Chương 13 - Nói với ông nội chuyện ly hôn

98 24 3
                                    

Vết thương của Lan Ngọc cuối cùng cũng đã yên ổn dưỡng qua hai tháng , trong suốt hai tháng đó không hẳn suốt ngày chỉ quanh quẩn ở căn nhà được thuê trong thời gian này . Thùy Trang nói rằng muốn ở nhà chăm sóc nàng , nghỉ hẳn công việc ở xưởng nhuộm nhưng Lan Ngọc không cho phép . Vì thế trong hai tháng đó buổi sáng vẫn bắt Thùy Trang đến xưởng nhuộm đủ 8 tiếng , còn nàng cũng đến đó nhưng chỉ ngồi trên xe lăn ở trong phòng quản lý .

Sự xuất hiện của Lan Ngọc ở trong hai tháng đó , khiến tất cả công nhân đều rơi vào tình cảnh lúc nào cũng vô cùng căng thẳng . Người cảm thấy tinh thần bị đe dọa nhất vẫn là cô bé Ly Ly , thật sự mỗi lần lại gần Thùy Trang một chút liền bị mời lên phòng quản lý làm việc . Sau đó số lượng hàng giao cho cô ấy càng tăng thêm gấp bội , khiến Ly Ly không có thời gian đi tìm Thùy Trang nói chuyện phiếm .

" Nè , chị nói lý lẽ một chút đi có được không ? Rõ ràng em ấy không có làm gì sai , tại sao phải bị kiểm điểm " - bữa ăn trưa vô tình nghe được Ly Ly chịu thiệt , khiến cho Thùy Trang cảm thấy mình phải lấy lại chút công bằng cho người ta .

" Tôi mà không nói lý lẽ , tôi đã cho người tình bé nhỏ của em nghỉ việc rồi " - nếu như không phải dì Phương là công thần khai quốc , cô bé bím tóc đó còn có thể lượn qua lượn lại trước mặt nàng sao ?

" Ngọc , chị không phải ghen đó chứ ? " - trước giờ làm việc chẳng phải luôn nói công tư phân minh , bây giờ Lan Ngọc vô lý như vậy có được tính là sự nhỏ nhen của phụ nữ trong tình yêu ?

" Hôm nay tôi cho em nghỉ một ngày đi khám bệnh " - chân của nàng hiện tại cũng có thể đi lại nhẹ nhàng rồi , muốn rời khỏi chiếc xe lăn một chút cho đỡ ngột ngạt đi .

" Em bệnh lúc nào chứ ? " - khi không lại nói sang chuyện khác , còn muốn bỏ ra ngoài .

" Bệnh hoang tưởng "

Mặc dù không chính tai nghe thấy Lan Ngọc thừa nhận , nhưng Thùy Trang rõ ràng đoán được trên mặt chị ấy cũng tố giác tất cả những gì đang suy nghĩ . Vì thế trong bữa tiệc liên hoan thường niên của xưởng nhuộm , cố tình đối với Ly Ly làm ra không ít hành động thân mật .

" Ly Ly , còn chỗ trống em ngồi đi " - Thùy Trang cố tình để đứa nhóc đó lại ngồi kế bên mình , khi vừa nhìn thấy Lan Ngọc từ trong phòng quản lý đi ra .

" Ơ , Tổng giám đốc chị cũng vào chơi cùng mọi người đi " - tuy rằng bình thường nàng đối với Ly Ly không tốt lắm , nhưng đứa nhóc này thật sự không có thù dai .

" Em cũng biết gọi người ta là Tổng giám đốc , người ta có địa vị có danh tiếng , ai lại ngồi cùng một chỗ với công nhân chúng ta " - Thùy Trang rõ ràng muốn đuổi khéo nàng , nếu như chiêu thức lời ngon tiếng ngọt không làm cho Lan Ngọc hồi tâm chuyển ý ,thử chuyển qua công kích vậy .

" Mọi người ăn đi , tôi no rồi " - vừa rồi thật sự Lan Ngọc đã nghĩ đến việc cùng công nhân ở xưởng nhuộm gần gũi một chút , nhưng mắt nhìn thấy những thứ không nên thấy , tai nghe được những lời khó nghe liền trở nên mất hứng .

Vốn dĩ khi Lan Ngọc nói một câu giận lẫy bước đi , nghĩ rằng Thùy Trang sẽ có ý níu kéo mình . Không ngờ đứa trẻ đó vẫn vô tư vui vẻ cùng mọi người tiếp tục , mặc nhiên không thèm nhìn lấy nàng thêm một chút .

Chị Dâu , Nguyện Vì Nàng Mắc Câu (Cover) - (Gấu Nho/Thanh Long-Nho)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ