Ghé lại phòng thay đồ, Han Wangho lấy đại một chiếc mặt nạ lông vũ đen để trên bàn và rời đi ngay.
Quay lại hội trường là khi những chiếc mặt nạ đã được mọi người đeo lên mặt.
Có những chiếc mặt nạ được trang điểm còn kỹ hơn chủ nhân của chúng, Wangho xuất hiện cũng đã khiến bữa tiệc trở nên nhộn nhịp hơn lúc trước, dù sao thì khí chất vốn có của 1 Alpha đã giúp cậu chiếm được phần nào ánh hào quang rồi.
"Wangho trò đây rồi. Chuẩn bị cho bài phát biểu nhé, mọi người đang rất mong chờ trò đấy".
Nhận được cái bắt tay và ánh nhìn tin tưởng của thầy hiệu trưởng, cậu không thể để bản thân mất mặt trước mọi người được.
Đang còn quan sát mọi thứ thì mắt cậu đã chú ý tới chiếc piano vừa được đẩy lên giữa sân khấu kia.
"Giáo sư, chiếc đàn kia là sao vậy ạ?"
"À, là của chủ tịch Lee đấy, hôm nay cậu ấy đến để chúc mừng thành lập trường".
Nghe đến từ "Chủ tịch Lee", đầu Wangho đã nhanh chóng nhảy số đến cái tên Lee Sanghyeok, vậy là hôm nay anh ta cố ý đến muộn sao, thật sự là muốn gây sự chú ý mà.
"Tiền bối, nãy anh đã ở đâu vậy?"
Là Lee Minhyung, cậu ta đeo một chiếc mặt nạ đen với hoa văn nổi, đi bên cạnh còn có một người con trai khác cao ngang ngửa cậu ta và hình như cũng là Alpha. Thằng nhóc này, Wangho có chút quen mắt.
"Tiền bối, hôm nay anh có ý định tham dự dạ tiệc hay sao mà chọn việc đeo mặt nạ, em tưởng anh ghét tiệc tùng".
Mọi sự nghi ngờ của cậu đều được khẳng định khi thằng nhóc đó cất tiếng hỏi cậu. Tuy đã được lớp mặt nạ kia che đi phân nửa khuôn mặt, nhưng cái giọng nói đã từng gọi cho cậu để xin phép cậu đưa Siwoo về nhà nó khi Siwoo đã say, nó đã khiến Wangho nhận ra.
Là Park Jaehyuk, người đang tìm cách theo đuổi Son Siwoo.
"Có vấn đề gì sao? 2 cậu được tham gia thì có vấn đề gì Alpha như tôi lại không?"
Nói là như vậy chứ Wangho cũng bị uy lực của 2 người đứng trước mặt buộc bản thân cậu phải dè chừng. Thầm chửi thề một câu về gen của 2 đứa này tại sao lại mạnh đến vậy, từ chiều cao cho đến sức lực, thật khiến người ta phải tự giác biết điều mà.
"Tụi em là lần đầu mà, dù sao thì cũng nên có chút kỷ niệm hay ho..."
Không để Jaehyuk nói hết câu, Lee Minhyung đã huých nó một cái thật đau rồi mau chóng bắt nó phải xin lỗi Wangho.
"Tụi em không có ý đó, chỉ là tiền bối Siwoo kêu tụi em đến đây để để mắt đến anh thôi".
"Ban đầu tôi cũng đã nghĩ tại sao Jaehyuk lại có mặt ở đây, đáng lẽ là cậu nên ở cạnh Siwoo lúc này chứ. Hoá ra là cậu ấy đuổi cậu ra đây với tôi à".
Wangho che miệng lại mà cười tủm tỉm. Dù đang bệnh ở nhà nhưng Siwoo vẫn luôn để ý cho cậu từng li từng tí mà, sau hôm nay phải mua thật nhiều đồ ăn vặt cho cậu rồi.
"Được rồi, dù sao cũng cảm ơn lòng tốt của hai đứa. Hôm nay cứ chơi thật vui đi, nhưng mà nhớ kiểm soát Pheromone của bản thân, tôi không thích những người ở cạnh mình toả ra Pheromone đâu".
2 đứa nhóc gật đầu lia lịa rồi cũng mau tản ra ở 2 bên sân khấu trước khi Wangho bước lên cho bài phát biểu.
3 năm sinh viên với kha khá bài phát biểu cho nhiều sự kiện của trường, cậu dường như đã quá quen thuộc với ánh đèn sân khấu. Trong lúc bước lên bục phát biểu, Wangho đã lướt qua vị trí của người mà cậu đã gặp ở tháp đồng hồ, là người mà cậu muốn gặp trong buổi tối hôm nay, Chủ tịch tập đoàn Faker, Lee Sanghyeok.
Tuy chỉ là lướt qua, nhưng cậu không thể nào quên được đôi mắt đang ẩn sau chiếc mặt nạ cáo kia, ánh mắt lúc nào cũng dán lên người cậu. Wangho rất muốn đến và hỏi anh ta cho ra lẽ, nhưng bài phát biểu khai mạc còn đang đợi cậu, đành gác nó qua một bên vậy. Sau lời dẫn của MC, Wangho hít một hơi thật sâu và tiến lên bục phát biểu trước sự vỗ tay của mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FakeNut/EABO] Singularity
FanfictionMột fanfic nhỏ dành cho thuyền Fakenut của mình. Câu chuyện về một Lee Sanghyeok theo đuổi và chữa lành tâm hồn cho Han Wanghoo. Thể loại: EABO, sủng, ngọt, age gap. Các couple phụ: Ruhends, Guria, One2eus, Chodeft.