Khi Lan Ngọc mất tích, Thùy Trang có một chút nghi ngờ Thành Dương cho người làm ra chuyện này. Nhưng theo như cô điều tra biết được, trong suốt những ngày Thành Dương ở trong tù, hắn chưa từng có người vào thăm nuôi. Hắn thật chất cho dù có ý muốn hãm hại Lan Ngọc , cũng không có phương tiện gì để thuê người bên ngoài làm việc này cho hắn. Không ngờ hôm nay lại nhận được tin, hắn trong lúc bước vào phòng tắm bị người ta ra tay sát hại.
" Họ Nguyễn chúng ta rốt cuộc gây ra tội nghiệt gì ? Tại sao cứ hết chuyện này đến chuyện khác đều nhắm vào chúng ta "
Ông nội nghe được loại tin tức này không khỏi buồn phiền, tuy rằng Thành Dương không phải con cháu của Nguyễn Gia, nhưng dù sao anh ta cũng gọi ông một tiếng ông nội trong suốt bao nhiêu năm.
" Trước không chết, sau không chết. Đúng lúc này lại chết, nhất định cùng một người gây ra " - giữa Thành Dương và Lan Ngọc , nếu như có mối liên quan chính là lúc họ từng là vợ chồng của nhau.
" Có khi nào là đối thủ cạnh tranh khi trước của hai người họ không ? " - trước đây họ là vợ chồng, Hoàng Oanh cho rằng nếu như có chung một kẻ thù cũng không có gì lạ.
" Không đâu, chị ấy không xen vào chuyện của Thành Dương . Cho dù hắn có kẻ thù, cũng không liên quan chị ấy "
Thành Dương không có người thân, bên trại giam đành phải liên lạc với Thùy Trang nhận xác. Tuy rằng cô căm hận hắn lần đó khiến Lan Ngọc xảy ra chuyện, nhưng người chết rồi còn có thể nói đến hận thù làm gì nữa. Có điều hiện tại cô không có tâm trí lo cho tang lễ của hắn, chỉ có thể đem mọi việc nhờ ông nội lo liệu.
" Có tin tức của Tiểu Ngọc chưa con ? " - ông nội ở vừa làm xong thủ tục nhận xác, cứ cách một lúc lại gọi hỏi về tình hình của Lan Ngọc .
" Cảnh sát đã phát tin tức khắp nơi, con và Hoàng Oanh cũng đang đi tìm ở những vùng lân cận viện dưỡng lão " - cô luôn có cảm giác Lan Ngọc chưa hề rời khỏi Sài Gòn , thậm chí có thể chỉ bị giấu đâu đó quanh khu viện dưỡng lão này.
" Thành Dương nó ở trong tù không biết gây thù chuốc oán với ai, sau khi chết còn bị người ta đánh gãy nát cả hai tay " - theo như bên pháp y nói lại, tay của Thành Dương là sau khi chết mới bị người ta trút giận vào đó.
" Những vụ giết người gần đây đều man rợ, nạn nhân toàn là sau khi chết rồi vẫn còn bị hành hạ. Hết may miệng đến đánh gãy tay ..." - tin tức mấy hôm nay cũng đưa tin liên tục những vụ này, Hoàng Oanh nghe thấy liền nhớ đến đúng là có điểm tương đồng.
" Ngọc , chị sẽ không sao đâu đúng không ? "
Lúc đầu Hoàng Oanh không hiểu vì sao đột nhiên Thùy Trang lại có biểu hiện kỳ lạ đó, có phải cô lo lắng cho Lan Ngọc đến phát điên rồi hay không ? Rõ ràng nhiều vụ giết người man rợ đến vậy, vẫn còn có thể loé lên tia hy vọng trong đáy mắt.
" Kẻ đó bắt chị ấy đi không phải muốn làm hại chị ấy, nhất định là muốn bảo vệ chị ấy thôi " - xâu chuỗi lại những sự việc đã qua, Thùy Trang cuối cùng cũng biết được động cơ của kẻ này, cũng đồng thời thấu hiểu đoạn tin nhắn đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị Dâu , Nguyện Vì Nàng Mắc Câu (Cover) - (Gấu Nho/Thanh Long-Nho)
Fiksi PenggemarTác giả : Phiên Nhi Liêu *Truyện cover đã được sự đồng ý của Tác giả* .