Quả nhiên qua hôm sau khi Lan Ngọc thức dậy , nhớ đến loại chuyện tối hôm qua như thế nào mất mặt ở công viên liền mặt mày đỏ ửng . Thùy Trang cũng không muốn làm nàng khó xử , nên cứ như chưa từng xảy ra chuyện gì , im im cho qua luôn chuyện đó một chữ cũng không nhắc đến .
" Ngọc , em có một chuyến thực nghiệm để tìm ra loại nguyên liệu mới cho dòng sản phẩm tiếp theo " - nước hoa không phải chỉ một loại hoa liền có thể điều chế , đôi khi được chiết xuất từ gỗ hoặc nhiều thứ khác . Mỗi một năm đều nên đi thực tế một lần để bổ sung thêm nguyên liệu ...
" Chị nghĩ em nên gọi Hoàng Oanh đi theo , dù sao em cũng đang giúp em ấy khôi phục lại ngành nghề này " - lúc nói ra câu này , sắc mặt của Lan Ngọc thật sự không có một chút gì gọi là cố tình sinh sự .
" Chị tin tưởng em đến vậy thật sao ? " - thật ra Thùy Trang cũng muốn nói với nàng chuyện này , nhưng lại sợ đại tiểu thư của mình suy nghĩ lung tung lại trở nên ghen tuông .
" Nếu như em dám làm chuyện gì có lỗi với chị , em nhất định bị trời đày " - cũng không hiểu sao nàng đối với Thùy Trang đặc biệt tin tưởng , lắm lúc cũng không tránh khỏi ghen tuông , nhưng dù sao người ta vẫn là nữ nhân có lý trí .
Về việc đi thực nghiệm lần này cuối cùng đã được thông qua , theo như đó cô sẽ dành khoảng nửa tháng đến một tháng đi tìm nguyên liệu . Tuy rằng Lan Ngọc luôn nói bản thân thông suốt hồng trần không ghen tuông , nhưng Thùy Trang vẫn muốn mời chú của nàng đi cùng , dù sao ông ấy cũng rất thích nghiên cứu thảo dược .
" Chị đã nói chị tin tưởng em , em còn muốn gì nữa đây ? " - trước khi đi khoảng một tiếng , Thùy Trang cứ liên tục ôm lấy nàng , như thể đang muốn vòi vĩnh gì đấy .
" Chị tin em , nhưng em không tin chị " - thật sự chứng kiến vụ việc hôm trước làm cho cô có chút không yên tâm , lỡ như sau khi cô đi rồi , Ninh đại tiểu thư lại nửa đêm ra ngoài công viên phải làm sao đây ?
" Hôm đó do người ta nhất thời buồn một chút , đã hứa không lặp lại rồi mà " - có một lần thất thủ , liền coi thường nàng đến vậy sao ?
Kết quả trước khi Cẩn Thùy Trang đi , Lan Ngọc đã phải chịu càm ràm như thế trong suốt nhiều tiếng liền . Dạo gần đây cũng không thấy mẹ Nguyễn đến tìm nàng nữa , mỗi một tuần đều duy trì ngày chủ nhật đến đưa ông nội ra ngoài dùng trà . Có nhiều lần muốn ở nơi ông nói rõ một lần , nhưng cứ nghĩ đến bản thân sẽ khiến ông thất vọng liền không dám khai khẩu .
" Nguyễn Thị giao lại cho Thùy Trang , người làm ông nội như ta rốt cuộc cũng có thể yên ổn đi uống trà với cháu dâu " - trước đây tuy nói có Thành Dương tiếp quản Nguyễn Thị , nhưng ông nội vẫn luôn cảm thấy Nguyễn Thị như rắn mất đầu .
Mỗi một người trong Nguyễn Gia , kể từ khi nàng ly hôn với Thành Dương cũng gần như cắt đứt mọi quan hệ . Tuy ba Nguyễn đối với nàng không có ác cảm , nhưng ông ấy nếu như gặp nàng ở bên ngoài đã không còn giới thiệu đây là con dâu của tôi nữa , ngược lại ông nội khi gặp một người quen nào đấy của ông , vẫn luôn giới thiệu nàng chính là cháu dâu của nội .
" Nhưng Thùy Trang vẫn có một chuyện khiến nội không thể yên lòng đúng không ? " - trước giờ về việc có cháu rể vẫn luôn là niềm mong ước của ông với Thùy Trang , nhưng xem ra chính nàng lại khiến cho ông không thể có được điều đó .
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị Dâu , Nguyện Vì Nàng Mắc Câu (Cover) - (Gấu Nho/Thanh Long-Nho)
ФанфикTác giả : Phiên Nhi Liêu *Truyện cover đã được sự đồng ý của Tác giả* .