Tình thế lúc này trong Nguyễn Gia quả thật hỗn loạn , đa phần mọi người đều ở yên trong nhà không dám đi lung tung nữa . Chính bởi vì ba vụ tai nạn liên tiếp , đầu tiên là ông nội , sau đó đến mẹ Nguyễn , ngay cả con dâu cũ như Lan Ngọc cũng tránh không khỏi . Công an nhận định nếu như ba vụ trên là cùng một người gây ra , người này rõ ràng đối với Nguyễn Gia bọn họ có tư thù . Động cơ ra tay không phải nhắm vào gia tài của họ , đích thị là muốn lấy mạng từng người từng người một .
Sau khi có kết luận từ bệnh viện việc Lan Ngọc bị ngộ độc , công an tiến hành điều tra biệt thự của nàng tìm xem rốt cuộc chất độc đó xuất phát từ đâu , bằng hình thức nào hung thủ có thể ngang nhiên hạ độc ngay trong nhà riêng của Lan Ngọc . Nhưng hầu như không tìm thấy chất độc ở những chai rượu nàng dùng qua , bên trong thùng rác có một hộp sữa rất nhanh được đem về xét nghiệm . Bên trong sữa cũng không tìm thấy chất độc , chỉ còn có thể đợi Lan Ngọc tỉnh lại từ nơi này hỏi lại một lần nữa .
" Ninh tiểu thư , cô nói lại cho chúng tôi biết lịch trình hôm đó của cô . Đã gặp những ai , làm những gì , có ăn thức ăn do người khác đưa đến hay không ? " - Khi Lan Ngọc tỉnh lại không lâu , Thùy Trang nói rằng không muốn có quá nhiều công an quấy rầy , chỉ để một người ở lại trong phòng bệnh của Lan Ngọc .
" Hôm đó tôi cùng với bạn của mình cãi nhau một trận , điều đó khiến tâm trạng của tôi không được tốt . Tối đó tôi đã uống rất nhiều rượu , rồi lại ngủ thiếp đi ở phòng khách . Sáng sớm tôi có chút đói bụng nhưng lại không muốn ra ngoài dùng bữa , lấy tạm hộp sữa uống vào . Sau khi uống không bao lâu tôi liền có triệu chứng đau dữ dội , liên tục buồn nôn , tim đập rất nhanh , sau đó tôi thật sự không biết gì nữa " - Lan Ngọc chỉ còn nhớ khi nàng lâm vào trạng thái sắp ngất đi , chỉ nghe thấy Thùy Trang liên tục gọi tên của nàng .
" Người bạn đó là ai ? Cô và người đó có tranh chấp gì hay không ? " - không loại trừ khả năng chính bởi vì vụ mâu thuẫn này , nên người kia có động cơ ra tay hạ độc .
" Là em chồng cũ của tôi , chúng tôi chỉ vì chuyện vặt mới cãi nhau . Em ấy không phải người hạ độc tôi đâu , tuyệt đối không có chuyện đó " - Lan Ngọc thật sự không biết là ai ra tay hạ độc với mình , nhưng tuyệt đối không thể để họ nghi ngờ đứa nhỏ đó được .
" Chúng tôi đã kiểm tra hộp sữa , không tìm được chất độc bên trong . Rất có thể cô bị hạ độc trước đó , nhưng chất độc đến sáng hôm sau mới phát tán " - cũng không ít chất độc giải phóng chậm , xem ra thời gian cần phải khoanh vùng rất lớn .
Sau khi công an rời khỏi , Thùy Trang quay trở lại phòng của nàng . Lúc này mặc dù Lan Ngọc đã nhắm mắt lại nằm trên giường , một chút âm thanh cũng không phát ra . Chậm chạm tiến lại ngồi bên cạnh giường bệnh , một tay vén nhẹ vài sợi tóc vô tình bám vào đuôi mắt của người nằm đó .
" Xin lỗi , tại em không tốt đã khiến cho chị phải ra nông nổi này . Ngọc , chị mắng em đi , em quả thật không ra gì " - nếu như hôm đó cô ở nhà với chị ấy , có thể sẽ không có cơ hội cho tên hung thủ ra tay hạ độc . Cũng may khi cô đến vẫn còn cứu kịp thời , nếu không Thùy Trang thật sự không dám tưởng tượng .
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị Dâu , Nguyện Vì Nàng Mắc Câu (Cover) - (Gấu Nho/Thanh Long-Nho)
FanficTác giả : Phiên Nhi Liêu *Truyện cover đã được sự đồng ý của Tác giả* .