Atsumu x Hinata

750 67 5
                                    

Thể loại: ABO, size-gap, oral sex, rape (?), romance, manipulation, violence.
Couple: Atsumu x Hinata.

Lưu ý: truyện có những tình tiết vô lý vãi l hay còn gọi là khá hư cấu, sẽ không đi theo nguyên tác có sẵn nên hãy cất logic vào gói tạm lưu trữ để có trải nghiệm tốt nhất.
_________________

     Chút nắng nhạt ban sáng đã chuyển thành cơn mưa phùn dai dẳng đầu thu, vì bản tính chủ quan đã hại Hinata từ một chàng trai trẻ khỏe thành một bệnh nhân nằm liệt giường. Khung cảnh xung quanh cứ nửa hư nửa thực, đại não sớm đã vì cơn sốt mà mất đi nhận thức. Thậm chí đến việc nhấc ngón tay lên để gọi cho trưởng phòng còn không có khả năng thì còn làm gì được nữa? Đành phải dẹp gọn chỗ tư liệu vớ vẩn sang một bên vậy.

     Nhưng Hinata không ngờ rằng khi em đang tự thưởng cho mình một ngày nghỉ không phép thì chàng chủ tiệm bánh ngọt đã rất sốt sắng khi không có đơn đặt hàng của em, có khi nào em đã chán hương vị thành phẩm của hắn ta không?

"Đừng có nằm ườn ra đấy, chướng mắt khách hàng lắm!" - Mái đầu xám nhạt được giấu vào trong lớp mũ nỉ, cọc cằn buông ra một câu rồi lảng đi vào phòng bếp.

"May cho chú mày là hôm nay anh không có tâm trạng tranh cãi đấy." - Hắn ta chẳng buồn ngẩng mặt lên, chỉ âm thầm nhìn bóng lưng người em sinh đôi của mình.

     Và với tiếng gọi con tim mãnh liệt, anh chàng đã vứt bỏ chiếc tạp dề màu đỏ gạch xuống mặt sàn rồi khoác vội chiếc áo lông mới toanh, vội vã rời khỏi cửa tiệm mà chẳng may mảy tội lỗi. Người kia trông thấy cảnh tượng vừa rồi cũng không thể thốt lên lời nào, chỉ biết bất lực gục xuống sau quầy hàng.

"Thằng khốn..." - Gân xanh gân tím đã nổi đầy trên trán nhưng giây sau lại mỉm cười niềm nở với khách, đúng là làm cái nghề này khiến cậu quên mất cả cách cười thật lòng.
_________________

     Miya Atsumu đứng trước cửa căn hộ màu xanh rêu, hai tay vô thức nắm chặt lấy nhau trong khi chủ nhân của chúng sớm đã hoảng đến ngốc nghếch. Hắn xoa vội mái tóc ánh màu lúa mạch mà thở dài, bỗng dưng lại ngửi thấy một loại mùi hương lạ phát ra từ phía bên trong của gian phòng. Là hương cam nhàn nhạt kết hợp với chút hương liệu của hoa nhài, chúng tạo thành một tư vị khó cưỡng giữa tiết trời giá lạnh, ấy vậy mà hắn lại cảm thấy cả người rạo rực đến lạ.

"Shouyo! Em có trong nhà không?" - Atsumu hỏi khẽ, tay vẫn không ngừng ấn chuông.

"Em đây, khụ khụ!" - Hinata ló chiếc đầu cam rực rỡ ra, thấp thoáng thấy hắn liền cười vui vẻ nhưng lại ho khan vì cảm mạo.

     Hắn đỡ lấy cơ thể nóng rẫy của em mà lòng xót xa đến cùng cực, cứ thế này thì sao hắn nỡ để em sống một mình chứ. Atsumu bế Hinata bằng cánh tay phải, chân liền đẩy cửa đóng lại rồi nhanh chóng đặt em lên giường. Ga giường lúc này đã nhăn nhúm cả lại, còn nguyên do sâu xa thì hẳn cả hai đều rõ cả. Hắn xoa xoa chỏm tóc bất trị trên đỉnh đầu, phút chốc mỉm cười vì em đang nỉ non tên hắn.

"Em ngủ ngoan, anh sẽ đi chuẩn bị cháo cho em." - Máng chiếc áo ấm lên móc, hắn dịu dàng đắp chăn lại cho Hinata.

     Cả người em nóng ran, một cảm giác lạ lẫm dâng lên trong cuống họng khiến khóe môi cứ lâng lâng kỳ lạ. Hinata không ngốc đến nổi không biết đây là kỳ phát tình nhưng em đã quá mệt để báo cho Atsumu biết, tầm nhìn chầm chậm thu hẹp lại cho đến khi cơn sốt đưa em vào giấc ngủ. Chỉ là có đánh chết Hinata thì em cũng không ngờ được sự dung túng bản thân này sẽ khiến em hối hận.

𝙰𝙻𝙻𝙷𝙸𝙽𝙰𝚃𝙰 - 𝙱𝙻𝙰𝙲𝙺 𝙱𝚄𝙻𝙻𝙴𝚃Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ