Chương 38 - Vị hôn phu nhỏ tuổi

108 23 0
                                    

Ngày hôm đó Thùy Trang thật sự bị dọa đến mức xém một chút bất tỉnh , trước giờ khoa học cũng đâu có nghe chứng minh ân ái nhiều quá khiến đầu óc lú lẫn . Chị ấy mới mấy hôm trước mà khóc từ ngày này qua ngày khác nói rằng không muốn kết hôn , nhưng đột ngột giờ lại nói muốn kết hôn liền cho bằng được .

Nghĩ rằng Lan Ngọc chẳng qua chỉ bị mất ngủ nói lung tung , thật sự không ngờ đại tiểu thư Ninh Gia quả nhiên nói được làm được . Sáng sớm hôm sau đã bắt đầu nghiên cứu về lễ đường , studio áo cưới , còn xem thử nên chụp ảnh cưới ở đâu . Thùy Trang quả nhiên chỉ biết ngồi đó gật gật đầu khi chị hỏi mình có đồng ý hay không mẫu đó , đúng là không biết loại tình huống gì đang diễn ra nữa .

Thật ra Lan Ngọc đã suy nghĩ rất kỹ rồi , Hoàng Oanh nói đúng trước sau cũng nên có hôn nhân làm căn cứ pháp luật . Sau này Thùy Trang nếu như thay lòng đổi dạ , ít nhất ra nàng cũng có hôn thú níu kéo lại một chút , thậm chí Lan Ngọc còn nghĩ luôn đến việc ly hôn sẽ rất rắc rối , trong khoảng thời gian đó tòa sẽ cho thời gian hòa giải , biết đâu họ lại làm lành với nhau . Còn hơn chỉ làm tình nhân của người ta , nói bỏ liền có thể bỏ ngay , không chút vướng bận .

Trước đây lấy Thành Dương bất quá Lan Ngọc chỉ lấy đại nên không quan trọng quá việc coi ngày , có điều hiện tại lại vô cùng xem trọng . Ông nội nghe nói hai người họ muốn kết hôn , điều đầu tiên chính là đích thân thay Lan Ngọc chọn một ngày đẹp nhất trong năm , nghe nói rơi vào cuối năm nay , tức là còn khoảng hơn 3 tháng nữa .

" Chị thật sự không hối hận ? Vị hôn thê ? " - trước giờ những chuyện đại tiểu thư đây muốn làm có trời mới cản được thôi , nhưng Thùy Trang vẫn muốn đính chính lại chuyện này một lần nữa .

" Em không muốn lấy chị sao ? " - cứ hỏi nàng câu này hoài là thế nào đây ? Bây giờ em muốn đổi ý rồi đúng không ?

" Cưới , làm sao lại không cưới được chứ ? Chẳng qua em cảm thấy mình có chút thiệt thòi nha ... " - nhìn thấy bộ dạng nghi ngờ của Lan Ngọc , hiện tại thật sự đáng yêu chết đi được . Tiện thể Thùy Trang muốn ở nơi này tùy hứng một chút ...

" Chị cũng không bắt em phải đem hết gia tài qua hỏi cưới chị , em thiệt thòi cái gì ? "

Trong lúc nói chuyện với Thùy Trang , Lan Ngọc vẫn không rời mắt được những mẫu váy cưới thiết kế vô cùng sang trọng từ một người bạn của nàng . Trước đây khi kết hôn , chỉ mặc bừa một chiếc váy cũng không kén chọn như bây giờ . Quả nhiên đối với lần này vô cùng để tâm , đã xem đi xem lại rất nhiều lần vẫn chưa chọn ra được . Lúc này Thùy Trang ở từ phía sau vòng tay qua ôm lấy cả người của nàng , còn ở bên tai thì thầm to nhỏ :

" Người ta lần đầu kết hôn mà , lại lấy phải nữ nhân không có nguyên vẹn nữa , chẳng phải rất thiệt thòi sao ? " - lúc nói ra câu này rõ ràng trên khuôn miệng đã xuất hiện ý cười , còn cố tình vươn đầu lưỡi liếm nhẹ vào vành tai của Lan Ngọc .

" Vậy thì đừng cưới nữa , bỏ ra ..." - Lan Ngọc hiện tại thân thể như vậy là tại ai chứ , còn dám nói ra những lời này .

Đúng lúc Lan Ngọc muốn cự tuyệt nhất , Thùy Trang lại rất nhanh dùng bản lĩnh áp đảo của mình khiến nàng chỉ có nằm trên ghế sofa chống cự được một lúc . Sau đó bên trong phòng xảy ra chuyện gì cũng không biết rõ lắm , có điều lắm lúc dường như nghe thấy tiếng thở gấp rút của nữ nhân .

Chị Dâu , Nguyện Vì Nàng Mắc Câu (Cover) - (Gấu Nho/Thanh Long-Nho)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ