Chương 21 - Cưỡng Bức (H)

309 26 2
                                    

Bình sinh Lan Ngọc chưa từng nghĩ có ngày mình phải ở trong tình cảnh này , chính là cảm giác bị người ta cưỡng bức . Nhớ lại trước đây ba năm , trong đêm tân hôn nàng từng bỏ ra bên ngoài uống rượu say sưa cùng bạn bè , sau đó ở quán bar xém một chút bị một tên côn đồ cưỡng bức . Cũng rất may bạn của nàng đã cứu nàng thoát khỏi , đêm hôm đó Lan Ngọc cũng ngủ lại nhà cô ấy nên tránh được một kiếp .

Sau đó lấy Thành Dương , trong suốt ba năm cũng chưa từng gần gũi với anh ấy . Thành Dương cho dù trong lòng có phục hay không phục , cũng không hề dám làm loại chuyện đó với Lan Ngọc . Thật ra giữ gìn nhiều năm đến như vậy , cũng chỉ muốn giữ cho một người . Không ngờ hôm nay khi người đó nhận lấy nó , lại chính xác là bị cưỡng bức chứ không phải tự mình dâng hiến.

" Cứu tôi với , đồ hỗn đản này " - hiện tại nàng mới cảm thấy việc không thuê gia nhân là sai lầm lớn nhất , hiện tại chỉ kêu cứu cho có lệ , chứ nhà này còn ai nữa ngoài hai người họ .

Mặc kệ Lan Ngọc ở bên dưới càng lúc chống cự càng nhiều hơn , nhưng Thùy Trang biết thật ra chị ấy chỉ đang giận chuyện vừa rồi nên mới không nguyện ý . Vì thế loại hành động hiện tại chưa hề dừng lại , luôn ở trên người Lan Ngọc từng chút từng chút một , khiến nàng từ không nguyện ý cho đến khi cam tâm tình nguyện mới thôi .

Tiếng kêu cứu thất thanh đó rất nhanh trở nên im lặng , môi lưỡi lập tức đi sâu vào khuôn miệng của nàng cảm thụ tất cả mật ngọt từ lâu rồi vẫn luôn là như vậy . Đã nhiều lần trong những tháng qua hôn lấy nàng , nhưng chưa bao giờ Thuỳ Trang lại có thể mân mê thứ bản thân mình yêu thích lâu đến như vậy , cảm thụ một cách chậm rãi nhất thứ hương vị ngọt ngào.

Trước giờ Lan Ngọc luôn đánh giá rất cao kỹ thuật hôn sâu của Thùy Trang , ba năm trước cũng như vậy , ba năm sau cũng như vậy . Từng chút từng chút một cảm giác cơ thể như muốn dịu đi , dường như có đôi lúc còn đáp lại nụ hôn đó của Thùy Trang . Khiến cho Lan Ngọc thập phần xấu hổ , nhưng đứa nhỏ xấu tính đó lại vô cùng đắc ý .

Quét sâu vào trong khuôn miệng , đem chiếc lưỡi mềm mại của nàng đồng thời cộng vũ , mút mát không ngừng . Lắm lúc lại chừa lại một ít không khí cho người bên dưới hô hấp , đi ra bên ngoài nhẹ nhàng mân mê viền môi đầy nóng bỏng , lắm lúc còn cố tình cắn vào một cái , khiến Lan Ngọc đau đớn rít lên khe khẽ .

Một sợi chỉ bạc thoát ra ngoài khuôn miệng , kéo lê vào thành cổ của nàng , Lan Ngọc có vẻ như xém một chút mất đi hoàn toàn dưỡng khí . Mỗi lần Thùy Trang hôn nàng đều như vậy , đều giống như muốn rút cạn tất cả không khí , tham lam chiếm hữu .

" Ưn ..." - kích thích liên tục tìm đến , thành cổ vừa rồi ươn ướt bởi một sợi chỉ bạc từ nụ hôn sâu , hiện tại lại phải đón nhận những cái hôn cố tình tạo dấu ấn .

" Chị đẹp quá , Ngọc " - trước đây Thùy Trang không dám để lại ấn ký trên người nàng , nhưng hiện tại để được bao nhiêu liền muốn bấy nhiêu . Ở hõm cổ của Lan Ngọc liên tục mút mát , tạo ra vô số ấn ký khẳng định bản thân đã từng đến vùng địa phương này .

Chiếc áo ngực đỏ rực sắc màu mà Ninh đại tiểu thư yêu thích nhất từ lâu đã bị đẩy lên một khoảng , đôi tiểu bạch thỏ căng tròn vươn lên ngạo nghễ tràn đầy khiêu khích rất nhanh đã bị chiếm lấy . Lúc Thùy Trang đem một bên ngực của nàng đặt vào trong miệng , Lan Ngọc quả thật chịu không được , bản thân buông thả tiếng rên rỉ phát lên từ bên trong cổ họng .

Chị Dâu , Nguyện Vì Nàng Mắc Câu (Cover) - (Gấu Nho/Thanh Long-Nho)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ