Chương 15

761 66 6
                                    

Em trở về lớp học hơi muộn, buổi học diễn được hơn nửa tiếng thì em mới xuất hiện, may mắn người đang đứng trên bục giảng là 'bạn trai' của em nên em có thể thản nhiên vào lớp mà không bị trách mắng gì, đương nhiên là em phải cúi chào rồi.

Bàn đầu của em bằng cách nào đó đã được chuẩn bị đầy đủ từ laptop cho đến sách vở, trên bàn còn có thêm một gói pocky dưa lưới được xếp cạnh.

"Bổ sung năng lượng nhé!!!"

Là của hắn mua cho, em cất dưới hộc bàn, trước mắt là tập trung vào việc học.

"Ở phần này, lớp chúng ta sẽ phải viết cho tôi một phần báo cáo ngắn, yên tâm là không khó, chỉ tầm 1000 từ thôi." Lee Sanghyeok kết thúc bài học của mình bằng một bài tập nhỏ, "Các bạn yên tâm, đây là bài tham khảo do tôi biên soạn lại từ bài của bạn học Han, nếu các bạn có thắc mắc hoặc muốn học hỏi có thể tìm đến bạn học Han."

Trên màn tivi đang là bản thảo bài báo cáo khoa học của em, hôm trước ở nhà em đã đưa hắn đọc tham khảo, không ngờ là hắn lại mang lên trên này để làm bài mẫu cho bạn học tham khảo.

.

"Bài này của em tính làm nghiên cứu khoa học sao?"

Wangho đưa cho hắn bản thảo của mình, đây là bài nghiên cứu em tính dùng để lấy học bổng toàn phần của trường cũng như ghi thêm một chút vào CV sau này tốt nghiệp, nên em muốn lấy ý kiến từ một người ưu tú như hắn.

"Cấu trúc bài là ổn rồi, nhưng đoạn phương pháp nghiên cứu, chỗ này này." Hắn kéo ghế của mình đến bên cạnh ghế của em, lấy bút chỉ vào bài của em. "Nếu em dùng cách này thì bài nghiên cứu của mình sẽ không mang đủ tính chuyên môn đâu. Nên dùng cách nghiên cứu thông qua việc tham khảo các bài luận của các nhà nghiên cứu lớn..."

Em gật gù, cẩn thận ghi nhớ những lời hắn nói. Lee Sanghyeok cho em rất nhiều lời khuyên có ích, hắn cũng ghi chú lại rất cẩn thận vào bài của em, chỗ nào cần sửa, cần thêm ý và thêm những điều gì cho đủ.

"Em làm như này là tốt rồi, phần còn lại tôi sẽ sửa thêm một tí nữa rồi đưa em nhé."

Hắn cứ thế cất bài của em vào tủ tài liệu và bây giờ thì nó xuất hiện ở trên lớp với một bộ dạng khác hẳn.

.

"Buổi học chiều nay chúng ta dừng ở đây, bài tập về nhà tôi sẽ nhận qua email của tôi và của bạn học Han, thời hạn sẽ là một tuần. Đây là thời hạn khá dài với một bài báo cáo 1000 từ nên tôi mong các bạn sẽ hoàn thành chúng ở mức tốt..."

Lee Sanghyeok kết thúc ngày làm việc của mình ở đây, hắn trước khi trở về lại tập đoàn cùng đã nhắn hẹn em ở phòng nghỉ của mình, ít nhất là phải ôm hôn một lúc.

"Xinh yêu của tôi ở đây nghỉ ngơi đi, hay về hội sinh viên gì đó cũng được."

Lee Sanghyeok nhìn sắc mặt em có vẻ không tốt lắm, hắn đoán chắc do em đang chuẩn bị bước vô kì phát tình nên mới như vậy. Ôm người thương vào lòng để em tận hưởng Pheromone của mình nhằm giúp em ổn định tinh thần, Lee Sanghyeok thật là không muốn trở về tập đoàn tí nào, nhưng thư ký Kim đã gọi bảo có tin tình báo mới nên hắn phải trở về tập đoàn thôi.

[FakeNut/EABO] SingularityNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ