Phòng thay đồ play

1.1K 35 1
                                    

Hôm nay, hai gia đình dự định sẽ đi du lịch có điều Phong và cậu không đi nguyên nhân chủ yếu là LƯỜI. Vì mới thi cuối kỳ xong nên Bảo muốn ở nhà ngủ bù sau một thời gian học hành vất vả (thực chất là do bị hành quá nhiều). Có điều để cậu ở nhà một mình làm ba mẹ ai mà không lo lắng.

"Phong hay con qua ở với Bảo đi. Nó hậu đậu hay quên trước quên sau để nó ở nhà một mình bác không yên tâm."

"Mẹee , con lớn rồi mà"

"Lớn nhỏ gì do cái tính mày cả thôi"

"Vậy nha Phong, con dọn đồ qua ở vài hôm nha. Nếu muốn ở luôn cũng được"

"Không muốn đâuuuu , con muốn ở một mình "

"Im! Cắt tiền tiêu vặt chừ. Vậy nha, cô chú đi đây"

"Ơ.."

Cậu phụng phịu, dậm chân tại chỗ rồi liếc anh mấy cái.

"Không muốn ở với anh sao bảo bối"

Không phải không muốn ở với ny mà cậu sợ sẽ bị liệt. Cậu biết Phong đang nghĩ gì. Thầm than lồn mình chắc thành cái hang động luôn quá. Thấy cậu không nói gì, Phong kéo cậu vào nhà rồi xách vali lên phòng.

"trưa nay em muốn ăn gì"

"gì cũng được"- cậu không kén ăn, chỉ cần là anh nấu thì cậu ăn gì cũng được.

"Vậy ăn anh nè, khỏi lo rửa chén bát cho cực"- tật dâm dê vẫn không bỏ, anh đi tới giường cậu vừa nói vừa vuốt ve lồn nhỏ. Cậu đang nằm trên giường, hai chân banh ra dễ dàng thuận tiện cho anh sờ.

"ư..CÚT"

"được rồi, chúng ta đi trung tâm mua sắm thôi"

"Anh đi đi, em nhát"

"Ngoan dậy đi, đi lựa thức ăn mới biết em muốn ăm gì"

"Không"

"Được vậy không đi nữa, cởi đồ ra"

"E..em đùa thôi, chúng ta đi nhanh đi"

Cậu hoảng sợ, gấp rút xuống giường mặc áo khoác rồi chạy nhanh xuống nhà. Một màng của cậu khiến anh chỉ biết cười, đáng yêu quá mức. Cả hai cùng nhau đến trung tâm mua sắm, lựa tầm 20p thì giỏ đồ cũng đầy ấp. Định bụng đi về thì anh thấy có cửa hàng quần áo dành cho cặp đôi.

"Vợ chúng ta qua đó đi"

"qua đó chi?"

" anh muốn mặc đồ đôi với em"

"Nhiều chuyện"

Miệng thì nói vậy nhưng trong lòng cậu vẫn có chút vui vẻ. Phong dắt cậu tới cửa hàng. Nhân viên thấy khách vào liền niềm nở đón khách.

"Kính chào quý khách đã đến cửa hàng xxx"

"Quý khách có cần giúp gì không ạ?"

"Không cần đâu"

"Dạ chúc quý khách có một buổi mua sắm vui vẻ"

Lúc đầu nhân viên nữ kia nghĩ cậu là con gái mà để tóc tomboy, nhìn ra mới biết hóa ra là con trai. Lầm đầu thấy có cặp đôi nam nên nhân viên có chút phấn khởi

Bảo bối, là em quyến rủ tôi [bl/H+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ