Cả hai định bụng đi dạo thêm vài vong nữa rồi về luôn dù sao ở ké điều hòa cũng sướng bỗng từ xa có tiếng ai đó vang lên như đang gọi Diệc Phong.
"Diệc Phong!"
Nghe thấy có ai kêu Phong quay đầu lại, cậu cũng xoay theo, thấp thoáng thấy bóng dáng của một cậu thah niên đang chạy về phía họ.
"hộc..hộc.. Ha lâu lắm rồi mới gặp cậu đấy Phong"
"Cậu là..?"
"Mới đây mà quên mình nhanh vậy, mình là Võ Minh Nguyệt, bạn lớp bên cạnh c2 đây"
Cậu nghe thấy dáng người quen quen nhưng không thể nhận ra cho đến khi nghe thấy cái tên này. Cậu mới hoàn hồn hóa ra là cái tên từng theo đuổi anh chồng cậu. Lúc đó cả hai chỉ mới là bạn thân chưa xác định tình cảm, cậu nghe thấp thoáng có người đang theo đuổi bạn thân mình nên có chút tò mò mà đi tìm hiểu, nhớ lúc đấy cậu ta đã tỏ tình trước Diệc Phong mà bị từ chối cái phải chuyển trường. Bây gờ gặp lại trong lòng cậu có chút tự đắc.
Ha! Người từng từ chối cậu ta hiện giờ là ny mình.
"Xin lỗi.."
"Không sao, mà không ngờ hai cậu cũng thân ghê ha, có ny hết chưa, hồi lúc c2 hông thấy hai cậu quen ai hết"
"Có rồi"- Anh hiện có hơi gấp mà cứ nói quài nên có chút khó chịu.
"À...vậy sao...mà hai cậu định đi đâu vậy, đi chung cho vui"
Cậu có hơi khó chịu rồi, cậu ta cứ nói miết.
"Đi về"
"A vậy cùng đường rồi, mình đi chung đi"
"Tùy"
Bữa nay Diệc Phong có vẻ có chút lạnh lùng, cũng đúng tự nhiên ở đâu có người xen vào làm hỏng không gian của cả hai. Minh Nguyệt cũng nhận ra thái độ trong lời nói của Phong nhưng vẫn mặt dày đi theo lâu lâu lại dựa sát vào người Diệc Phong thậm chí còn to gan giả vờ khoát tay anh. Anh cũng nhận ra nên gạt tay cậu ta ra, thấy từ nãy giờ Bảo không nói chuyện Phong có hơi lo, sợ cậu hiểu lầm.
"Bạn là Bảo đúng không, mình từng nghe Phong nói về cậu. Cậu có ny chưa?"
"Rồi"
"Có ny rồi mà cậu vẫn dính Phong tới vậy. Hâm mộ ghê"
Ai cũng có thể nghe ra được ẩn ý trong lời nói của cậu ta. Rõ ràng muốn nói rằng có ny rồi thì đừng có dính dán gì tới Phong. Cậu rất muốn chửi cậu ta nhưng đang nơi đông người nên cậu phải kìm chế. Nếu mà không có người cậu đã lao vào đánh cậu ta mấy phát.
"Ny tôi càng thích như vậy"
Minh Nguyệt cũng không ngờ cậu lại trả lời như vậy, xịt keo tại chỗ. Anh nghe cậu nói cũng cười một chút, tay vòng ra sau lưng kéo cậu lại gần hơn. Sau lời nói của cậu thì cậu ta cũng chuyển đối tượng.
"Ny cậu chắc đẹp lắm hả Phong mới có thể cưa đổ được cậu"
"Ừ đẹp lắm"- anh nói xong liếc nhìn về phía cậu trong đầu thầm nghĩ ừ đẹp lắm, đẹp xuất sắc.
"vậy chắc cũng là hoa khôi trường nhờ"
"Không"
"wao vậy chắc cậu ấy có gì đặc biệt nên cậu mới thích. Lúc trước mình chỉ được cái đẹp không có gì đặc biệt nên bị từ chối"- vừa nói cậu ta vừa nhẹ nhàng vén tóc mái qua một bên, cười nhẹ
Cậu nhìn là mà ngứa con mắt, định đáp lại thì nghe anh nói
"Trong mắt tôi chỉ có em ấy là đẹp nhất"
Lời nói bình thường nhưng đối với cậu như một lời âu yếm vậy. Cảm thấy rất xấu hổ xen lẫn chút ngọt ngào. Anh vừa nói vừa nhìn cậu một chút, bắt gặp ánh mắt của anh cậu có chút ngại ngùng liền quay mặt đi chỗ khác.
Nãy giờ thấy Phong cứ dán mắt vào Bảo người ngu mới không nhận ra hai người này không có tình ý. Cậu ta có chút ghen tị, rõ ràng cậu ta đẹp hơn cậu mà cậu lại được anh thích.
Định nói thêm vài câu thì cả ba cũng đã đến hầm xe, cậu ta muốn níu kéo thêm chút thời gian nhưng vẫn không thành. Bảo nhanh chóng kéo anh tới lấy xe. Trong lúc anh cất đồ cũng không quên châm chọc anh vài câu.
"Gì mà mình chỉ được cái đẹp không gì đặc biệt. Hứ!"
"Được rồi, bảo bối đừng ghen nữa"
"Ai mà thèm ghen chứ"
"rồi rồi không ghen"
Miệng thì nói nhưng tay vẫn giúp anh cất đồ. Anh thấy bạn nhỏ nhà mình vẫn đang còn khó chịu bèn vòng tay qua eo kéo cậu lại gần. Đặt một nụ hôn sâu lên môi.
"ư..chụt..chụt"
"chụt..chụt"
Tưởng chỉ hôn nhẹ ai dè anh lại đưa lưỡi càn quét trong miệng cậu. Cậu cũng không vừa vòng tay qua cổ anh nhón chân lên hôn anh. Cả hai hôn nhau phát ra tiếng chụt chụt làm người nghe cũng đỏ mặt. Sau hơn 5p mới nhả ra, kéo theo đó là sợi chỉ bạc. Cất đồ xong thì hai người cũng lên xe về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo bối, là em quyến rủ tôi [bl/H+]
Short StoryViết về cuộc sống thường ngày của cặp đôi trẻ tại đại học. Lưu Diệc Phong x Trần Quốc Bảo Dâm tục, say mê, học trưởng công x mỏ hỗn, nóng nảy, song tính thụ ⚠️LƯU Ý⚠️: TRUYỆN RẤT TỤC, 18+, AI KHÔNG THÍCH CÓ THỂ KHÔNG XEM Thể loại: bl, H tục, 18+...