"Han Wangho. Hôm nay trò có thể về sớm được rồi, mọi thứ cũng đã được trò kiểm tra tới 3 lần"
Gần 9h tối, Han Wangho vẫn còn đang lọ mọ ở trường với lí do kiểm tra và sắp xếp mọi thứ cho buổi kỷ niệm thành lập trường vào ngày mai.
Thân là một hội trưởng hội sinh viên được mọi người tín nhiệm từ năm thứ nhất, cậu không muốn buổi lễ này xảy ta bất kỳ sai xót nào.
Vừa tan học, Wangho đã nhanh chóng xách cặp đến hội trường lớn để thực hiện công việc của mình.
"Sáng mai trò cũng có thể kiểm tra lần cuối, dù sao sự kiện chiều tối mai mới diễn ra mà..."
Nữ giảng viên kia vì thấy đã đến giờ giới nghiêm nhưng hội trường vẫn sáng đèn nên đã đến kiểm tra.
"Vâng. Cảm ơn cô đã quan tâm..."
Han Wangho cũng ráng nhìn lại một lượt trước khi ngắt điện và rời đi.
Thời tiết Hàn Quốc mới đầu đông nên còn mát, chưa lạnh lắm, chọn phương án tản bộ thay vì đi xe bus, tâm trạng đang khá tốt thì tin nhắn trên điện thoại đã khiến mặt cậu trở nên méo xệch.
"Thằng kia, mày lại mua đồ rồi gửi về đây. Thay vì tiêu hoang như vậy, chi bằng đưa cho tao, tao mua cho mày được cả khối đồ."
Lí do mà cậu không hề muốn về nhà, là mẹ kế nhắn, hôm nay cậu có lịch nhận âu phục cho buổi lễ ngày mai, nhưng vì lịch học và còn rà soát mọi thứ cho buổi lễ nên cậu đã nhắn nhà may rằng cứ gửi về địa chỉ cũ mà quên mất rằng còn người mẹ kế suốt ngày gây khó dễ kia.
Cũng may là Han Wangho còn là một mẫu ảnh bán thời gian, đây là đồ mà cậu được nhãn hàng tài trợ cho tiền may, nên vừa tiết kiệm được một khoảng, vừa có trang phục để ăn mặc chỉnh tề cho ngày mai.
"Sáng mai tôi sẽ về lấy".
Trở về kí túc xá cũng đã gần 11h, cởi bỏ bộ đồng phục và thay bằng bộ đồ ngủ bông, Han Wangho nhanh chóng đánh răng và leo lên giường ngủ một giấc..
Thức dậy lúc 7h sáng, Han Wangho đã tranh thủ dọn dẹp lại phòng ở của mình, tuy nói là phòng kí túc, nhưng vì em là hội trưởng hội học sinh nên được đãi ngộ với một phòng nghỉ riêng biệt, có đầy đủ tiện nghi của một căn hộ mini. Đang còn loay hoay xếp lại đống tài liệu học, em đã bị cuộc điện thoại của Son Siwoo làm phiền, chả bao giờ cậu ta dậy sớm như vậy đâu.
"Hôm nay mặt trời có mọc đằng tây không vậy?"
"Mày không thể nào nói cái gì đó hay hơn à Wangho?"
Nhận ra giọng điệu này của Siwoo, biết rằng cậu ta đang có gì đó bất mãn nên mới gọi điện vào sáng sớm cho mình như thế này.
"Thế có chuyện gì làm Son thiếu gia của tôi phải gọi điện cho tôi sớm như vậy?".
Kết thúc cuộc gọi với Siwoo cũng đã là gần 8 giờ rưỡi, Wangho đành nhanh chóng xếp gọn chăn gối rồi rời khỏi kí túc xá và trở về nhà.
Chả là Son thiếu gia, bạn thân kiêm luôn chức vụ hội phó hội sinh viên đã bị ốm và khả năng tham dự buổi lễ hôm nay là bằng 0, cũng đành thở dài thôi, hôm nay cậu phải tham gia một mình với tư cách của hội sinh viên rồi.
Bình thường Han Wangho cũng không có quá nhiều bạn, chỉ có khi trở thành hội trưởng hội sinh viên thì Wangho mới kết thân thêm Son Siwoo. Ban đầu cả 2 biết nhau cũng là vì công việc, nhưng qua đôi ba lần nói chuyện lại hợp nhau, thành ra lại thân đến giờ.
"Hay là để tao gọi Lee Minhyung đi chung nha, có thằng nhóc đó đi chung tao cũng đỡ lo việc mày đi các omega khác nhắm tới".
Ngồi trên xe bus trở về nhà, Wangho buồn chán ngồi nhắn tin tán dóc với Siwoo đang nằm bệnh ở nhà.
Siwoo tuy chỉ là một Beta bình thường nhưng lại là thiếu gia của nhà họ Son có tiếng, tuy có nhiều mối quan hệ bạn bè nhưng Siwoo lại rất để ý đến thằng bạn là Alpha của mình, Siwoo sợ Wangho sẽ bị nhiều Omega khác lợi dụng vì sự hoàn hảo của cậu cho nhiều mục đích xấu xa. Tính nhờ Lee Minhyung, là cựu thành viên trong hội sinh viên của nhiệm kì trước đi chung với Wangho để Minhyung để mắt đến cậu thay cho mình.
"Tao đi một mình cũng được mà, Siwoo hôm nay tốt bụng vậy sao?"
Han Wangho không giấu được nụ cười trên môi mình, đành lấy 1 tay che lại để tránh nhận ánh nhìn kì lạ của những người ngồi cùng xe.
"Không tốt với mày thì tốt với ai đây, dù mày không muốn hay không thích thì tao cũng đã nhờ cậu ta để ý và giúp đỡ mày rồi đấy".
Son Siwoo lúc nào cũng vậy, tự ý quyết định những vấn đề liên quan đến Han Wangho. Năm ngoái, đến cả trở thành một mẫu ảnh của Wangho cũng là một tay Siwoo bảo cậu kí và hậu thuẫn 1 phần giúp cậu có những hợp đồng đáng giá.
"Được rồi, hôm nay Siwoo cứ nghỉ ngơi đi. Tao hứa sẽ thực hiện và tham gia buổi lễ thật vui".
BẠN ĐANG ĐỌC
[FakeNut/EABO] Singularity
FanfictionMột fanfic nhỏ dành cho thuyền Fakenut của mình. Câu chuyện về một Lee Sanghyeok theo đuổi và chữa lành tâm hồn cho Han Wanghoo. Thể loại: EABO, sủng, ngọt, age gap. Các couple phụ: Ruhends, Guria, One2eus, Chodeft.