"Chát".
Một trận gợn sóng tại quả đồi vung.
- A!.
Ái Nguyệt la lên một tiếng, lườm Mỹ Nhân rồi chu mỏ nói.
- Mông của em chỉ để Lãnh Thiên đánh thôi nhe, ai cho chị cái quyền xâm phạm thân thể của em.
Đúng là con nhà luật sư có khác, đánh có một cái mà thành ra xâm phạm thân thể luôn rồi.
Mỹ Nhân câm nín, híp mắt tỏ ra nguy hiểm nhìn Ái Nguyệt.
- Tối hôm đó em làm gì Lãnh Thiên mà em ấy bỏ trốn vậy hả?.
Mỹ Nhân có chút tức giận tra hỏi Ái Nguyệt.
Kể từ đêm Ái Nguyệt bị Lãnh Thiên bắt cóc, qua ngày hôm sau Lãnh Thiên đã biệt vô âm tín, cứ như bốc hơi khỏi trái đất vậy, sự việc này làm các nàng rầu rĩ suốt mấy ngày nay.
Ái Nguyệt bị hai cặp mắt phán xét nhìn chằm chằm, nàng vô thức nuốt một ngụm nước bọt. Khí tràng của hai chị cả lớn quá làm nàng có chút sợ hãi trong lòng.
- Sao em biết được chứ, đêm đó em bị Lãnh Thiên trói mà, sao chọc giận chị ấy được, đến cả chạm vào người em chị ấy cũng không thèm.
Ái Nguyệt vô tội nói, nằm xấp ôm cái gối kê đầu của Lãnh Thiên, hít lấy mùi hương đặc trưng của cô, mặc dù mùi hương đó đã không còn nữa.
Trúc Ngân cùng Mỹ Nhân bất ngờ khi nghe Ái Nguyệt tường thuật lại sự việc đêm hôm đó, gương mặt cả hai ngơ ngác trong phút chốc, hai người cứ tưởng đâu Ái Nguyệt đòi hỏi quá độ nên làm Lãnh Thiên sợ chứ, ai mà dè đâu vấn đề nằm ở Lãnh Thiên.
Không ai nói với ai câu nào, bầu không khí tĩnh lặng đến khác thường. Trên giường lớn là ba mỹ nữ, người ngồi, người nằm, bất quá cả ba đều cùng chung một hành động cuồng si mùi hương trên cơ thể Lãnh Thiên. Trúc Ngân ôm cái áo sơ mi mà Lãnh Thiên đã bỏ lại trong tủ đồ, còn Mỹ Nhân ôm cái mền mà mỗi đêm Lãnh Thiên hay đắp. Tâm trí ai cũng tơ tưởng về Lãnh Thiên. Yêu đến điên dại là có thật!.
"Ting".
Trúc Ngân liếc mắt đến cái điện thoại của nàng, là tin nhắn của chị hai gửi đến, nàng lười biếng cầm điện thoại mở lên đọc.
Trúc Mai chẳng gửi câu từ nào cả, chỉ gửi đúng có một đường link. Trúc Ngân khó hiểu "có bao giờ chị hai gửi mấy cái linh tinh này cho nàng xem đâu, tại sao bây giờ lại..." nghĩ nghĩ một hồi Trúc Ngân cũng nhấn vào đường link.
Màn hình điện thoại chuyển tiếp đến trang tik tok.
Là video ngắn của một người phụ nữ trung niên, nhan sắc xinh đẹp này nhìn sao quen quen thế nhỉ?.
- Chào các cháu, nhà bác có đứa con gái mới lớn, tết năm nay 23 tuổi rồi mà chưa có bạn gái... Không biết có con dâu xinh đẹp nào đến ứng tuyển không?...
Người phụ nữ trung niên tự quay chính bản thân, tự nhiên trò chuyện còn lia camera đến đứa con gái đang ngồi ăn sáng cách đó không xa.
Nhìn quanh khu vực bếp sang trọng cũng đoán được là gia cảnh không nhỏ rồi, chắc ăn thuộc hàng đại gia trở lên. Thật không ngờ người mẹ này lại tuyệt vời như vậy, kén vợ dùm con gái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Tay Bốn Yêu Ai Đây!
General FictionỜ!... đây là một bộ truyện ngẫu hứng tui viết cách đây khá lâu rồi nhưng vì lí do riêng nên bị ẩn trên nền tảng này, hiện tại mới tái xuất giang hồ tham gia náo nhiệt!. Thể loại: HỘI ĐỒNG (3X1) Với sự góp mặt của dàn diễn viên tuyến 18 Lãnh Thiên tr...