"Sanghyeok...ngài thật sự chọn một người như tôi sao?" Han Wangho muốn rút tay lại lắm, nhưng tay em lại bị hắn giữ chặt tại tim hắn rồi.
"Chúng ta vốn sinh ra là thuộc về nhau...em hãy cảm nhận đi, cảm nhận bằng cả trái tim, cả linh hồn em..."
Mọi thứ dường như im lặng đến lạ, Han Wangho có thể cảm giác được Pheromone của mình đang toả ra dù cho trước đó em nhớ em đã dán một miếng trước khi ra ngoài rồi, Lee Sanghyeok hắn cũng biết được Pheromone của mình chính là thứ khiến Pheromone của Wangho bộc phát, tình yêu thật diệu kỳ.
Con tim Lee Sanghyeok đập lên từng nhịp, Han Wangho cảm nhận được nó, thật sự rất rõ qua từng lớp áo ấm của hắn, em cũng cảm nhận được con tim mình, nó đang cùng có một nhịp đập giống như hắn vậy. Hương tinh tố của cả hai hoà quyện khiến em cảm nhận mọi rõ hơn bao giờ hết. Trước mặt em bây giờ, Lee Sanghyeok chính là nam nhận mặc hanbok đỏ đó cùng đôi tai hồ ly, hắn thả tay em ra, em lại vô thức đưa tay lên chạm vào mặt hắn. Lee Sanghyeok như một chú mèo ngoan mà nghiêng đầu chủ động đón nhận cái chạm của em, hắn còn quay qua au yếm hôn nhẹ vào lòng bàn tay của em.
"Đừng ngại. Hãy cho mình một cơ hội làm người được yêu ..."
Em nhìn thấy chính ai đó có ngoại hình giống em, mái tóc bạc mặc cho mình bộ Hanbok trắng đứng phía sau lưng hắn mỉm cười rất tươi, trên tay còn đang ôm hai chú hồ ly nhỏ, em tính lên tiếng liền thấy người đó đang đặt tay lên môi ra hiệu giữ im lặng.
Mọi thứ trước mắt Wangho dường như trở lại bình thường, hắn không còn mặc bộ đồ đỏ kia nữa, đằng sau hắn cũng chẳng còn ai, nhưng mặt hắn vẫn đang được đặt trên lòng bàn tay em.
"Wangho à..."
Hắn ngước mắt lên nhìn em, môi mèo khi nãy đang thể hiện sự hưởng thụ bàn tay ấm áp thì giờ liền mở ra thể hiện sự hốt hoảng, sao nước mắt em lại rơi rồi.
"Pheromone của tôi làm đau em sao? Tôi không cố ý đâu Wangho à..." Cuống cuồng tìm trong túi áo mình giấy hoặc khăn tay để lau nước mắt cho em, hắn cũng hoảng lắm.
"Ưm...không có. Em không sao cả..." Wangho lắc đầu, dùng tay ngưng hành động của hắn lại "Chỉ là khi nãy...trong lớp Pheromone đó em có thấy em...thấy cả anh nữa..."
Lúc này hắn cũng đã rõ, kết quả ban đầu của quá trình kết mùi cho cả hai đã có, kế đến sẽ là cơ hội để Lee Sanghyeok chinh phục được Han Wangho.
"Em thấy chúng ta thế nào? Ý tôi là..."
"Rất hạnh phúc..." Đôi mắt em sáng lên một tia sáng khi nhìn vào hắn, em chủ động đưa tay mình cho hắn nắm, chủ động thay đổi xưng hô, chủ động mở rộng trái tim nhỏ. "Mình về thôi...em thấy hơi lạnh rồi..."
Wangho vào trong xe liền lập tức buồn ngủ, hắn nhìn là biết ngay, hắn muốn em ra ghế sau để nằm cho thoải mái nhưng em lại không chịu, một mực muốn hạ ghế phụ để được ở cạnh hắn.
"Thế em ngủ nhé, đến nhà gọi em..."
"Ừm." Hắn cài dây an toàn cho em và không quên hôn lên trán em một cái rồi mới trở về ghế lái của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FakeNut/EABO] Singularity
FanficMột fanfic nhỏ dành cho thuyền Fakenut của mình. Câu chuyện về một Lee Sanghyeok theo đuổi và chữa lành tâm hồn cho Han Wanghoo. Thể loại: EABO, sủng, ngọt, age gap. Các couple phụ: Ruhends, Guria, One2eus, Chodeft.