Liên Tâm hoàn hồn lại khi môi Chu Diễn chạm vào, cô nhíu mày lùi về phía sau, nhưng Chu Diễn đã nhận ra ý định của cô nên ôm chặt hơn.
"Anh... ư!" Liên Tâm tức giận, định lên tiếng quát lớn, nhưng lại tạo cơ hội cho Chu Diễn.
Chiếc lưỡi nóng rực chui vào trong miệng cô, chạm vào đầu lưỡi mềm mại của cô.
Liên Tâm như bị điện giật, cảm giác tê dại từ đầu lưỡi nhanh chóng lan tràn, cơ thể lập tức rơi vào trạng thái cô không thể hiểu nổi.
Cô như mất hết sức lực, hai tay không còn sức, hai chân cũng thế, cả người không kiểm soát được ngã xuống, chính Chu Diễn là người ôm cô vào lòng khiến cô có thể miễn cưỡng đứng.
Cô động lòng rồi.
Chu Diễn như được cổ vũ hôn sâu hơn, chiếc lưỡi mạnh mẽ tùy ý làm loạn trong miệng Liên Tâm, trêu chọc lưỡi của cô, khám phá từng tấc trong miệng cô.
Môi lưỡi quấn quýt, phát ra âm thanh tấm tắc sắc tình và dâm đãng.
Liên Tâm cũng bị âm thanh đó làm xao xuyến.
Cô cắn răng thật mạnh, đầu răng cắn lên đầu lưỡi đang hung hăng xâm lược của Chu Diễn.
Chu Diễn rên rỉ đau đớn, nhưng không lùi bước, hôn càng mãnh liệt hơn.
Mùi máu tươi ngọt ngào tản ra giữa môi lưỡi hai người, kích thích thần kinh của Liên Tâm.
Cuối cùng cô cũng lấy lại được chút sức lực, đẩy mạnh Chu Diễn ra, lần này Chu Diễn lại vô cùng ngoan ngoãn, chủ động buông Liên Tâm ra, còn theo lực đạo lùi về phía sau hai bước.
Anh nhìn Liên Tâm, ngón cái lau vết nước còn sót lại trên môi, cười nói: "Em lại ướt rồi đúng không? Liên Tâm, thừa nhận đi, em muốn anh."
Hai lần, hai lần này Liên Tâm thực sự tức giận sau khi động tình.
Cô chạy trốn.
Chu Diễn cởi cà vạt, cởi hai nút trên cùng trên áo sơ mi, lộ ra xương quai xanh và cơ ngực gợi cảm, "Em không có gan muốn cơ thể đứa con riêng này hay không có gan thuận theo dục vọng bản thân? Hay là cả hai?"
Liên Tâm không di chuyển, cũng không nói gì, chỉ lẳng lặng nhìn anh.
Chu Diễn bước tới, nắm lấy tay Liên Tâm, dùng ngón tay cô vuốt từ cổ, xương quai xanh, cơ ngực của anh, vào sâu bên trong áo sơ mi.
Liên Tâm không phản kháng.
Chu Diễn ghé sát lại gần Liên Tâm, cằm gần như tựa vào vai cô, anh nhẹ nhàng thở dốc bên tai cô, hơi thở nhuốm đầy tình dục phả lên vành tai cô, chui vào trong lỗ tai cô.
"Xét theo phong cách làm việc của em, chắc em không thèm để ý thân phận của giữa anh và em, vì thế em sợ cái sau phải không?"
Cuối cùng Chu Diễn vẫn đặt cằm lên vai Liên Tâm, anh lại gần hơn một chút, hai người đang ở tư thế mập mờ, "Không dám thuận theo dục vọng của cơ thể, lại dễ ướt như vậy, không phải em vẫn còn trinh đấy chứ?" Anh trả lời những lời Liên Tâm đã nói từng nói với anh.
Liên Tâm bật cười, tay bị Chu Diễn nắm lấy dùng sức, trực tiếp kéo áo sơ mi của Chu Diễn ra, những chiếc cúc không thể cởi được bị tuột ra, rơi xuống sàn nhà lăn ra xa.
Tay cô không kiêng nể gì vuốt ve cơ bụng Chu Diễn, "Chu Diễn, phép khích tướng của anh có tác dụng rồi."
Nếu không sao nói ăn no rửng mỡ, cô đã được tự do, tinh thần thoải mái, thỏa mãn dục vọng không phải là không thể, hơn nữa Chu Diễn quả thực là một lựa chọn không tồi.
Quan trọng nhất là, Chu Diễn hết lần này đến lần khác khiêu khích cô, không giải tỏa thì sẽ không hết được.
Không cho Chu Diễn có cơ hội phản ứng, Liên Tâm đẩy Chu Diễn ngồi xuống ghế sô pha, cô dạng chân ra, quỳ xuống hai bên đùi Chu Diễn, nâng mặt Chu Diễn lên cúi đầu hôn anh.
Nụ hôn của Liên Tâm còn mãnh liệt hơn cả Chu Diễn, đầu lưỡi mềm mại khéo léo không thua gì Chu Diễn, cạy răng môi Chu Diễn ra, trực tiếp chạm vào Chu Diễn.
Toàn thân Chu Diễn nhanh chóng bị một luồng điện chạy qua, anh không kìm được hừ nhẹ một tiếng, bắt đầu hôn đáp lại cô, bắt lấy lưỡi Liên Tâm, lúc mút nặng lúc mút nhẹ.
Đôi bàn tay to lớn luồn từ dưới vào trong váy Liên Tâm, di chuyển lên làn da Liên Tâm. Ngón tay sờ vào mép áo lót, đẩy nó lên, một cặp ngực mềm mại đầy đặn rơi vào lòng bàn tay anh.
Hai người đồng thời phát ra tiếng rên rỉ thoải mái.
Lòng bàn tay Chu Diễn nóng quá.
Lòng bàn tay hơi khép lại, hạt đậu yếu ớt mẫn cảm dưới sự ma sát của lòng bàn tay nhanh chóng dựng đứng.
Lòng bàn tay Chu Diễn trượt xuống, ngón cái và ngón trỏ nhẹ nhàng véo hạt đậu xoa bóp, Liên Tâm vốn đang quỳ thẳng lập tức mềm nhũn ngồi xuống đùi anh, Chu Diễn tiến về phía trước một chút, dương vật cương cứng xuyên qua lớp vải chạm vào chân Liên Tâm.
٩(๑> ₃ <)۶♥٩(๑> ₃ <)۶♥٩(๑> ₃ <)۶♥٩(๑> ₃ <)۶♥٩(๑> ₃ <)۶♥٩(๑> ₃ <)۶♥
ミ★ hết chương 22 ★彡
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạy dỗ bốn đứa con riêng cách làm người
RomansaDịch tên: Dạy bốn đứa con riêng cách làm người Tác giả: Ba Tây Mễ Á Tình trạng: Đang ra Thể loại: xuyên sách, np, cao h, hiện đại, ngôn tình Số chương: 115 chương Ngày bắt đầu: 5/8/2024 Ngày nấp hố: chưa biết Văn án: Tin tức tốt: Vừa xuyên sách, Liê...