C5: Trúng số

63 1 0
                                    

Buổi tối ngày hôm sau Mỹ Nhân nằm trên giường, cầm quyển sổ nhỏ, lật đến trang mà Lãnh Thiên đã viết thông tin trên đó. Thứ mà Mỹ Nhân quan tâm là số điện thoại cơ, môi nở nụ cười nhẹ, lưu số vào trong danh bạ, Mỹ Nhân chần chừ không biết có nên gọi hay không.

"Ting ting ting~".

Cuối cùng vẫn là gọi điện, Mỹ Nhân kề điện thoại lên lỗ tai, hồi hộp chờ đợi tiếng nói từ đầu dây bên kia.

- Alo.

Giọng nói lạnh lùng của Lãnh Thiên phát ra. Mỹ Nhân mừng rỡ cất tiếng nói.

- Là chị Mỹ Nhân đây.

- Ò, bà chủ điện thông báo giải thưởng sao?.

Lãnh Thiên cười nhẹ nửa miệng, cố tình nhắc đến giải thưởng để xem phản ứng của Mỹ Nhân ra sao.

Đối phương bất ngờ nhắc đến như vậy làm Mỹ Nhân bối rối, không biết phải trả lời làm sao, bất quá não nhanh trí nghĩ ra biện pháp.

- Chúc mừng em trúng giải đặc biệt rồi.

Mặt Mỹ Nhân đầy vui vẻ khi nghĩ ra phần thưởng, định bụng trêu chọc Lãnh Thiên cho em ấy đỏ mặt. Nếu em ấy thật sự nhận giải đặc biệt này thì nàng còn gì vui hơn đâu.

- Phần thưởng là gì?.

Lãnh Thiên thật sự tò mò, dẫu biết người này lừa cô để xin số nhưng cũng thật muốn biết Mỹ Nhân sẽ tặng phần thưởng gì cho mình?.

- Hmm, phần thưởng là chị, em nhận không, chị ship qua liền?.

Mỹ Nhân nửa đùa nửa thật trêu chọc Lãnh Thiên lại chờ mong câu trả lời. Nếu thật Lãnh Thiên không ngại mà nhận món quà này thì nàng liền chui vào thùng carton, đóng gói gửi qua nhà Lãnh Thiên cho cô khui quà.

- Quà lớn quá em không dám nhận.

Lãnh Thiên nghĩ thầm, người này dám chơi lớn như vậy, đem chính bản thân làm quà tặng cho người khác, nếu đổi lại là đàn ông thì chắc ăn đã nhận rồi, nhưng còn cô thì không, trong lòng cô có mỗi Ái Nguyệt thôi nha, mấy trò tán tỉnh này không làm lung lai được cô đâu.

Phút chốc Mỹ Nhân mất vui vì bị từ chối, lòng có một tia mất mát dâng trào. Cái này là từ chối khéo rồi còn gì, ý định đã quá rõ, Mỹ Nhân thật tò mò, không biết Lãnh Thiên có người yêu chưa?.

- Sao, sợ người yêu ghen à?.

Mỹ Nhân nói đại, trúng không trúng thì thôi. Ngữ điệu đùa giỡn với Lãnh Thiên, nhưng trong lòng lại thầm cầu mong là không có, như thế nàng sẽ có cơ hội theo đuổi cô.

- Ừ.

Dù sao cũng chưa là người yêu của nhau nhưng Lãnh Thiên vẫn muốn thừa nhận để chặn đi ý định tán tỉnh mình của Mỹ Nhân.

Mắt buồn, rũ mi, Mỹ Nhân nói vài câu qua loa với Lãnh Thiên rồi cúp máy. Lần đầu biết yêu thích một người là như thế nào mà lại bị phũ đến như thế, Mỹ Nhân tức tối đấm bịch bịch vào cái gối ôm để trút giận.

_______________

Showroom.

Lãnh Thiên đi vào từ nãy giờ mà chẳng có ai lại tiếp, thật bực mình, showroom có đông khách lắm đâu, chỉ có vài người đến xem xe, thế mà mấy nhân viên giả bộ không thấy cô. Lãnh Thiên nhìn lại bản thân mình, ăn mặc chỉnh chu, có lượm thượm đâu, không hiểu nổi nhân viên nhìn người để bán hàng à! Định quay trở ra đến Showroom khác mua thì ngay lúc này có nhận viên chạy đến.

Tình Tay Bốn Yêu Ai Đây!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ