"Từ giờ đến khi ổn thoả, cứ ở chỗ tôi, ít ra sẽ an toàn." Lee Sanghyeok đặt tay hắn lên tay em.
"Chuyện này..."
"Đừng sợ. Chỉ cần ở cạnh tôi, không ai dám thắc mắc điều gì. Mấy đứa cũng sẽ theo sát em thật kỹ."
Trước sự thuyết phục cũng như năn nỉ mè nheo của bốn người đằng sau. Wangho đành mềm lòng chấp nhận về sống chung với mọi người.
Lee Sanghyeok vui vẻ trong lòng, ung dung gọi điện cho quản gia cho người chuyển phòng ngay lập tức; điểm đến của chuyến xe không phải là tư gia của hắn, mà là nhà hàng lẩu mà hắn yêu thích, Haidilao.
"Hôm nay ăn thoải mái. Anh mời." Lee Sanghyeok quay lại nói với bốn đứa đang ngơ ngác kia.
Cũng đúng là hiếm khi Lee Sanghyeok rủ chúng đi ăn ngoài, lại còn là hắn trả hết, chắc là chỉ có Wangho ở cạnh thì hắn mới hào phóng như vậy.
6 người, 3 cặp thong dong đi vào trong. Lee Sanghyeok lần này không thích chờ đợi, hắn lấy tấm thẻ khách hàng VVIP của mình ra cho nhân viên mau chóng sắp xếp một phòng riêng. Trong lúc theo nhân viên vào trong, Wangho vô tình chạm mặt một vài người bạn học, em hơi khựng lại khiến hắn phải chú ý ngay.
"Học trưởng Han..." Người bạn nhìn em xong lập tức nhìn người đi bên cạnh em, còn đang nắm tay em "G-giảng viên Lee???"
"Ch-chào..." Em ấp úng nhìn họ.
"Sao vậy Wangho? Bạn em à?" Giọng nói ân cần mà hắn chẳng bao giờ sử dụng trên tập đoàn hay giảng đường nay lại được cất lên ở trước mặt sinh viên thế này?
"Ừm. Là học chung lớp..."
"Vậy à?" Hắn nhìn nhóm bạn đang ngơ ngác, hắn cũng thấy rồi, có người tính chụp trộm cả hai. "Sau này nhờ mọi người để ý Wangho giúp tôi nhé."
Không nán lại lâu thêm, hắn chủ động kéo em đi vào trong phòng.
"Có cần ra đó xoá tấm hình đó đi không anh?"
"Wooje cũng thấy rồi à?" Lee Sanghyeok nhìn bé út.
"Vâng. Lúc này em và anh Hyeonjoon vào sau nên vô tình thấy rồi. Cô bạn nữ tóc đỏ mận ngồi trong góc đó. Đã chụp rồi..." Wooje kể lại cho hắn.
"Chụp gì vậy ạ? Chụp em và anh hả?"
"Đừng lo. Anh sẽ giải quyết ổn thoả thôi..." Hắn sợ em lo lắng nên đã xoa đầu em.
"Không sao đâu ạ. Dù sao...từ bữa anh mang hoa đến đón em...cũng là không giấu được từ lúc đó..." Em xấu hổ gãi đầu.
4 đứa nghe em nói vậy liền nhìn vào người anh lớn của mình, công khai theo đuổi đến mức đó rồi à? Thế này là vụng trộm không thèm giấu chứ gì nữa. Rõ là vạch áo cho người xem lưng, bảo với cả trường là Giảng viên Lee Sanghyeok đang công khai theo đuổi học trưởng Han Wangho.
"Em nói vậy thì không cần nữa. Cứ để đó đi, công khai thêm cũng tốt." Hắn nói mà chẳng có tí ngượng mồm nào rồi.
"Nghiện rồi..."
"Ông chú này thật sự là lần đầu yêu!"
"Tưởng thế nào. Hoá ra cũng gục trước cái đẹp."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FakeNut/EABO] Singularity
Fiksi PenggemarMột fanfic nhỏ dành cho thuyền Fakenut của mình. Câu chuyện về một Lee Sanghyeok theo đuổi và chữa lành tâm hồn cho Han Wanghoo. Thể loại: EABO, sủng, ngọt, age gap. Các couple phụ: Ruhends, Guria, One2eus, Chodeft.