Chương 16

743 76 6
                                    

Từ sau sự cố không nên có đó, trừ khi nào Lee Sanghyeok có mặt ở trường, toàn bộ thời gian còn lại của Wangho, hắn đều bố trí người theo dõi xung quanh trường học, kể cả Wooje và Minseok cũng phải theo sát em.

.

"Em nghĩ là Jeong Jihoon đã không làm gì anh Wangho?"

Moon Hyeonjoon sau bữa tối đã lên thư phòng lớn trên tầng 4 của hắn. Cậu tự biết Jeong Jihoon chính là một cái gai trong mắt hắn. Vì nhỏ nên rất khó để tìm kiếm và gỡ bỏ nó.

Lee Sanghyeok ngay khi không thể gọi cho Wangho đã lập tức gọi cho mấy đứa nhỏ ở trường, lòng hắn lúc đó tự nhiên nóng như lửa đốt, linh tính cho hắn biết em đang gặp chuyện, bản năng bảo vệ của Enigma khiến hắn lập tức hành động.

Khi vừa đến trường, mọi người đã nhìn hắn, tác phong vội vàng lao đến phòng y tế, hắn đã lập tức ôm lấy người thương bé nhỏ đang ngồi trên giường. Cũng may cho hắn là bên ngoài đã được bốn đứa nhóc và Son Siwoo canh cửa, không là lại lên hot search mất.

Lee Sanghyeok từ khi nào lại ghét hoa diên vĩ nhỉ? Hắn nhớ trong nhà mình trồng cũng nhiều mà? Chắc là do mùi hoa diên vĩ hôm nay bám lấy Wangho của hắn hơi nhiều nên hắn ghét.

"Anh ơi em ngộp..."

Hắn giữ chặt Wangho trong lòng, cho em 'ăn no' Pheromone của mình một lúc, mùi gỗ thông dần át đi mùi hoa diên vĩ.

"Ừm. Em có ổn không xinh yêu của tôi..."

Wangho gật đầu, hắn lo cũng đúng thôi, đột nhiên em lại không nghe điện thoại của hắn, lại còn đang trong giai đoạn sắp đến kì phát tình nữa, nếu không lo tức là hắn không yêu em rồi...

"Em xin lỗi, tại hồi nãy..."

"Không sao. Em không sao là tốt rồi...Mình về thôi..."

Hắn đã phải ra ngoài trước bằng cửa sau, Siwoo nhận nhiệm vụ đưa em về lại phòng sinh viên để còn lấy đồ rồi mới ra về.

"Em còn nghĩ...cậu ta có ý định giúp anh Wangho?"

"Ý em là việc cậu ta tiếp cận Wangho là có ý đồ riêng?" Lee Sanghyeok xoa cằm.

"Không loại trừ khả năng đó. Ngay cả khi cậu ta đứng trước mặt tụi em, lượng Pheromone của cậu ta cũng không ít, em cũng cảm thấy cậu ta không hề có ý định phát động tấn công..." Moon Hyeonjoon là người suy luận sắt bén do chính Lee Sanghyeok đào tạo ra, mọi lời nói hay quan điểm của cậu đều được hắn đánh giá rất cao, không thua kém gì so với thư ký Kim.

"Anh sẽ để tâm thêm. Từ bữa sau, nhờ em và mấy đứa theo sát hơn nữa, anh cũng sẽ cho thêm người giám sát xung quanh trường..."

.

"Bạn học Han đang làm gì đấy?"

Lee Sanghyeok đến văn phòng hội sinh viên kiếm em vào giờ ra chơi. Trên tay hắn còn có đồ ăn vặt cho em.

"Anh...À thầy Lee. Thầy vào trong ạ..."

Wangho đang kiểm tra lại bài thuyết trình của mình, sự xuất hiện của hắn làm em hơi giật mình, mém tí quên mất là mình đang ở trường rồi. Hôm bữa ăn trưa mới có một lần mà lên confession quá trời rồi, mọi người đang đồn thổi về mối quan hệ thật sự giữa em và hắn rất nhiều, nhưng mà sự thật là sự thật, họ đồn thế nào cũng không qua được sự thật rành rành trước mắt.

[FakeNut/EABO] SingularityNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ