Móc l*n trong lớp

4.3K 96 0
                                    

Cả hai đều đến muộn nhưng vì là học trưởng nên được trót lọt cho qua cộng thêm gia thế giàu có, là nhà đầu tư lớn của trường học nên giáo viên nhắm mắt làm ngơ. Dô học được 30p thì bạn Diệc Phong lại táy máy tay chân vuốt ve cáu đùi múp rụp của Bảo khiến cậu không thể tập trung cho việc học.

" mày làm cái dell gì vậy?, bỏ cái tay ra không tao chặt cụt tay chừ ", cậu nóng nảy đẩy mạnh cái tay của tên biến thái đang sờ mó đùi mình.

Hắn không tức giận mà ngược lại còn vui vẻ nhân cơ hội đó mà nắm chặt cánh tay cậu để lên cái đũng quần đang căng phồng vì n*ng. Cậu bái phục cái đầu t*nh tr*ng thượng não của bạn Phong nào đó. Không hiểu sao lúc nào cũng muốn ch*ch mà thành tích lại đứng đầu toàn trường như vậy

" M* thằng l*n, não mày chứa cái dell gì vậy, sáng nay chưa đủ à? ", cậu nói nhỏ chỉ đủ cho hai người nghe, nhìn quanh lớp sợ bị phát hiện hai đứa làm chuyện xấu trong lớp.

Mỏ cậu hỗn nhưng không vì thế mà hắn tổn thương ngược lại c*c lại căng cứng hơn trước nữa cứ như chỉ cần cậu mở miệng hay làm gì đó thì c*c luôn n*ng. Cậu cạn lời với cái não toàn ch*ch của thằng bạn thân mình.

" M nói nhỏ thôi, s*c cho tao một chút xem nào", vừa nói hắn vừa kéo khóa quần giải phóng con c*c cương cứng chỉa về phía cậu. Hên là cả hai đang ngồi bàn cuối, bên cạnh không có ai nên không ai nghe thấy nếu không mọi người có lẽ không biết học trưởng mà họ thường ngày ngưỡng mộ, yêu thích lại có sở thích nhứ vậy.

" s*c cái m* gì, đang trong lớp học đấy mày n*ng cái m* gì vậy".

"Ngoan, s*c nhanh lên, em không muốn cả lớp biết một học sinh gương mẫu lại đang s*c c*c cho học trưởng của mình đúng không? ". Vừa nói hắn vừa lấy tay cậu để lên con c*c đứng thẳng như núi, tay còn lại thì mò mẫm cái mông tròn trịa, mềm mại của bạn mình.

Cậu chỉ biết chịu đựng, mặc hắn làm tùy ý, nghĩ rằng hắn sờ chán xong sẽ thôi ngay nhưng cậu lại quá coi thường cái con người t*nh tr*ng thượng não như hắn, không chỉ nắn bóp cặp mông bàn tay ấy bắt đầu lần mò xuống cái l*n đang chảy nước dâm của cậu. Ngón tay bắt đầu xâm nhập vào cái l*n sưng đỏ do vừa bị ch*ch hồi sáng. Hành động đó khiến cho cậu rên lên thật to may hắn nhanh tay bịt miệng cậu lại nếu không cả lớp sẽ nghe thấy mất.

" m rên nhỏ thôi, rên to vậy nghe thấy bây giờ"

" ưm...ư.. Còn không phải..ư...do mày à? "
Hắn chỉ cười nhẹ rồi nhanh chóng hôm đôi môi quyến rũ của cậu, tay hắn càng móc mạnh hơn khiến cho cậu sướng điên người, miệng thì bị chặn chỉ biết phát ra những tiếng rên rỉ non nớt, tay thì s*c mạnh cho hắn nhanh bắn ra. Bên trên giáo viên đang giảng bài hăng say thì bên dưới lại đang có một cuộc dâm loạn của hai bạn trẻ.

" a..hah..ô ô.. Nhẹ chút. Hahh...ưm..ư, sướng quá mạnh hơn... a..ư..đi Phong "

" đĩ dâm..hah.. s*c nhanh lên chút nữa ~"

"ưm..A..aaa..tao sắp bắn rồi..hah sẽ bẩn mất "

Nghe Bảo nói vậy, Phong nhanh trí rút tay ra giả vờ rớt đồ để cúi xuống, mặt đối diện với cái l*n đỏ hồng, thơm mùi nước dâm của em yêu, úp mặt vào l*n, húp sì sụp nước dâm đang tiết ra của cậu.

" chụt..chụt..ư m ăn gì mà nước ngọt quá vậy". Mũi hắn cạ vào hột l* đĩ của cậu làm cậu sướng run rẫy cả cơ thể, càng liếm nước dâm càng nhiều húp mãi không hết.

" A..â.ớ.. Sướng quá nữa đi, cho mày hết..aa..hah tao bắn đây..a..a..". Cậu bắn hết nước dâm vào miệng hắn, hắn không thấy ghê mà còn há miệng to ra bao chùm hết l*n cậu để hút nước.

Chuẩn bị ngồi lại vị trí thì cô giáo bất chợt kêu tên hắn lên trả lời

" Diệc Phong đâu rồi, trả lời cho cô câu này "

May mắn là hắn học giỏi nên chỉ cần nhìn qua là biết đáp án, sau khi nghe đáp án đúng thì cô giáo không tra hỏi gì nữa. Cả hai người đều hoảng sợ nhưng sâu bên trong thì lại sướng đến điên người. Hai người nhanh chóng sửa sang lại quần áo rồi chuẩn bị đi ăn trưa.

Bảo bối, là em quyến rủ tôi [bl/H+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ