Đu quay play (2) + bàn ăn play

1.5K 42 1
                                    

Bắn xong, anh lột quần cậu ra. Cậu cũng không vừa sục cặc anh vài cái. Cậu dùng tay banh chân ra cho anh dễ đi vào. Anh không đâm liền mà cọ sát bên ngoài làm lồn dâm ứa nước. Nước dâm bắt đầu chảy nhiều hơn.

"ưm..a..vào đi mà..hư"- cậu nài nỉ, dùng tay banh lồn rộng ra cho anh thấy.

"bảo bối em dâm quá"- anh không chọc cậu nữa, đâm mạnh vào lồn cậu. Bên trong co rút kịch liệt làm anh thở dốc. Cơn nứng bắt đầu tăng lên, tay anh banh háng cậu rộng ra dập cặc nhanh hơn nữa.

"a..khít quá địt mấy lần rồi mà sao..hah..lòn vẫn khít"

"ứ..ahh..hah...thích quá..ớ ưm"

"nữa..đi anh..á..hah..ahh"

"Bảo bối rên nhỏ thôi, em muốn cho mọi người nghe thấy tiếng rên của em à"- miệng thì nói dậy nhưng dưới háng vẫn nắc cặc bạch bạch liên tiếp.

"ứ..ưm..em không...chịu nỗi..a..ư"- cậu cố gắng dùng tay che đi tiếng rên của mình. Một tay anh cầm eo cậu dập mạnh một tay xoa nắn dú bự của cậu. Nhào nặn đôi gò bông to lớn ấy. Lâu lâu tát vài cái vào mông của cậu.

Bất chợt có một tiếng nổ vang lên. Hóa ra là tiến pháo hoa. Hôm nay là dịp đặc biệt nên mới bắn. Cậu nhân dịp pháo hoa bắn càng rên lớn hơn.

"ứ..á...sướng..nữa đi ư..ớ ahh"

"rên to lên bé cưng"- cặc càng ngày thúc càng sâu, đâm sâu vào trong tử cung của cậu.

"Không..không phải chỗ đó..a..hức..hahh ahh"

"ô.ư...ahh "

"bắn..muốn bắn ức..ahh..mạnh lên ahh"

"hah...thả lỏng nào bảo bối..a để anh bắn vào trong em."- sắp bắn anh thúc vài trăm cú rồi ôm eo cậu ghì mạnh vào háng anh bắn từng dòng tinh vào sâu tử cung cậu. Vì bắn quá nhiều nên bụng cậu phình to ra như đang mang thai. Hai mắt cậu trợn tròn, lè lưỡi như chó cái trong kỳ động dục.

Sau 5p anh mới bắn hết tinh để không bị trào ra ngoài, anh vò quần lót cậu lại rồi nhét vào lồn chặn tinh dịch chảy ra.

"ứ..ưm"- cậu bây giờ thở hổn hễn, không còn sức lực.

Đúng lúc trò chơi kết thúc, anh chở cậu về nhà. Hiện tại cả nhà cậu đi dự tiệc bên ngoài nên tối nay không về nhà. Anh bế cậu lên phòng, tẩy rửa sạch sẽ rồi ôm cậu đi ngủ.

Sáng hôm sau, anh dậy sớm nấu bữa sáng cho cậu. Đợi hồi lâu vẫn chưa thấy cậu dậy, anh đành phải lên đánh thức.

"Bé cưng, dậy ăn sáng thôi"

"ưm để yên tao ngủ"

"haiz"- Anh thở dài, bế cậu đi vscn rồi xuống ăn cơm. Không phải ăn bình thường mà anh lại chỉ cho cậu mặc mỗi áo còn quần thì bị lột từ lâu. Vì làm thường xuyên nên lồn đã quen với cặc. Chỉ cần ngửi mùi thôi cũng đã ướt đẫm. Anh để cậu ngồi lên cặc anh nhún còn anh thì đút cho cậu ăn.

"hức..ưm..tha cho em đi..ahh"

"Bảo bối, ăn đi nào, ăn mới có sức nhún"

Cậu liếc anh một cái, há miệng ra ăn đồ anh đút, bên dưới thì vẫn nhún trên cặc anh. Cả miệng trên lẫn dưới đều được đút.

"ha...ahh..em mệt...ưm ư"

Thấy thương cậu anh để cậu lên bàn rồi thúc cặc vào, tay đút cho cậu ăn dưới thì đút cho lồn ăn.

"hah..đồ đĩ nhà em"

"ưm..ư..ahh.."

30p sau thì anh cũng bắn cho cậu. Dạo gần đây tần suất làm tình của anh tăng lên nên không thể hành cậu mãi như vậy. Chỉ làm 1 hiệp rồi bế cậu lên dọn dẹp mọi thứ mới tắm rửa cho cậu.

Bảo bối, là em quyến rủ tôi [bl/H+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ