C81: Mưu kế

19 1 0
                                    

Ngày hôm sau.

Trúc Ngân đang ở Meow Meow Shop thì bất chợt có cuộc gọi đến.

Không có tên hiển thị trên màn hình, người gọi là ai?.

Có thể là khách hàng chăng?.

- Chị, không biết Lion bị làm sao mà từ sáng giờ nó không chịu ăn, còn nôn ói nữa. Em lần đầu nuôi mèo nên không rành, chị có thể đến xem một chút không?.

Chất giọng này dù có nghe qua điện thoại đi chăng nữa, Trúc Ngân cho dù có điếc vẫn có thể nhận ra người đầu dây bên kia là ai.

Còn ai ngoài Lãnh Thiên.

- Em chở nó đến thú y đi. Meow Meow Shop không có bảo hành.

Trúc Ngân không tin, thẳng thừng phũ, cúp máy cái rụp.

Bất quá, trong lòng nàng có hơi bồn chồn khi nghe Lãnh Thiên nói như vậy, tâm lương thiện, vốn lại thích mèo, Trúc Ngân lo lắng mà nhìn vào màn hình điện thoại đã tối đen từ lâu.

"Ting ting".

Lại là cái số máy này, Lãnh Thiên gọi đến lần hai.

Nàng mặc kệ cho điện thoại reo đến lúc thuê bao thì thôi. Nàng không bắt máy là vì muốn kiểm chứng xem Lãnh Thiên có phải đang bịa chuyện gạt nàng đến hay không.

"Ting ting".

Không lâu sau Lãnh Thiên lại gọi đến cuộc thứ ba.

- Chị đến xem Lion giúp em với, em không biết địa chỉ thú y, vả lại cũng không rành đường ở HN. Làm ơn, em thật sự cần chị giúp, chị nhẫn tâm để Lion ói đến lòi ruột luôn hay sao.

"Ói đến lòi ruột? Có vụ này nữa à!" Sao nàng không biết nhỉ?.

- Được rồi, đợi một chút.

Cuối cùng thì Trúc Ngân cũng đồng ý, nàng nghĩ lời Lãnh Thiên nói là thật, ai lại đem con pet yêu quý của mình đi trù ẻo như vậy.

- Hai em coi shop giúp chị nhé, chị đi công việc một lúc.

- Vâng ạ.

Trúc Ngân cầm mấy loại thuốc trị bệnh ói cho mèo bỏ vào túi xách, sau đó căn dặn hai nhân viên rồi nhanh chóng đi khỏi cửa hàng.

Địa chỉ nhà của Lãnh Thiên nàng biết chứ nên không có hỏi.

"Tinh tong".

Lãnh Thiên đứng canh ở cửa chính, đoán chắc là Trúc Ngân đến liền thủ thế nhanh chóng mở cửa cho nàng.

- A! Em làm cái gì vậy, bỏ chị ra.

Trúc Ngân vừa mới bước vào liền hoảng hồn la lên khi Lãnh Thiên áp nàng vào tường, tay cô đặt ngay mông nàng sờ mó, đầu chôn ngay cổ nàng hôn hít.

Có cần tấn công vồ vập, tới tấp như vậy không, thiếu thịt ăn nên đói à?.

- Trị bệnh cho Lion trước được không?.

Trúc Ngân biết không thể phản khán lại nên đành nhỏ giọng thương lượng với Lãnh Thiên.

- Nó vẫn khoẻ, chị xem.

Lãnh Thiên cười gian manh, đưa mắt hướng đến chỗ sôpha nơi Lion đang nằm dài xem tivi.

- Meow.

Tình Tay Bốn Yêu Ai Đây!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ