Edit: Himee
Chu Diễn còn nhịn giỏi hơn Liên Tâm nghĩ, mãi đến ngày cuối cùng của kỳ hạn một tuần, anh mới có động tĩnh.
Quản gia và người giúp việc ở nhà cũ được nghỉ một tuần, từ sáng sớm đã rời khỏi nhà cũ, lúc này người duy nhất ở lại trong nhà cũ chỉ có Liên Tâm.
Cho đến khi đêm tối gió thét gào, Liên Tâm bước xuống chiếc giường êm ái thoải mái, duỗi eo thay một bộ quần áo bó sát màu đen, tóc dài buộc thành tóc đuôi ngựa, lôi từ dưới gầm giường ra một chiếc hộp rồi đặt lên giường, xoay khóa mã để mở nó ra.
Chiếc hộp có hai tầng, bên trong đựng đầy vũ khí, chủ yếu là súng. Đây là vũ khí Liên Tâm mua tạm ở chợ đen, cô khá kén chọn, nên cô không hài lòng với những thứ này lắm, miễn cưỡng dùng tạm.
Cô đeo bao súng, rồi cất từng khẩu súng vào, một cái ở eo, mỗi bên đùi trái và đùi phải một cái, và buộc một con dao găm của Quân đội Thụy Sĩ buộc ở bắp chân
Cô đeo thêm chiếc kính nhìn ban đêm, nhấn nút trên điều khiển từ xa, kích hoạt quả bom nhỏ đã gắn trong tủ điện, làm cho toàn bộ nhà cũ chìm trong bóng tối.
Trong bóng tối vang lên tiếng cười khúc khích ngắn ngủi và vui vẻ của Liên Tâm
Thời gian đi săn bắt đầu.
"Chu tổng, người lẻn vào bị phát hiện rồi." Trên chiếc xe cải tiến đậu ở bên ngoài nhà cũ, Hướng Cần nhìn camera đột nhiên tối sầm, trong lòng có chút lo lắng.
Lính đánh thuê mà bọn họ đã tìm được vừa mới đi vào, sau đó nguồn điện của nhà cũ đã bị cắt, chắc chắn không bình thường.
Hình người nhiệt ở bên trong hiện trên màn hình giám sát, khoảng 18 người đang nối đuôi nhau đi vào. Họ là những lính đánh thuê nước ngoài nổi tiếng mà Lão Tiền thuê từ web đen với giá cao.
Chu Diễn ngồi trên ghế tư thế lười biếng, mười ngón tay đan vào nhau, trong lòng không hề bình tĩnh như vẻ ngoài, anh vẫn luôn nhìn chằm chằm vào một ô màn hình giám sát — là cửa phòng của Liên Tâm.
Chẳng bao lâu, cánh cửa mở ra, một bóng dáng mảnh khảnh xuất hiện ở cửa, cô tiến lên phía trước vài bước, trông có vẻ cũng không hoảng hốt lắm. Cô dừng lại, ngẩng đầu nhìn về phía camera, sau đó nghiêng đầu vẫy tay với camera.
Hình ảnh nhiệt không thể nhìn thấy rõ biểu cảm, nhưng Chu Diễn có thể tưởng tượng ra được, Liên Tâm nhất định đang mỉm cười, giống như ngày hôm đó cô nghiêng đầu nhìn anh từ phía sau điện thoại và mỉm cười với anh, nụ cười trêu tức như trêu chọc chó mèo.
Mười ngón tay Chu Diễn siết chặt đến nỗi đốt ngón tay trắng bệch.
Hai người lính đánh thuê được ở lại xe để chỉ huy đã bị Liên Tâm chọc giận, họ dùng bộ đàm báo vị trí của Liên Tâm cho những người đã đi vào, chỉ đạo họ tấn công. Nhưng anh ta chưa nói xong, bóng dáng của Liên Tâm chợt biến mất, hai người vội vàng tìm lại nhưng không thể tìm thấy bóng dáng của Liên Tâm nữa.
Bọn họ chỉ nhìn thấy người bên mình lần lượt ngã xuống trong màn hình, thỉnh thoảng có nhìn thấy bóng dáng của Liên Tâm, nhưng chỉ là vụt qua như những bóng ma, hoặc xuất hiện ở sau lưng người của mình dùng dao xoẹt một phát ở cổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạy dỗ bốn đứa con riêng cách làm người
RomanceDịch tên: Dạy bốn đứa con riêng cách làm người Tác giả: Ba Tây Mễ Á Tình trạng: Đang ra Thể loại: xuyên sách, np, cao h, hiện đại, ngôn tình Số chương: 115 chương Ngày bắt đầu: 5/8/2024 Ngày nấp hố: chưa biết Văn án: Tin tức tốt: Vừa xuyên sách, Liê...