nữ là thăng tiến, phát tài và chồng chết, và tất cả đều xảy ra với Liên Tâm ngay khi cô vừa xuyên không.
Từ một sát thủ không thể xuất hiện trước ánh sáng xuyên thành một người phụ nữ bình thường có thể sống buông thả. Đối với cô, điều đó cũng giống như việc được thăng chức.
Người chồng vừa qua đời của cô là con nhà giàu, còn để lại cho cô 5% cổ phần, cô cùng lúc đạt được phát tài và chồng chết.
Tuy nhiên, người chồng giàu có của cô còn có bốn đứa con trai, bốn đứa con riêng này chỉ lớn hơn cô vài tuổi, và đều không muốn gặp cô. Dù sao nguyên chủ mà cô xuyên vào đã dùng thủ đoạn để giành được vị trí này, còn chiếm đoạt cổ phần công ty, mà chuyện này mới chỉ xảy ra trong vòng nửa năm ngắn ngủi.
Phải nói rằng nguyên chủ là một người phụ nữ có năng lực, đáng tiếc chết sớm. Trên đường đến trường thu dọn chuyện bê bối của con riêng, gặp tai nạn giao thông học qua đời, khiến Liên Tâm tự nhiên chiếm được lợi.
Vụ tai nạn cũng không nghiêm trọng, chỉ trán là trán cô va vào cửa kính ô tô, không chảy máu. Thậm chí cô còn không kịp đến bệnh viện thì tài xế đã trực tiếp kéo cô từ hiện trường vụ tai nạn đến thẳng trường học, muốn cô đưa đứa con riêng Chu Tái Dương từ văn phòng hiệu trưởng trở về, còn nói đây là lệnh của Chu tổng.
Chu tổng – Chu Diễn, đứa con riêng lớn nhất của cô, người cầm quyền tập đoàn Chu thị, lớn hơn cô hai tuổi.
Đầu Liên Tâm vẫn còn đau, thứ nhất là do va chạm, thứ hai là do ký ức của nguyên chủ tràn về. Cô lần theo ký ức đến phòng hiệu trưởng, nhìn thấy con riêng Chu Tái Dương, lại có một lượng lớn ký ức ùa về như thủy triều.
Liên Tâm tóm tắt đống ký ức này một chút, rồi đưa ra kết luận: Chu Tái Dương – nam phụ trong tiểu thuyết lãng mạn thanh xuân vườn trường <Hôm mặt trăng>, 18 tuổi, là trùm trường, và đang mắc hội chứng tuổi dạy thì, thích nữ chính nhưng lại bắt nạt nữ chính, và thích chiếm hữu nữ chính, sau đó cậu bị bỏ tù 5 năm vì tội vô ý làm chết người.
Liên Tâm đánh giá Chu Tái Dương: cao hơn một mét tám, vai rộng chân dài, trông khá đẹp trai, chỉ là vẻ mặt quá khó chịu, nhìn có vẻ không dễ chọc, cô chỉ thấy tên nhóc này quá thiếu đòn.
"Sao lại là cô?" Chu Tái Dương ỷ vào chiều cao của mình nhìn Liên Tâm với ánh mắt giống như đang nhìn con chuột trong bãi rác, "Chu Diễn phái cô đến để làm tôi ghê tởm à?"
Liên Tâm nhếch khóe miệng, không để ý đến cậu.
Hiệu trưởng kể ngắn gọn chuyện đã xảy ra, nguyên nhân chính là do Chu Tái Dương chủ động gây sự. Mặt của nạn nhân bị đánh sưng thành đầu heo, bố mẹ của họ rất đau lòng nên vội vàng đi tìm Liên Tâm muốn một lời giải thích, ý của bọn họ là phải đuổi học Chu Tái Dương.
Liên Tâm quay sang nhìn Chu Tái Dương ngày càng đen mặt, "Cậu đánh người ta trước à?"
"Cô có tư cách hỏi tôi à?" Chu Tái Dương mỉm cười, người phụ nữ leo lên giường ông già cậu vì tiền có tư cách chất vấn cậu sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạy dỗ bốn đứa con riêng cách làm người
RomanceDịch tên: Dạy bốn đứa con riêng cách làm người Tác giả: Ba Tây Mễ Á Tình trạng: Đang ra Thể loại: xuyên sách, np, cao h, hiện đại, ngôn tình Số chương: 115 chương Ngày bắt đầu: 5/8/2024 Ngày nấp hố: chưa biết Văn án: Tin tức tốt: Vừa xuyên sách, Liê...