Phiên ngoại 1.1: RuHends

583 49 9
                                    

Lưu ý: Cảm xúc nhân vật theo mình đọc đi đọc lại thì thấy cũng lượn khá nhanh nữa =)))))))

Update 7:37 P.M: Bảnh đi coi CKTG đây, phiên ngoại xin phép đc tách làm 2-3 phần j đó. Mình đang suy nghĩ về việc viết liền mạch hoặc tách ra nhỏ lẻ. Có gì mình xin ý kiến nha. Vì mình cook nó tới hơn 9k từ rồi nên phải tách ra để có cái up và có thêm thời gian để viết phần H =))))))))

Những gì xảy ra trong chương này không liên quan hay tác động gì đến mạch truyện chính.

Những gì xảy ra trong chương này không liên quan hay tác động gì đến mạch truyện chính.

Những gì xảy ra trong chương này không liên quan hay tác động gì đến mạch truyện chính.

"Điều quan trọng nhắc lại ba lần"

...

"Anh có thể đợi em cả một mùa thu, nhưng mùa đông em phải tới.
Nếu như mùa đông em vẫn chưa tới, năm sau lúc mùa hoa nở rộ, anh vẫn sẽ đợi em."

Và Son Siwoo đã đợi Park Jaehyuk được 4 mùa đông như vậy; từ ngày anh còn là một chàng sinh viên năm 3 ngây ngô cho đến khi trở thành một nhân viên pháp chế của một doanh nghiệp nước ngoài chịu sương gió của cuộc đời; Park Jaehyuk dường như bặt vô âm tín kể từ ngày rời khỏi Hàn Quốc, cậu chẳng còn giữ liên lạc với bất kỳ ai ở đây cả.

"Khi nào mới tính lập gia đình."

Hôm nay là lễ Chuseok, sắp tới đã là mùa đông thứ 5 mà Son Siwoo khắc ghi hình ảnh của Park Jaehyuk trong tim; anh cũng đã thử trải qua vài mối quan hệ mai mối do cha mẹ mình lựa chọn, nhưng chẳng có ai được một phần của người anh yêu cả; cha mẹ đã luôn than thở với anh mỗi lần mà anh về nhà nghỉ lễ.

"Khi nào muốn cưới sẽ cưới thôi..."

Son Siwoo cũng đã đặt mục tiêu cho mình, ít nhất là giới hạn cho Park Jaehyuk; anh sẽ chỉ đợi cậu thêm 1 năm nữa thôi, nếu qua mùa đông thứ 5 này cậu không tới, mùa xuân năm sau anh sẽ lập gia đình, không đợi cậu nữa.

Cuộc sống của Son Siwoo đã thay đổi rất nhiều, xung quanh anh mọi người đều đã yên bề gia thất; cậu bạn Han Wangho đã được cầu hôn ngay tại bữa tiệc tốt nghiệp, bây giờ đã là một Omega xinh đẹp với hai đứa con nhỏ xinh đẹp như bố mẹ chúng vậy; bạn bè trong lớp cũng đã hạnh phúc hoặc có nơi để trở về cả rồi.

"Chúng ta vẫn luôn chờ đợi một điều gì đó, kể cả khi biết chúng không xảy ra..."

Kết thúc kì nghỉ lễ nhàm chán, Son Siwoo trở lại vòng quay công việc của mình. Hôm nay tài liệu về hàng hóa được cấp trên gửi xuống nhiều hơn ngày thường, chắc là do sau kì nghỉ nên công việc hơi dồn dập, Siwoo bắt đầu ngày làm của mình bằng một ly cà phê sữa từ máy pha cà phê của công ty.

"Nghe bảo chủ tịch sẽ thưởng cho người đạt chỉ tiêu cao nhất của mỗi phòng một suất đi Trung Quốc cho kì nghỉ tới đó."

Son Siwoo vô tình nghe được chuyện này từ nhóm đồng nghiệp nữ của anh, được thưởng đi Trung Quốc sao? Công ty này cũng nổi tiếng đối đãi với nhân viên rất tốt nên cũng dễ hiểu thôi, nếu có thể đến Trung Quốc, Siwoo có thể gần Park Jaehyuk thêm một chút; nhưng lỡ năm nay Park Jaehyuk sẽ đợi anh ở đây thì sao?

[FakeNut/EABO] SingularityNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ