C89: Người tình chạm mặt

42 1 0
                                    

Buổi tối, tại nhà của Lãnh Thiên.

Tiếng cụng ly vang lên không ngừng, xung quanh Lãnh Thiên, Yến Quyên và Hắc Bạch là mồi bén cùng một thùng bia uống kèm với nước đá làm từ rượu, bao xỉn không say không về.

- Dô... Trăm phần trăm bạn ê...

Ai cũng ngà ngà say chẳng còn minh mẫn lý trí nữa, nói năng loạn xạ hết cả lên, kèm theo đó là những hành động câu cổ, quơ tay múa chân như lên đồng. Quá mức kì quái!.

Cuộc vui nào cũng chóng tàn, Hắc Bạch khiêng Yến Quyên đi về, căn nhà trống chỉ còn lại Lãnh Thiên nằm vật vựa ở đó, lưng dựa vào sôpha, nhắm mắt ngủ khò.

"Khét".

Tiếng cửa mở, có người bước vào, hương thơm phản phất của một nữ nhân thanh lịch bay vào mũi Lãnh Thiên. Bất quá mi mắt nặng trĩu mở chẳng lên, vô phương nhìn ra diện mạo của người đó là ai.

Chắc có lẽ lúc nãy Hắc Bạch về đóng cửa không kĩ cho nên chừa một khe hở vì vậy Trúc Ngân mới có thể đi vào một cách dễ dàng.

Trúc Ngân nhìn Lãnh Thiên trong tình trạng say bí tỉ mà lắc đầu thở dài, với tính cách ưa thích sạch sẽ Trúc Ngân liền xoắn tay áo dọn dẹp mớ hỗn độn dưới nền nhà giúp cô.

- Ừm~...

Khi đâu đã vào đấy, lúc này Trúc Ngân mới dìu Lãnh Thiên đi vào phòng, rất tự nhiên như ở nhà nàng mà lục lọi mọi ngõ ngách tìm khăn lau người giúp Lãnh Thiên thoải mái hơn.

Vốn dĩ Trúc Ngân biết nhà Lãnh Thiên để mà tìm đến là do Trúc Mai chỉ. Mà cũng không hẳn là do Trúc Mai cung cấp địa chỉ đâu, chính xác hơn là Trúc Mai gọi điện hỏi Mỹ Nhân, tìm một cái lý do khôn khéo để xin địa chỉ nhà của Lãnh Thiên.

Nói đến Trúc Mai, lúc mà biết được em gái mình cong vòng, cả người cô cứng đờ, ngoắc ngoắc khoé môi, không biết nói gì hơn ngoài việc thở dài chấp nhận sự thật. Vì hạnh phúc của em gái mà qua mặt bà chủ Mỹ Nhân xin bằng được địa chỉ nhà Lãnh Thiên.

Chật vật mãi một lúc Trúc Ngân mới thay xong quần áo cho Lãnh Thiên, tim đập thiếu điều muốn văng khỏi lồng ngực, từ khi nào nàng lại thấy cơ thể của Lãnh Thiên hấp dẫn đến vậy cơ chứ, có phải nàng có tố chất cong tiềm tàng hay không? Cho đến khi gặp Lãnh Thiên nó mới dần lộ ra.

Nhìn thấy bờ môi đẹp của Lãnh Thiên mấp máy như nói mớ cái gì đó, vô thức Trúc Ngân ghé người sát mép giường để nghe thử, nào ngờ nàng bị Lãnh Thiên túm lấy, kéo nàng nằm lên trên người cô, môi chạm môi, mặt Trúc Ngân nóng bừng một mảng xấu hổ.

- Um~.

Trúc Ngân chưa kịp phản ứng thì ngay lập tức Lãnh Thiên ôm chặt Trúc Ngân, nằm nghiêng qua một bên, xem nàng như cái gối ôm mà gác một chân lên, thoải mái ngủ.

Trúc Ngân bị vòng tay rắn chắc ôm cứng ngắc, chẳng thể nào trốn thoát, vô lực phản khán, nàng ngoan ngoãn nằm đó cho Lãnh Thiên ôm. Đôi mắt si tình nhìn ngắm từng đường nét đẹp đẽ trên mặt Lãnh Thiên, môi vô thức câu lên nụ cười thoả mãn khi được ở chung một chỗ với cô.

Chẳng biết từ lúc nào Trúc Ngân cũng khép mi ngủ cùng Lãnh Thiên. Một đêm ấm áp dưới tiết trời se lạnh sưởi ấm con tim vốn hiu quạnh của Trúc Ngân bao lâu nay.

Tình Tay Bốn Yêu Ai Đây!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ