Chú ý: R17.
_________________Vì căn biệt thự này khá lớn nên vẫn còn rất nhiều phòng trống nhưng do sự việc ban nãy, họ đành phân ra thành ba người một phòng để hỗ trợ nhau.
"Lộn xộn quá vậy?" - Daichi cau mày khi phải nhìn một màn vật lộn tranh slot phòng vip của mấy tên cưa sừng làm nghé.
"Không công bằng! Tôi cũng muốn tham gia mà." - Oikawa tủi thân lên tiếng.
"Im ngay, chúng ta cũng chỉ là khách thôi." - Iwaizumi thở dài, thật lòng thì anh cũng muốn được chung phòng với Hinata lắm.
"Sao mọi người nỡ tách chúng em ra vậy?!" - Noya và Tanaka ôm khư khư lấy Hinata, đúng là bọn họ hay cùng nhau bày trò thật.
"Cút cút cút! Dạt ra để anh làm chính cung!" - Sugawara đẩy mạnh khuôn mặt của đàn em làm chúng bẹo hình bẹo dạng.
"Thế thì chúng ta ngủ chung dưới phòng khách đi?" - Yamaguchi đề nghị, vậy thì thỏa lòng đôi bên rồi.
"..." - Như cũ, anh chàng Ushijima vẫn không có ý kiến gì cả.
"Hợp lý nha." - Tendou cũng góp vui vài câu, anh chỉ cần nhanh chân một chút là được nằm gần bé bánh bao rồi.
________________
Và thế là sau bữa ăn tối cũng được xem là mỹ vị giữa thời thế khốc liệt thế này, bọn họ chia nhau dùng các khu vực nhà tắm nằm rải rác trong từng tầng. Phần lớn quần áo cũng như những vật dụng thiết yếu vẫn còn nằm lại trong tòa nhà này, hẳn là vì người có địa vị cao thường được ưu tiên sơ tán trước, cũng có thể là nơi này chỉ là một trong các bất động sản của họ và bị bỏ hoang tại đây.
Hệ thống nước ngầm và đèn điện vẫn còn dùng được nhưng có chút yếu đi so với ban đầu, khả năng cao là bộ phận quản lý cũng đã bị tấn công rồi, nó vẫn sẽ vận hành cho đến khi cạn kiệt. Nói chung là trong tương lai gần, họ phải tập làm quen với cuộc sống hòa nhập cùng thiên nhiên đấy.
"Này, tôi với cậu tắm chung cho tiết kiệm thời gian." - Kageyama vỗ vai Hinata, chúng ta tạm thời không bàn tới vành tai đã đỏ đến nhỏ máu của cậu ta nhé.
"Không nghĩ con cá chuồn nhà cậu lại biến thái như vậy." - Đã tựa vào cạnh cửa từ khi nào, Tsukishima vẫn giữ tông giọng lạnh nhạt mà móc mỉa cậu bạn chuyền hai đội mình.
"Có ý kiến à?" - Kageyama như bị chọc trúng chỗ ngứa liền dảnh môi đáp lại.
"Rồi sao?"
"Gì chứ? Đàn ông con trai với nhau thì bình thường mà." - Em phải đứng giữa hai người này làm em khó chịu vô cùng, có thể hòa bình được 5 phút không?
"Vậy chắc cậu vẫn ổn nếu tôi tham gia nhỉ?" - Cậu trai tóc vàng tháo chiếc kính xuống và để lộ ra đôi mắt phượng có hơi mệt mỏi.
"Cá chuồn rồi thêm cậu cũng chẳng sao, tắm thôi."
"Ê, cậu nói ai cá chuồn hả? Đồ cá nóc!" - Gân trán giật giật, Kageyama nắm lấy gáy em mà lắc.
Và.
Vấn đề của Hinata bắt đầu từ đây, khi đứng trong gian riêng để tắm rửa kỳ cọ bụi bẩn trên cơ thể, em lớn mật đưa tay lần lần xuống vùng dưới để kiểm tra xem sao. Đột nhiên em giật hẳn đôi bờ vai trắng hồng lên, một cảm giác quái dị đan xen cùng kinh hoàng phủ đầy cơ thể em.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙰𝙻𝙻𝙷𝙸𝙽𝙰𝚃𝙰 - 𝙱𝙻𝙰𝙲𝙺 𝙱𝚄𝙻𝙻𝙴𝚃
Fanfictiontruyện lâu lâu sẽ có plot twist (yên tâm nhẹ thôi) hệ hệ ಡ ͜ ʖ ಡ Mong mn theo dõi truyện lâu dài và góp ý nhé ( ╹▽╹ ) ❤️