Nhóm người sau khi nghe theo sự phân phó của Daichi thì đã chia nhau ra rồi tiến sâu vào lòng thành phố. Đội hình được bổ nhiệm như sau:
Tsukishima và Sugawara sẽ bắt đầu từ tầng 1 cho đến tầng 4 của khu trung tâm thương mại vì năng lực của họ có khả năng tấn công diện rộng.
Kageyama và Oikawa sẽ thông qua Yachi để tìm những người sống sót bị kẹt lại trong khu vực này.
Daichi, Noya và Tanaka sẽ đến các cửa hàng xe để tìm linh kiện sửa chữa những hỏng hóc mà chiếc xe buýt phải chịu suốt cả tuần qua.
Ushijima, Yamaguchi và Iwaizumi là nhóm chính trong việc thám thính khu vực và tìm nguồn lương thực cho cả đội.
Còn những người còn lại đương nhiên là vẫn ở nguyên vị trí ban đầu dưới sự bảo vệ của Asahi và Tendou.
"Kageyama ơi, chị Kiyoko bảo là tòa nhà ngay bên trái của cậu có người sống, mình cũng bắt được tần số của họ nhưng yếu lắm." - Là nhà ngoại cảm duy nhất của đội, Yachi vẫn luôn tìm cách để hỗ trợ mọi người nhiều nhất có thể.
"Ở tầng mấy vậy?"
"Mình nghĩ là ở tầng 7 hoặc 8 ấy."
"Sao vậy? Cô bé kia nói gì?" - Vì Yachi vẫn còn khá bỡ ngỡ với khả năng của mình nên cô vẫn chưa truyền được cho quá nhiều người, thành ra Oikawa sẽ không nghe được.
Sau khi đã nắm bắt được tình hình thì anh ta quyết định sẽ đi từ bên hông để vào trong thay vì đi cửa chính. Được năng lực hỗ trợ nhưng nếu quái vật quá nhiều sẽ chỉ khiến họ tiến gần hơn đến cái chết, do đó mà mọi nước đi đều phải được tính toán cẩn thận.
"Leo lên từ đây đi." - Đưa tay chạm nhẹ vào chiếc cầu thang đã rỉ sét và có vẻ như vẫn còn khả quan lắm.
"Này Tobio, đến lúc nhóc thể hiện những gì anh đã dạy rồi đấy." - Oikawa nhếch mép, chỉ vậy rồi vỗ vai cậu ta một cái.
"Chắc chắn rồi ạ."
___________________
Tạm thời rời khỏi tâm trí của Kageyama, Yachi vội vàng kiểm tra tình hình của nhóm Tsukishima nhưng hình như họ đang gặp chút rắc rối.
Không gian của cậu trai tóc vàng đã chứa đầy các vật dụng cần thiết nên họ đã định rời đi thật nhanh rồi, cơ mà lối vào bỗng dưng lại bị phủ kín bằng các con quái vật non. Họ vốn chưa bao giờ nghĩ đến việc chúng còn có thể sinh sản, lúc đặt chân vào đây cũng chẳng kịp quan sát xung quanh nên giờ có hơi khốn đốn rồi. Lũ con non kia cứ phát ra hàng loạt tạp âm kêu gọi đồng loại nên chẳng mấy chốc mà con mẹ đã về đến nơi. Muốn ra khỏi đây chỉ có nước vào trận mà thôi, cơ mà địch lại quá đông đi.
"Anh Sugawara ơi, trên tầng 2 của tòa nhà có một lối thoát hiểm bằng thang bộ dẫn ra cửa sau ấy ạ." - Tiếp tục nhìn về phía Kiyoko và nhận được chỉ dẫn của cô, Yachi nhanh chóng truyền tin cho đàn anh ngay.
"May quá, anh cảm ơn nhé."
Sau đó, Sugawara trải những sợi dây thép kín cả lối đi của họ và để Tsukishima truyền điện vào, đây chẳng qua chỉ là phương án an toàn để họ có thể chuẩn bị cho tình huống tệ nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙰𝙻𝙻𝙷𝙸𝙽𝙰𝚃𝙰 - 𝙱𝙻𝙰𝙲𝙺 𝙱𝚄𝙻𝙻𝙴𝚃
Fanfictiontruyện lâu lâu sẽ có plot twist (yên tâm nhẹ thôi) hệ hệ ಡ ͜ ʖ ಡ Mong mn theo dõi truyện lâu dài và góp ý nhé ( ╹▽╹ ) ❤️