Sau 2 ngày cắm trại, cả hai lại chuẩn bị đón tiếp một cơn bão mùa thi ập tới mang tên thi cuối kỳ. Tuy cả hai đều thuộc dạng học giỏi nhưng so với anh cậu còn thua rất nhiều. Để không bị thua thiệt, cậu đã thử tự học thêm rất nhiều nhưng kết quả vẫn vậy. Anh top 1 thì cậu cách anh khoảng 4 người lận. Nhưng cậu không nhờ anh kèm vì lòng tự trọng của mình. Mẹ cậu thấy thế cũng hơi lo lắng cho sức khỏe của cậu, ngày đêm học bài nên quyết định nhờ anh giúp khuyên bảo.
"Phong ơi, con khuyên thằng Bảo giữ gìn sức khỏe dùm cô, cô nói bó miết mà nó không nghe" - mẹ cậu thở dài, bất lực nhìn thằng con mình học hành ngày đêm. Nghe mẹ cậu nói vậy, anh cũng hơi lo cho cậu, mấy ngày nay anh cũng hay rủ cậu đi chơi nhưng đều bị từ chối cứ nghĩ do cậu còn mệt hóa ra là ôn bài cho cuối kỳ.
"dạ để con nói với cậu ấy"
"Cô cảm ơn con, con lên lầu đi chút cô mang trái cây lên cho hai đứa"- mẹ cậu nghe anh nói vậy trong lòng bớt đi phần nào, liền xách túi đi chợ mua trái cây.
Anh đi lên lầu, mở cửa ra đập vào mắt anh là hình ảnh cậu đang ngồi học bài bên cạnh là chồng sách vở chất đống thành núi nhưng thứ anh quan tâm là bộ đồ cậu đang mang. Vì đang ở nhà nên cậu khá thoải mái trong việc ăn mặc chỉ mặc độc một chiếc áo thêm chiếc quần đùi ngắn để lộ ra cặp châm thon dài trắng nõn nà. Anh nhẹ nhàng khóa cửa lại, bước chậm về phía cậu rồi vỗ nhẹ lên vai cậu.
"Á đm đứa nào z"- cậu giật mình hét lên
"em làm gì thấy ghê vậy"
"mẹ mày đi vô đéo có tiếng sao tao không giật mình được"
"không đi chơi với anh là vì cứ ở nhà ôn bài à?"
"kệ mẹ tao, tránh ra cho tao học bài"
"học làm gì sau này anh cũng nuôi em mà"- tay anh bắt đầu luồn vào trong áo của cậu xoa xoa núm vú làm nó nhô cao lên.
"Thằng này bỏ mẹ tay mày ra không tao chặt đừng có mà la"- cậu gạt mạnh tay anh ra nhưng anh vẫn không dừng lại mà bế cậu lên còn mình thì ngồi xuống ghế của cậu rồi đặt cậu lên đùi mình.
"mày làm gì vậy, cút ra cho tao học bài"
"thì mày cứ học còn tao làm gì kệ tao"
Cậu không muốn nói nhiều với hắn nữa đành mặc kệ hắn chăm chú làm bài. Hắn cũng khoog rãnh rỗi lúc thì xoa nắn mông lúc thì hôn khắp người cậu. Cậu đang gặp một bài toán khó nhưng không muốn nhờ hắn giúp vì biết kiểu gì cũng sẽ có điều kiện. Nhưng nghĩ hơ 15p cũng không ra đành quay người nhờ hắn.
"giúp tao bài này đi"
"anh giúp em cũng được nhưng phải có phần thưởng cơ" - nụ cười của hắn càng nham hiểm, tay vẫn đang xoa mông cậu nhưng tay còn lại thì đang từ từ mở từng cúc áo của cậu.
"điều kiện gì?"
"em biết mà"
Cậu cắn răng đành gật đầu theo lời hắn. Hắn chớp thời cơ lột lun quần cậu xuống, bánh hai cánh mông ra lồn múp hiện lên đang rỉ chút nước, không nói nhiều úp mặt vào húp nước lồn.
"ư..ức..kho..khoan chỉ...bài đã..a.."
Lưỡi chui tọt vào bên trong, khuấy đảo làm cậu sướng phun nước. Lồn non phun bao nhiêu thì anh húp hết bấy nhiêu. Nới lỏng xong không nói không rằng đam cặc vào lồn cậu.
"Aaa..ha..ớ...sướng quá.."
"ha...bót quá...lồn em khít quá cưng ơi"- anh thúc nhanh hơn nữa làm cậu chỉ biết thở dốc như con chó cái đến mùa động dục.
"hah..a..u...aaa"
"phê quá...ư..ha...cặc sướng quá"
Cả hai đang chìm đắm trong biển tình thì chợt có tiếng gõ cửa.
"hai đứa ăn trái cây nè, sao khóa cửa rồi?"
"ức..a..khoan..dừng..dừng lại"
"dừng sao được lồn..ha..khít quá"
Cậu cố đẩy anh ra nhưng càng làm anh hưng phấp dập thật mạnh vào lồn cậu.
"bảo bối đi ra lấy thôi mẹ đang đợi chúng ta đấy"- nói xong anh bế cậu tới trước cửa, vừa đi vừa chịch làm cặc vào càng sâu hơn
"xin..anh..dưng..dừng lại chút..a..ưm"
"hai đứa sao lâu quá vậy, có chuyện gì xảy ra à"
"cưng lẹ lên không mẹ sẽ nghi ngờ mất"- nói thì vậy nhưng cặc vẫn đâm rút mãi. Cậu không còn cách nào khác đành mở hé cửa để lấy trái cây.
"sao mở hé cửa vậy con, Phong đâu"
"dạ..ưm..Phong nó..đang a..thay đồ nên...ưm con mở vây.."
"có chuyện gì à con sao giọng con kỳ vậy"
"dạ..ha..không sao ...mới tập thể dục...ưm ấy mà"
"ừ ráng ăn có sức mới học bài được nha, chú ý nghĩ ngơi thôi mẹ có việc ra ngoài nên hai đứa trông nhà nha"
"dạ..ưm"
Sau khi mẹ cậu đi xong anh liền ném cậu lên giường chịch tới tấp. Sau tầm 3 tiếng đồng hồ thì anh mới ôm cậu nằm nghĩ ngơi. Có điều anh lại chả tắm rửa cho cả hai có lẽ sẽ chuẩn bị cho trận kế tiếp.
___________
Mọi người cmt cho tui zui tui có động lực làm nhaaaa, cũng sắp zô hc rầu nên có thể sẽ ra chương chậm chút. Iuuuu (づ ̄ ³ ̄)づ
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo bối, là em quyến rủ tôi [bl/H+]
Short StoryViết về cuộc sống thường ngày của cặp đôi trẻ tại đại học. Lưu Diệc Phong x Trần Quốc Bảo Dâm tục, say mê, học trưởng công x mỏ hỗn, nóng nảy, song tính thụ ⚠️LƯU Ý⚠️: TRUYỆN RẤT TỤC, 18+, AI KHÔNG THÍCH CÓ THỂ KHÔNG XEM Thể loại: bl, H tục, 18+...