Chương 25 - Lời sấm

96 21 2
                                    

Có đánh chết Lan Ngọc cũng không nhận bản thân đang ghen tuông , Thùy Trang nhìn thấy bộ dạng đó của nàng quả nhiên vô cùng vui vẻ . Trước đây anh hai thậm chí ra ngoài cắm cho chị ấy vài chiếc sừng , cũng không cảm thấy Lan Ngọc chú tâm đến . Hiện tại mình chỉ đi ăn một bữa điểm tâm với Hoàng Oanh thôi , cũng khiến chị ấy bỏ bữa luôn . Còn không phải có thành tựu sao ?

" Được , chị không thích em gặp Hoàng Oanh nữa . Em sẽ đem hợp đồng xé bỏ , đền bù cho chị ấy " - đứa nhỏ đó biết chắc nàng sẽ không đồng ý , trước giờ ở trong công việc Ninh đại tiểu thư chưa bao giờ nói một đường làm một nẻo .

" Sau này gặp cô ấy chỉ được bàn công việc thôi " - gì chứ ? Người ta chỉ có khó chịu một chút , đâu có nghĩa người ta ăn nói hai lời .

Buổi trưa hôm đó phải ở bên cạnh nàng đem mấy câu thoại học được trong phim ngôn tình ra nói , mới khiến cho Ninh đại tiểu thư chịu ăn cơm . Thùy Trang còn căn dặn nàng rất kỹ , sau này nếu như có giận cô , cứ hành hạ cô là được , đừng tự ngược đãi mình . Lúc đó Lan Ngọc cũng gật đầu như có nghe thấy , nhưng không mấy để ý đến .

Công việc ở Ninh Thị dạo gần đây rất ổn , nàng cũng đã tuyển được trợ lý mới sau khi trợ lý cũ lấy chồng . Người này so với người trước quả nhiên còn chu toàn hơn , đâu đó mọi chuyện đều giúp nàng giải quyết rất tốt , khiến cho Lan Ngọc thời gian này đặc biệt rãnh rỗi . Nhưng nữ nhân chính là đôi khi không nên có quá nhiều thời gian rảnh , nếu không sẽ vô cùng phiền toái .

Kể từ ngày ly hôn với Thành Dương , số lần xuất hiện tại Nguyễn Thị của Lan Ngọc càng lúc càng dày đặc , điều này khiến cho mọi người cảm thấy vô cùng kỳ lạ . Thông thường nữ nhân sau khi ly hôn , ghét chồng là một sẽ ghét nhà chồng đến mười , đằng này mối quan hệ " chị dâu em chồng " cũ kia quả nhiên không thay đổi .

" Ninh Tổng , chị tìm Nguyễn Tổng sao ? " - trợ lý vừa mới được nhậm chức Trần Tiểu Bảo nhìn thấy Lan Ngọc liền vui vẻ chào đón , còn đích thân đưa nàng đến phòng của Thùy Trang .

Nói về việc tìm trợ lý , hôm trước Thùy Trang có đăng tin tìm một trợ lý phụ giúp mình một chút . Nhưng hồ sơ được nộp đến lại không nằm ở phòng nhân sự , hết thảy đều bị đem về nhà riêng của họ . Người chọn lựa cũng không phải là Thùy Trang , đích thân Ninh đại tiểu thư giúp đứa nhỏ của mình xem xét . Hầu như trai xinh gái đẹp đều là chuẩn mực để loại đầu tiên , Trần Tiểu Bảo được đắc cử , chính bởi vì thân hình béo ú nhưng lại rất đáng yêu , còn là dạng công khai hoàn toàn giới tính . Để một người như vậy bên cạnh đứa nhỏ đó , mới có thể khiến nàng yên tâm .

" Em ấy có một cuộc họp cổ đông hôm nay đúng chứ ? " - hôm qua nàng có nghe nói sắp ra mắt loại nước hoa mới , xem ra cuộc họp đó kéo dài khá lâu .

" Chị vào phòng đợi nhé , em pha cho chị một tách cà phê . Nguyễn Tổng vừa mới vào phòng họp , còn lâu lắm mới ra " - ai cũng có thể nhìn không ra mối quan hệ của họ , nhưng Trần Tiểu Bảo nhìn ra được hai nữ nhân này là dạng như thế nào mà .

" Cám ơn em , sau này cứ gọi là Chị Ngọc và chị Trang đi . Gọi như vậy thật xa lạ ..."

Thật ra tuy nói Tiểu Bảo làm việc ở Nguyễn Thị nhưng lại nhận lương của Lan Ngọc , vì thế cũng có thể xem như là nội gián . Có thể nói lịch trình của Thùy Trang hầu như đều gởi đến cho Lan Ngọc xem đầu tiên , nếu như nàng nói cho Tiểu Bảo biết công ty đó không thể hợp tác , Tiểu Bảo sẽ cân nhắc không tạo cuộc hẹn với Thùy Trang . Bất cứ một cuộc họp nào mang khuynh hướng đi đêm một chút , cũng sẽ nhắc Tiểu Bảo nên khéo léo để Thùy Trang không bị thiệt thòi .

Chị Dâu , Nguyện Vì Nàng Mắc Câu (Cover) - (Gấu Nho/Thanh Long-Nho)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ