Cắm trại play (1)

2.5K 52 0
                                    

Sau chuyện đó xảy ra, anh cảm thấy rất có lỗi với cậu liền tìm bằng chứng những việc xấu của cô ta đăng lên mạng. Vì là hoa khôi nên được rất nhiều người để ý, chỉ mới đằng chưa đầy 5p hàng tá người ập vào tẩy chay cô ta, không những cặp kè với các ông lớn mà còn blhđ. Những người từng là nạn nhân đá lên tiếng, biểu tình muốn thôi học cô ta, không chỉ vậy ngay cả những người đàn ông mà cô ta qua lại đã có vợ, vợ tìm tới tận nhà đánh ghen khiến cô ta phải chạy thật xa ra nước ngoài. Dần dần thời gian trôi qua, mọi chuyện đã lắng xuống, cũng sẽ có những lời ra tiếng vào nhưng cũng không còn nổi như trước. Hiện tại, nhà trường đang tổ chức cắm trại cho khối 11 nên cả hai đang khá bận rộn cho việc này. Thân là hội trưởng nên phải xử lý khá nhiều giấy tờ. Sắp tới ngày đi, cả hai mới quyết định cùng nhau đi mua đồ. Tưởng chỉ là mua sắm bình thường ai mà có dè Phong liền nhìn thấy shop quần áo bán đồ tình thú cùng với váy ren.. Nổi cơn, Phong liền kéo cậu vào nơi đó, cậu thực sự rất ngại khi hai đứa con trai vào cửa hàng trực tiếp này. Phong dâm số một không ai số hai, lựa một hồi cúi cùng anh chốt luôn cả cửa hàng làm cậu phải léo anh chạy về lẹ không thì không biết đào hố sâu bao nhiêu mà chôn xuống. Đến ngày cắm trại cậu khá háo hức còn anh thì như đang suy tính gì đó.

Đến nơi, nơi cắm trai trường chọn là một khu rừng rất đẹp, có suối nhưng khá an toàn, cách đó không xa là các khu resort. Vì được chia làm hai khu nam nữ ở riêng nên sẽ an toàn hơn. Cậu được chia chung lều với anh, nhưng không ngờ đến là anh là người âm mưu dẫn cậu vào tròng. Trong lúc dựng lều, tay chân táy máy của anh đụng chạm, sàm sỡ cậu làm cậu chỉ muốn đấm anh mấy cái. Chưa dừng lại ở đó, lều mới chỉ dựng xong, anh liền kéo cậu vào để hành sự.

"ưm..m làm gì vậy"- cậu bị anh đụng chạm làm cả cơ thể nóng lên, vùng vẫy muốn thoát khỏi anh

Chát- thấy cậu vùng vẫy anh liền đánh mạnh vào lồn cậu khiến cậu bắn ngay lập tức

"hức..aa..đauu"

Hành động cởi đồ dứt khoát, nhanh nhẹn như một thói quen, anh nhìn thấy bé lồn múp đáng phun nước dâm làm anh khát ran cả cổ. Không nghĩ nhiều liền áp mặt vào háng cậu mút chụt chụt

"ư..chụt...lồn đĩ...ngon quá"

"Aa..ha...nữa đi.. Bú mạnh...lên anh"

Sắp đến thời gian tập trung, anh không chần chừ liền đâm mạnh cặc vào lồn làm cậu vừa đau vừa sướng.

"aaa..hahh..ư...mạnh lên anh, từ thôi"

"lỗ đĩ đực này..hah..bót quá, banh háng ra nào"

Bạch
Bạch
Bạch
Âm thanh vang rõ rệt nhưng bì bên ngoài đông với ồn nên không ai nghe thấy.

"ưm..ư..ớ..nữa...anh ơi...đĩ dâm..thèm cặc"

"hahh..a...sướng quá...phê cặc quá"

Anh tập thể dục hằng ngày nên sức khá dai, sau hơn 30p mới bắn hết vào lồn cậu. Cậu hét lên mắt trợn tròn, lưỡi thè ra sướng không diễn tả được. Vì đang ở nơi cắm trại nên không có gì để tẩy rửa nên anh tranh thủ lấy nút chặn lại để tinh dịch không chảy ra. Làm xong cả hai mặc đồ rồi chạy tới chỗ tập trung.

Bảo bối, là em quyến rủ tôi [bl/H+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ