C86: Vì ghen

57 1 0
                                    

Hai ngày sau.

Tại một quán cà phê, cũng như mọi bữa sáng Lãnh Thiên đều phải uống một ly cà phê đen để có tinh thần tràn đầy năng lượng.

Ngồi ôm iPad trong một góc, vừa nhâm nhi vị đắng, vừa xem thị trường tiền điện tử.

"Cạch".

Bấm enter một cái.

Lãnh Thiên vừa đặt một lệnh bán toàn bộ số coin mà cô đang sở hữu, coin rác lẫn coin có vốn hoá lớn. Sắp tới đây sẽ có một đợt tăng giá mạnh mẽ, thị trường sẽ chạm đỉnh mới trong mấy năm qua, rơi vào trạng thái quá mua, khắp thị trường tiền điện tử sẽ phủ một màu xanh tươi mát, không tranh thủ bán thì đợi đến khi nào.

Chắc rằng không lâu nữa sẽ khớp lệnh thôi, đến lúc đó tiền trong túi sẽ tăng lên chín con số không, phải biết rằng Lãnh Thiên chỉ sử dụng đơn vị đôla để tính thôi nhé, biết con số lớn cỡ nào rồi đó.

Sắp thành tỉ phú rồi, OMG!.

Làm giàu không khó quan trọng là phải có đầu óc.

Thôi bỏ qua chuyện này, có một bạn nữ xinh đẹp đến bắt chuyện cùng Lãnh Thiên rồi kìa. Thân hình cao ráo, thon thả và đặc biệt bạn gái này sở hữu gương mặt rất ướt át và đầy phong tình. Nam giới nhìn một cái liền đổ, ấy vậy mà Lãnh Thiên vẫn còn dư nghị lực trước nhan sắc này.

- Em ngồi ở đây được không ạ?.

Ngọc Bích cười nhẹ nhàng có phần ngại ngùng hỏi ý Lãnh Thiên.

Ngọc Bích lần đầu gặp liền thích Lãnh Thiên, hôm bữa ở trên chuyến bay từ HCM đến HN nàng là một trong số tiếp viên trong chuyến bay đó, lúc phục vụ thức ăn, ánh mắt của kẻ si tình đã va phải Lãnh Thiên, đến lúc thu dọn bữa ăn, Ngọc Bích có mạnh dạng nhét vào tay Lãnh Thiên tờ giấy ghi số điện thoại và tên của mình, thế nhưng đợi mãi cũng không có thấy có cuộc gọi nào từ số máy lạ cả, cứ tưởng chừng cả hai chẳng có duyên cho đến ngày hôm nay, Ngọc Bích đi uống cà phê bắt gặp phải Lãnh Thiên đang ngồi đó, trái tim lại đập hụt mất một nhịp kể từ khoảnh khắc nhìn thấy cô.

- Ừm, mời ngồi.

Vốn dĩ Lãnh Thiên chẳng nhớ Ngọc Bích là ai nhưng bỗng nhiên trùng hợp thấy Trúc Ngân cũng đến đây mua cà phê cho nên Lãnh Thiên mới đồng ý.

Cô muốn mượn Ngọc Bích để thử lòng Trúc Ngân, xem phản ứng của nàng thế nào.

- Em là cô tiếp viên hôm bữa nhét tờ giấy nhỏ vào tay chị ấy, chị còn nhớ không?.

Ngọc Bích thấy mồi Lãnh Thiên không nhận ra nàng là ai cho nên khơi gợi lần gặp gỡ đầu tiên giữa hai người.

- À... Không nhớ.

Lãnh Thiên làm ra cái vẻ mặt suy tư sao đó trả lời một câu phũ cực mạnh. Quả thực cô có nhớ Ngọc Bích là ai đâu, còn cái tờ giấy gì đó cô quăng đâu mất tiêu rồi.

Ngọc Bích khi nghe Lãnh Thiên trả lời như vậy, nàng cảm thấy mất mát trong lòng, bất quá chuyện có nhớ hay không cũng không quan trọng, chẳng phải nàng đã có cơ hội được ngồi đây để xin in4 hay sao.

Tình Tay Bốn Yêu Ai Đây!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ