Thời gian trôi nhanh như chó chạy ngoài đồng, mới đây mà đã gần ba năm trôi qua rồi. Trúc Ngân, Ái Nguyệt và Mỹ Nhân đã được Lãnh Thiên rinh về nhà bằng một cái đám cưới sang trọng bậc nhất VN.
Lại nói khoảng thời gian này các nàng mỗi người đều vác một cái bụng bầu chình ình, báo hại Lãnh Thiên chẳng mần ăn gì được, cấm dục suốt mấy tháng nay, thật khổ cực.
Tại sảnh một nhà hàng 5 sao, nơi tổ chức bữa tiệc rượu dành cho giới tài phiệt. Đêm nay, những ông to bà lớn sở hữu khối tài sản kết xù bậc nhất Châu Á sẽ hội ngộ tại đây. Và tất nhiên Lãnh Thiên cũng được mời đến, vì vốn dĩ cô là một trong những tỷ phú trẻ tuổi nhất thế giới. Đặc biệt hơn hết, bữa tiệc này yêu cầu khách mời phải có bạn nhảy đi cùng, ba cô vợ thì đang có thai làm sao đi cùng Lãnh Thiên được chứ, thế cho nên Lãnh Thiên đã thuê một người mẫu khá là có tên tuổi ở Châu Mỹ để tham dự cùng cô.
"Két".
Hai chiếc xe roll royce đồng thời dừng lăn bánh. Từ trên xe bước xuống là hai thân ảnh xinh đẹp đầy khí chất. Lãnh Thiên diện vest đen cứ như một tổng tài thực thụ. Cô người mẫu nổi tiếng diện lên người chiếc váy dạ hội màu xanh thướt tha, khoe từng đường nét tinh tế của vóc dáng hoàn hảo. Một người mạnh mẽ, một người yêu kiều, một sự kết hợp không thể nào hoà hợp hơn.
Khoảnh khắc Lãnh Thiên nhìn thấy cô người mẫu sẽ đồng hành cùng cô trong đêm nay, Lãnh Thiên nhìn đến ngây dại bởi nhan sắc đẹp tựa như nàng thơ của nàng, 7 phần bất ngờ, 3 phần kinh hỉ đến bất động thanh sắc. Cô người mẫu chỉ mỉm cười nhẹ, tiến đến khoác tay Lãnh Thiên, biểu hiện tự nhiên là thế nhưng dễ thấy rằng mắt nàng ta có điểm sáng khi gặp lại Lãnh Thiên.
Một người quen cũ.
Một người từng gây thương nhớ, một người từng yêu sâu đậm, một người từng vì một người mà cho đi tất cả. Bao nhiêu kí ức ùa về khiến lòng một lần nữa bồi hồi, một lần nữa tim đập lỡ mất một nhịp vì đối phương.
Tình yêu cất giấu nơi góc tim mãnh liệt trào dâng. Duyên trời định, sợi tơ hồng vẫn còn đó, Lãnh Thiên quyết không để mất nàng một lần nữa.
Alina!.
Trấn định cảm xúc đang bùng cháy mãnh liệt cùng ngàn vạn câu hỏi nảy lên trong đầu, Lãnh Thiên thu hồi tầm mắt, cùng Alina bước vào trong dự tiệc.
Trò chuyện đôi chút, bữa tiệc khiêu vũ chính thức bắt đầu.
Đèn bị tắt, bóng tối bao trùm lấy đại sảnh, bất ngờ giai điệu nhạc du dương vang lên, ở giữa đại sảnh được đèn tròn chiếu sáng. Nhiều cặp đôi nắm tay nhau bước ra khiêu vũ theo điệu nhạc.
Nhịp chân đồng điệu theo giai điệu âm thanh. Lãnh Thiên và Alina ăn ý nhảy với nhau rất tốt. Ánh mắt nhìn đối phương tràn đầy tia nắng ấm. Gương mặt mà nàng ngày nhớ đêm mong cuối cùng cũng được một lần nữa nhìn thấy, Alina cảm thấy rất rất rất hạnh phúc.
Kể từ sau khi hiến giác mạc cho Lãnh Thiên, Alina đã không còn nhìn thấy ánh sáng được nữa. Nhưng may thay trời rũ lòng thương xót, Alina vô tình lọt vào ống kính của một vị nhiếp ảnh gia người Tây nổi tiếng, ông ta thấy rằng con đường làm người mẫu của nàng rất sáng lạn nên đã ngỏ ý và giúp đỡ nàng lấy lại ánh sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Tay Bốn Yêu Ai Đây!
Ficción GeneralỜ!... đây là một bộ truyện ngẫu hứng tui viết cách đây khá lâu rồi nhưng vì lí do riêng nên bị ẩn trên nền tảng này, hiện tại mới tái xuất giang hồ tham gia náo nhiệt!. Thể loại: HỘI ĐỒNG (3X1) Với sự góp mặt của dàn diễn viên tuyến 18 Lãnh Thiên tr...