Bữa tiệc sinh nhật được tổ chức tại dinh thự K, một dinh thự giải trí nổi tiếng ở thành phố Bắc Kinh. Thật không may, nó lại là một trong những tài sản thuộc Tập đoàn Thịnh Minh.
Khi Chu Diễn nhận được tin vội vã đến dinh thự K thì bữa tiệc sinh nhật đã bắt đầu, Liên Tâm đã vào phòng VIP ở tầng ba, nhưng 999 bông hoa hồng dùng để tỏ tình trong sinh nhật vẫn chưa mang vào.
Tất nhiên Chu Diễn sẽ không đột nhập xông rồi kéo Liên Tâm đi, không nói Liên Tâm có nguyện ý đi theo anh hay không, chỉ riêng hành vi lỗ mãng xông vào sinh nhật bữa tiệc sinh nhật của người khác thôi thì Liên Tâm sẽ không thích rồi, anh có cách tốt hơn.
Mười phút sau khi Chu Diễn đến, người tổ chức bữa sinh nhật vội vã từ trong phòng VIP đi ra, nhân vật chính không có ở đây, bữa tiệc sinh tất nhiên không tổ chức nữa, hai mươi mấy người có mặt ở đó lần lượt rời đi, bao gồm cả Liên Tâm.
Party đang yên đang lành nói tan liền tan, Liên Tâm vẻ mặt buồn bã, vừa đi vừa suy nghĩ nên chuyển sang đi đâu chơi, đột nhiên trước mắt tối sầm, cô ngẩng đầu lên nhìn thấy khuôn mặt lạnh lùng của Chu Diễn, "Chu Diễn?"
Chu Diễn quay lưng về phía ánh sáng, không nói gì, vẻ mặt rất âm trầm. Anh nắm lấy tay Liên Tâm kéo đi.
Cảm giác kỳ lạ trong lòng bàn tay khiến Liên Tâm tò mò cúi đầu xuống nhìn, thấy lòng bàn tay Chu Diễn quấn mấy lớp băng gạc đơn giản. Thẫn thờ một lát mà cô đã bị Chu Diễn kéo vào thang máy chuyên dụng gần đó.
Thang máy đang đi lên.
Cô hất tay Chu Diễn ra, "Anh đưa tôi đi đâu?"
Chu Diễn vẫn im lặng, khi thang máy lên đến tầng tám, cửa thang máy mở ra, anh nắm lấy cổ tay Liên Tâm kéo cô vào.
Toàn bộ tầng 8 chỉ có một căn hộ duy nhất, ra khỏi thang máy chính là phòng khách.
Chu Diễn xoay người ôm eo Liên Tâm cúi người xuống hôn cô. Lần này anh đã phòng bị từ sớm, kịp thời chặn tay Liên Tâm, mặc dù Liên Tâm nhanh chóng nghiêng đầu khiến anh không hôn được môi Liên Tâm, nhưng anh đã thành công hôn vào cổ dưới tai Liên Tâm.
Khoảnh khắc môi chạm vào da thịt, cả hai đều bất giác run lên.
Liên Tâm có chút tức giận, đẩy Chu Diễn ra, sau đó nhanh chóng nắm chặt cánh tay Chu Diễn vặn ra sau lưng, ấn chặt bả vai anh chống lên tường.
Sườn mặt Chu Diễn đập vào vách tường, xương gò má đau đến mức trong mắt anh hiện lên những ngôi sao.
"Xem ra lần trước kích thích trí nhớ anh vẫn chưa đủ, có cần tôi giúp anh lần nữa không?" Tay Liên Tâm tăng thêm lực, xương cánh tay của Chu Diễn bị bẻ ngược phát ra âm thanh răng rắc.
Chu Diễn không hề giãy dụa, cũng không trực tiếp trả lời câu hỏi chí mạng của Liên Tâm, anh hỏi ngược lại, "Em không muốn ngủ với anh vì tên họ Trương kia sao? Tên ngu ngốc tứ chi kém phát triển đó có gì tốt? Hay gu của em tệ đến thế à?"
Liên Tâm mờ mịt trước ba câu hỏi liên tiếp của anh, "Họ Trương? Ai?"
Chu Diễn nghẹn họng, khóe miệng vừa hơi nhếch lên liền kìm xuống. Tham dự tiệc sinh nhật mà không biết họ của người tổ chức bữa tiệc? Khụ, đây quả thực là chuyện mà Liên Tâm có thể làm được.
"Em không biết tên tổ chức sinh nhật hôm nay định tỏ tình với em à? 999 bông hoa hồng, khá lãng mạn đó chứ."
Liên Tâm cảm thấy buồn cười, tay cô ấn mạnh hơn, "Chu Diễn, anh biết nhiều hơn tôi. Nói thật đi, chuyện tan bữa tiệc hôm nay có phải anh làm không?"
"Là anh." Chu Diễn giãy giụa, vặn vẹo thân thể, nhưng quả nhiên Liên Tâm buông anh ra, anh quay người lại gần, Liên Tâm lùi về sau hai bước, "Liên Tâm, em không muốn ngủ với anh chỉ vì quan hệ mẹ kế con chồng giữa anh và em à?"
Tất nhiên không phải.
Liên Tâm cũng không phải thật sự là mẹ kế của Chu Diễn, huống chi nguyên chủ và Chu Thịnh Minh kết hôn chỉ là diễn kịch mà thôi, cô đương nhiên sẽ không coi mối quan hệ này là xiềng xích.
Cô không muốn lên giường với Chu Diễn, không liên quan gì đến việc Chu Diễn là ai, chỉ là cô không có hứng thú làm tình.
Từ nhỏ cô đã đã được huấn luyện thành một sát thủ, khi lớn lên, cô sẽ có các lớp học về tình dục, trên lớp giáo viên sẽ dạy các cô cách sử dụng cơ thể của mình để quyến rũ đàn ông và lấy lòng bọn họ, bởi vì sắc đẹp là là công cụ ám sát tốt nhất nên sắc dụ đã trở thành một khóa học bắt buộc đối với các nữ sát thủ.
Bài học cuối cùng của khóa học tình dục là để các cô xem trực tiếp một đôi nam nữ làm tình thật tại hiện trường, khi đó Liên Tâm mới mười ba tuổi, tất cả mọi người ở đấy nhìn thấy đều chết lặng, cô không thể hiểu được niềm vui sướng của đôi nam nữ kia, cô chỉ cảm thấy vô vị và ghê tởm.
Sau này lớn hơn, mặc dù cô đã hiểu hơn về tình dục nhưng cô vẫn cảm thấy vô vị.
Hạnh phúc vật chất không bằng hạnh phúc tinh thần, so với nhu cầu vật chất của cơ thể, cô muốn được thoát khỏi tổ chức để có được tự do hơn.
Cô bắt đầu nhận đơn hàng giết người không ngừng để tiết kiệm tiền, thực lực của cô đủ mạnh, không cần phải dùng cơ thể đến gần mục tiêu để ám sát, cô là một sát thủ đơn độc, thực sự không có cơ hội gặp được một người đàn ông nguyện ý làm tình với mình, vì vậy cô chưa từng lăn giường với ai trong hai đời.
Nhưng cô là một người phụ nữ bình thường, cũng sẽ có những phản ứng sinh lý bình thường, chẳng hạn như phản ứng trước đó với Chu Diễn.
Dục vọng của thân thể mà thôi, rất dễ nhẫn nhịn, nhịn không được chỉ hơi thiếu tự do.
Liên Tâm có chút mất tập trung, có lẽ đang nhớ lại chuyện kiếp trước của mình.
Chu Diễn làm sao có thể bỏ qua cơ hội này, bất thình lình hôn cô.
Lần này cuối cùng anh cũng hôn được môi Liên Tâm.
٩(๑> ₃ <)۶♥٩(๑> ₃ <)۶♥٩(๑> ₃ <)۶♥٩(๑> ₃ <)۶♥٩(๑> ₃ <)۶♥٩(๑> ₃ <)۶♥
ミ★ hết chương 21 ★彡
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạy dỗ bốn đứa con riêng cách làm người
RomansaDịch tên: Dạy bốn đứa con riêng cách làm người Tác giả: Ba Tây Mễ Á Tình trạng: Đang ra Thể loại: xuyên sách, np, cao h, hiện đại, ngôn tình Số chương: 115 chương Ngày bắt đầu: 5/8/2024 Ngày nấp hố: chưa biết Văn án: Tin tức tốt: Vừa xuyên sách, Liê...