"Mấy đứa đã giành hết chỗ tốt luôn rồi à?" - Tendou tiếc nuối nhìn về phía căn phòng.
Từng khung cửa sổ lớn đều đã được che lại bằng rèm cửa, thậm chí còn cố định bốn góc màn lại để thêm phần an toàn. Dưới sàn thì dồn toàn bộ bàn ghế sang một góc rồi trải đều chăn bông xuống, trông rất giống với một bữa tiệc ngủ ấy.
Hinata vốn muốn nằm ngoài rìa để tiện hơn nếu em có buồn đi vệ sinh lúc nửa đêm, ấy vậy mà những người đồng đội lại dồn em vào chính giữa. Kageyama nhanh chân nên chiếm được vị trí bên tay phải, Noya và Tanaka nằm trên đỉnh đầu em một chút, Yamaguchi thì nằm bên tay trái và Tsukishima sẽ nằm cạnh bên cậu bạn thân của mình. Nói chung là bao thành một vòng tròn xung quanh Hinata, một vòng tròn bất khả xâm phạm. Kiyoko và Yachi sẽ nằm cạnh nhau trong một góc gần sát với chân tường, cạnh họ là Asahi vì anh toát ra được cảm giác khá đáng tin cậy.
"Thế thì bắt tay vào việc thôi." - Oikawa sắn tay áo lên rồi vào thế chuẩn bị.
"Việc gì?" - Iwaizumi nhướng mày.
"Ném chúng ra ngoài."
"Bố tổ!"
Sugawara đến gần với đám trẻ nhà mình rồi nhẹ nhàng chỉnh lại chăn cho chúng, có lẽ đã thấm mệt nên chúng nó ngủ rất sâu. Anh nhìn sang Daichi rồi nở một nụ cười hiền, đây là người nhà duy nhất của họ vào lúc này, anh nhất định phải bảo vệ bằng mọi giá.
"Đi ngủ thôi, khuya rồi." - Asahi nhổm dậy rồi thì thầm, hai người bạn này đã vất vả vì cả đội rất nhiều nên anh thực sự biết ơn vô cùng.
"Phải ha, mai còn phải dậy sớm nữa." - Daichi xoa xoa phần tóc đã dài ra đôi chút rồi ngáp một hồi dài.
"Mọi người ngủ ngon nhé." - Tendou vươn vai rồi chọn cho mình một vị trí ấm áp để ngủ.
"Ừm, ngủ ngon." - Ushijima cũng vậy, anh đã ngã lưng từ khi nào rồi.
"Huhu..." - Oikawa vẫn giữ vẻ ấm ức khi nhìn về phía Hinata.
"Ngủ đi cha!" - Iwaizuma liền cảm thấy phiền mà nhấn đầu anh ta xuống đống chăn gối mềm mại.
Bên ngoài bầu trời đêm, một tia sáng le lói thoáng vụt qua...
__________________
Rạng sáng, khi ánh bình minh vẫn còn chưa chạm đến tán cây xanh bao quanh tòa nhà thì phần lớn thành viên đã tỉnh giấc, đương nhiên là trừ một vài người.
"Noya! Tanaka! Dậy ngay cho anh!" - Daichi nắm lấy chân của họ rồi kéo ra khỏi lớp nệm dày.
"Đừng mà!!!" - Tanaka đau khổ gào lên.
"Baby kajima..." - Noya cũng không kém cạnh gì, anh còn chưa thể mở được mí mắt lên luôn.
"Dậy nhanh! Chúng ta phải khởi hành đấy!" - Daichi đau đầu không thôi, mang tiếng đàn anh năm hai mà để đám trẻ năm nhất cười vào mặt thế này.
Tsukishima và Yamaguchi vẫn luôn là học sinh ba tốt nên không cần nhắc nhở đến tiếng thứ hai, họ đều đã nghiêm chỉnh mà đi vệ sinh cá nhân rồi. Asahi thì đang tranh thủ thời gian để xem lại các trang bị mà họ chuẩn bị mang đi cùng, cả Kiyoko và Yachi cũng tất bật không kém.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙰𝙻𝙻𝙷𝙸𝙽𝙰𝚃𝙰 - 𝙱𝙻𝙰𝙲𝙺 𝙱𝚄𝙻𝙻𝙴𝚃
Fanfictiontruyện lâu lâu sẽ có plot twist (yên tâm nhẹ thôi) hệ hệ ಡ ͜ ʖ ಡ Mong mn theo dõi truyện lâu dài và góp ý nhé ( ╹▽╹ ) ❤️