C66: Hai người trên cùng một giường

33 0 0
                                    


Bất quá An Nhiên trong lúc này không biết rằng Lãnh Thiên đang nhếch khoé môi cười nhẹ, nháy mắt ra hiệu cho ba người ngồi đối diện lại đảo mắt nhìn xuống người trong lòng. Họ ngay lập tức hiểu ra ý tứ của Lãnh Thiên liền phối hợp một chút.

- Đại tỷ, buổi giao dịch diễn ra vào ngày nào, em quên mất rồi.

Tên Bạch gãi đầu cười hì hì, làm bộ như thật mà hỏi Yến Quyên.

Vừa nghe câu nói này của tên Bạch, mắt An Nhiên liền sáng lên, vảnh lỗ tay chăm chú nghe rõ thông tin.

Buổi giao dịch đó là một cuộc buông bán vũ khí với Hội Tam Hoàng, băng nhóm khét tiếng bên TQ, bất quá cục tình báo vẫn chưa nắm được thông tin cụ thể địa điểm và thời gian diễn ra, chỉ biết The Night giao dịch với băng nhóm nào đó mà thôi.

- Mày đó, tối ngày đi chơi gái riết cho lú lẫn cả ra. Cảng biển X, 1111, 10h tối, chị mày không nhắc lại lần nữa, tự mà nhớ cho kỹ.

Yến Quyên ném cho tên Bạch ánh mắt hình viên đạn, mắng một trận rồi mới nói ra địa điểm.

- Ít chơi gái lại đi, có ngày hư thận nhe mậy.

Tên Hắc cười xấu xa nói thêm, ngoài mặt thì diễn kịch vậy thôi, chứ mọi người đều biết tên Bạch nào có phóng túng đến thế đâu. Và tất nhiên cái địa điểm đó chỉ mấy thằng ngu, giang hồ non cơm mới đi nói ra ở nơi thiếu an toàn như thế này.

"Cảng biển X, 1111, 10h tối" An Nhiên thầm nghi nhớ kỹ thông tin quan trọng. "1111 tức là ngày 11 tháng 11" mấy tên này cũng kéo giao tiếp nhỉ, An Nhiên thầm cười trong lòng, tiếp tục dụi đầu vào cổ Lãnh Thiên, làm cho tóc ma sát với da thịt sinh ra ngứa ngáy, Lãnh Thiên khó chịu trong lòng, tay vô thức siết chặt lực ôm eo An Nhiên hơn, thân người cô bắt đầu nóng dần lên, một phần là vì động tác mê hoặc của nàng, một phần là do nước hoa kích tình gây ra phản ứng sinh lý.

- Chị có bạn trai chưa?.

Lãnh Thiên khẽ hỏi vu vơ.

- Chưa, còn chờ em đến hốt chị đây này.

An Nhiên nửa đùa nửa thật trả lời. Rót một ly rượu cho Lãnh Thiên lại nhanh tay bí mật bỏ một viên thuốc vào trong chất lỏng nhạt màu, động tác điêu luyện đến nỗi chẳng ai phát hiện ra, lắc lắc vài cái, đưa lên trước môi đút Lãnh Thiên uống.

"Ực".

Lãnh Thiên nhìn xuống cái ly rượu có đá lạnh bên trong một cái rồi hé môi uống hết trong một ngụm.

- Chị đẹp như vậy mà không có anh nào để ý hay sao? Gạt ai vậy.

Lãnh Thiên cười cười thâm ý nhìn An Nhiên, không tin mà hỏi.

- Nhưng chị không để ý đến họ, chị chỉ để ý đến em thôi.

An Nhiên câu nhân cười, câu nói quá sức ẩn ý kèm theo cái mị nhãn bắn trực diện vào mắt Lãnh Thiên.

- Vậy...

Lãnh Thiên nói nhỏ vào một bên tai của An Nhiên, không biết là nói cái gì mà mặt An Nhiên hồng hào lạ thường, nàng mắc cỡ mà đánh nhẹ lên người cô.

- Ba người ở lại chơi vui vẻ, em đi trước.

Lãnh Thiên quay sang nói với ba người bọn họ sau đó cùng An Nhiên nắm tay nhau đi mất để lại sáu con mắt nhìn nhau đầy ý vị.

Tình Tay Bốn Yêu Ai Đây!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ