Vừa nghe đến câu ông nội của Sanghyeok, tim em như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực vậy, sao Moon Hyeonjoon lại đưa em về đây, lại còn không nói cho em biết.
"A. Con không biết là ông bà là ông bà nội của Sanghyeok nên cũng không kịp chuẩn bị quà gì ạ. Con xin lỗi." Em cuốn cuồn cúi đầu nhưng cũng bị ông ngăn cản.
"Không sao. Không sao, là chúng ta kêu Hyeonjoon giấu con. Con không cần lo lắng như vậy."
"Đi thôi, vào nhà nào. Chắc con đi xe cả ngày cũng mệt rồi."
Bà nội dẫn em vào trong nhà. Quả thật Wangho chính là khách quý, vừa vào trong phòng khách đã có kẻ hầu người hạ, em được chuẩn bị đồ ăn ngon, quần áo mới cũng như được ông bà đón tiếp nồng hậu.
"Con còn mệt không? Chuyện hôm bữa ở công viên con cũng đừng lo, chúng ta đã cho người giải quyết gọn rồi." Ông nội nhìn em.
"Dạ con khoẻ rồi ạ, con cũng không muốn để bụng đến sự cố hôm đó nữa...chỉ là..."
"Con yên tâm. Mạng thằng nhóc đó lớn lắm, chắc nó đang trốn con thôi. Làm con lo lắng là nó sai rồi... Ông nhỉ?" Bà nội nắm tay em, sau đó lại chuyển sang nhìn chồng mình.
"Ừ. Nó có bao giờ đúng đâu. Làm người ta lo là giỏi thôi. Con cứ kệ nó, ta và bà đã muốn gặp con từ lâu rồi đó..."
Cả ba đã ngồi nói chuyện rôm rả cả, ông bà nội lôi đủ thứ chuyện hồi bé của hắn ra để chọc em cười, đúng là ai rồi cũng u mê nụ cười của Han Wangho thôi.
.
Lee Sanghyeok cùng Lee Minhyung ngồi trong thư phòng, hắn nãy giờ đã hắt xì vài cái rồi.
"Anh cảm rồi à?" Lee Minhyung quay qua nhìn người chú đang lau mũi từ đầu đến giờ "Em nghĩ là nếu còn nữa chắc phải gọi bác sĩ lại đấy. Cứ như này thì vết thương cũng bị bung ra thôi..."
"Không sao. Chắc là nhạy cảm thôi."
Hai chú cháu đang tận hưởng chút không gian yên tĩnh với vài quyển sách thì tiếng uỳnh uỳnh từ hành lang ngày một to, tai mèo thính cực, Lee Sanghyeok gấp quyển sách lại, chầm chậm hướng mắt ra phía cửa phòng.
"Hyung.... Tụi em tới chơi rồi đây."
Cánh cửa mở toang. Ryu Minseok và Choi Wooje lao vào trong. Minseok mặc kệ Alpha của mình đang ở đó mà tiến lại chỗ của hắn hỏi han tình hình sức khoẻ ngay, Wooje cũng kiếm chỗ ngồi ngay ngắn hóng chuyện.
"Ừ. Tới rồi đó à? Hyeonjoon chưa vào à?" Sanghyeok xoa đầu Minseok, để bạn nhỏ này lo lắng rồi ha.
"Anh ấy đang dẫn anh Wangho vào thăm ông bà rồi. Chắc là sẽ vào sau á."
Minseok đảm bảo hắn an toàn rồi mới quay ra chỗ bạn lớn, may mà bạn lớn hiểu nên em lập tức đến bên cạnh Minhyung mà nũng nịu.
Lee Sanghyeok gọi người làm mang thêm trà bánh vào cho đủ phần, về đây hắn chính là vua chúa. Từ nghĩa đen đến nghĩa bóng.
Moon Hyeonjoon cũng mau chóng xuất hiện, mọi người đã tập trung đầy đủ nên hắn cũng đã mau chóng tập trung vào chuyện chính.
"Lần này chúng ta không ai được hó hé chuyện quá khứ của Wangho với ông bà. Chúng ta đang có mặt ở đây với lí do là anh gặp chuyện, không liên quan gì đến Wangho hay chào đón trung điện Han."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FakeNut/EABO] Singularity
FanfictionMột fanfic nhỏ dành cho thuyền Fakenut của mình. Câu chuyện về một Lee Sanghyeok theo đuổi và chữa lành tâm hồn cho Han Wanghoo. Thể loại: EABO, sủng, ngọt, age gap. Các couple phụ: Ruhends, Guria, One2eus, Chodeft.