Chương 39 - Chiếc đèn trùm , xe mất thắng

99 19 0
                                    

Nói về việc cùng Lan Ngọc kết hôn, đương nhiên gây ra rất nhiều phản ứng đa chiều. Thùy Trang thật chất chỉ thông báo cho họ một tiếng, còn việc họ có đến tham dự hay không dù sao cũng không quá quan trọng. Về phần của ba Nguyễn lúc đầu cũng có chút phản đối, cho rằng kết hôn vào thời điểm này thật chất nóng vội rồi. Dù sao chỉ trong một thời gian ngắn, chấp nhận Lan Ngọc từ việc là vợ của Thành Dương , chuyển sang là vợ chưa cưới của Thùy Trang vẫn khiến mọi người có chút theo không kịp.

Bên phía Ninh Gia, trong chuyện này vốn dĩ không có ý kiến. Trước đây họ biết rất rõ Lan Ngọc không hề để mắt đến Thành Dương , nhưng lời hứa với Nguyễn Gia bắt buộc phải thực hiện. Đã một lần đem con gái của mình ép uổng hôn nhân, vì thế sau khi biết được Lan Ngọc muốn gả cho Thùy Trang , tuy lúc đầu họ có chút không tiếp thu nổi. Nhưng dù sao Thùy Trang mới thật sự là con trưởng của Nguyễn Gia, gả cho Thùy Trang cũng chỉ đơn giản là đúng theo nguyện ước của Ninh lão ông đời trước.

Hiện tại cách ngày diễn ra hôn lễ vẫn còn khá lâu, nhưng cứ có thời gian rảnh Thùy Trang đều đích thân đưa Lan Ngọc đi thử váy cưới. Loại váy cưới được thiết kế riêng đương nhiên sẽ tốn rất nhiều thời gian, mỗi một lần đều có thêm ý tưởng mới cho nó, khiến nhà thiết kế đặc biệt toát mồ hôi mới có thể làm vừa lòng hai vị tiểu thư đây.

" Có chuyện gì ? " - Lan Ngọc nhìn thấy Thùy Trang chăm chú vào email của Tiểu Bảo vừa gởi cách đây không lâu, gương mặt sau đó rất nhanh liền trở nên có chút đắn đo.

" Tiểu Bảo nói với em có một công ty muốn liên doanh sản xuất nước hoa với Nguyễn Thị, nếu như có thể ký kết hợp đồng này, Nguyễn Thị cũng có thể có thêm thị trường quốc tế nhiều hơn" - bảng hợp đồng xem qua quả nhiên vô cùng béo bở, nhưng cái đáng lo nhất vẫn là phải đích thân cô qua bên đó 3 tháng.

" Chị nghĩ thứ duy nhất khiến em còn bâng khuâng, chính là thời gian ở bên đó đúng chứ ?" - thật ra Lan Ngọc biết rất rõ Thùy Trang vì chuyện gì phải đắn đo, nhưng Lan Ngọc lại nghĩ nó không phải là vấn đề nan giải.

" Chúng ta cuối năm nay sẽ kết hôn, em đi ba tháng một mình chị làm sao có thể lo chu toàn mọi thứ. Còn có Ninh Thị, chị sẽ rất bận rộn "

Thật ra hôn lễ có thể nhờ người khác giúp một tay, chủ yếu thứ Thùy Trang không yên tâm chính là để đại bảo bối này ở nhà một mình thôi. Không hiểu sao kể từ lúc bọn họ chung sống với nhau, chỉ cần ngày nào không chính mắt nhìn thấy Lan Ngọc cô đều có chút không yên tâm.

" Việc ở Ninh Thị đã có chú giúp chị một tay, hôn lễ chị tự mình có thể lo liệu được, bất quá nhờ Hoàng Oanh phụ giúp là ổn thôi " - việc kinh doanh không thể bị chuyện khác làm xao nhãng , cũng không thể đặt nặng vấn đề tình cảm vào đó khiến cho mọi thứ bị đình trệ.

" Em sẽ suy nghĩ lại việc này sau "

Tuy nói hiện tại sóng yên biển lặng, mẹ cũng không còn có thể gây hại gì được cho Lan Ngọc nữa. Nhưng trước sau Thùy Trang vẫn luôn cảm thấy phập phồng lo sợ một chuyện gì đó, chẳng qua là không nói ra vì sợ khiến chị suy nghĩ lung tung.

Dạo gần đây mối quan hệ của Hoàng Oanh và Lan Ngọc càng lúc càng tốt hơn, họ thường xuyên cùng nhau mua sắm, Hoàng Oanh cũng được mời làm dâu phụ cho hôn lễ của Lan Ngọc và Thùy Trang . Hôm nay tranh thủ lúc Thùy Trang ra ngoài cùng đối tác bàn công việc, Lan Ngọc lại hẹn Hoàng Oanh ra ngoài dùng cơm, sau đó giúp mình tư vấn một chút các món ăn dùng cho tiệc cưới.

Chị Dâu , Nguyện Vì Nàng Mắc Câu (Cover) - (Gấu Nho/Thanh Long-Nho)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ