Váy ngủ(2)

1.1K 38 0
                                    

"ưm..a~~"

Cậu cứ chà lồn lên mặt anh suốt tầm 5p rồi lên đỉnh bắn ra. Phong há miệng uống từng ngụm nước lồn.
Mặt của anh bây giờ dính đầy nước của cậu. Bắn xong cơ thể giật giật một hồi rồi ngã xuống giường thở hôn hển.

Anh bế cậu lên để cậu ngồi trên giường còn anh thì đứng trước mặt cậu. Môi cậu cùng lúc hướng về con cặc đang dương kiếm.

"Bé dâm, bú đi"

Hiện giờ cậu đang hứng tình nên Phong nói gì cậu cũng làm theo. Lưỡi cậu liếm quanh thân cặc sau lên đầu khấc. Thấy cậu cứ chậm chậm Phong không đợi nỗi nên dùng tay ấn đầu cậu dập cặc mạnh vào khoang miệng ấm nóng.

"ưm..ư..chụt"

Vì dập bất ngờ, khóe mắt cậu ứa ra chút nước mắt, miệng nhỏ chúm chím căng phồng ra. Con cặc thô dài tầm 20cm của anh đâm sâu vào cuống họng khiến Bảo có chút khó thở. Lông cặc thơm mùi nam tính chà xác quanh mặt cậu.

"chụt ưnm..ư..chụt"

"ha~"

"Phê quá..ah..mút mạnh lên"

Thấy chưa đủ đô lắm nên anh nắm đầu cậu dập liên tục. Hông chó đực cứ địt vào miệng trên vừa nhanh vừa mạnh.

"ô..ahh...sướng cặc quá..ha~~"

"ư..ứm ..hư"

"ahh~~"

Cặc bắt đầu giật giật có ý định sắp bắn, Phong dập mạnh hông vào miệng cậu làm cặc chui tọt xuống cuống họng. Đầu khất bắt đầu mở van, dòng tinh trùng ấm nóng bắn đầy vào khoang miệng. Phần lớn đều được cậu nuốt xuống còn lại vì quá nhiều nên đã chảy dọc xuống ngực cậu làm thêm phần gợi cảm.

Hai núm vú nhô ra như đang gọi mời Phong bú, núm vú đỏ ửng như trái cherry. Không chần chừ nữa Phong liền đớp lấy, bú mút một bên, bên còn lại nhào nặn. Vú cậu to vừa nên một bàn tay của Phong cũng đủ bao trùm hết.

"ahh...hức..ư"

"nhẹ..thôi a..ư"

"vợ ơi, tự mình banh lồn ra đi"

Tuy nghe Phong nói nhiều lần thô tục rồi nhưng cậu vẫn có chút ngại. Có điều vẫn làm theo lời anh vì giờ cậu nứng lắm rồi. Hai tay ôm chặt đùi banh ra lộ ra cái lồn đỏ ửng như mấy đĩ điếm trong bar. Cặc anh đã cương nay lại càng cứng hơn khi thấy cái lồn dâm đãng của cậu.

Tay đỡ cặc ma sát hai bên mép lồn rồi địt thật manh vào bên trong làm cậu bất ngờ hét lên.

"Aaaa"

"aaa..chồng...ư..nhẹ thôi..ha..ưm"

Phong khi làm tình không có khái niệm nhẹ nhàng nên anh cứ địt liên tục, mạnh bạo. Con cặc thô dài nong hai mép lồn ra.

"ô..ahh..sướng...úm..."

"ah~ sướng cặc quá"

"Ư..ch..chậm chút..hức....ớ ư..aaa"

"Địt chết em..hư đĩ dâm"

"ahh..địt chết...ô úm..em"

Con cặc phình to hơn, lồn nhỏ co bóp mãnh liệt, con cặc như đang bị cả đống miệng nhỏ bú mút. Anh bế cậu lên, hai chân cậu vòng hai bên hông ôm chặt lấy anh. Cặc và lồn dính sát nhau, nhầy nhụa nước dâm.

"ah..ô..aaa sâu..sâu quá"

"chịch nát lồn em...ha..đĩ đực"

"ah..ha..nát lồn em mất"

"bảo bối nhanh mở tử cung ra, anh muốn vào"

"ư..ứ..ah được..mở tử cung..ô..cho chồng aa..vào"

Hông chó đực càng mãnh liệt thúc mạnh vào lồn non của cậu, cứ dập ra dập vào, lông cặc ướt sũng. Thấy sắp tới giới hạn, anh nhanh chóng bồi thêm vài phát rồi đè mạnh cặc vào sâu bên trong, đầu khất chui tọt vào tử cung bắn sâu làm bụng cậu phình to như mang bầu 3 tháng.

"ô...ứ..e..em bắn..hah sướng quá"

"Bắn cho em hah~"

"bắn cho em to bụng, mang thai con của anh"

Chưa dừng lại ở đó, Phong còn vừa nhấp vừa bắn làm tinh trùng hòa với nước dâm chảy đầy cả sàn nhà.

"kho..khoan..aaa..em mới băn..hức..ư..aaa"

Sau 5p anh mới bắn xong. Cậu nằm thở hỗn hển trên giường, tay chân rã rời không còn sức lực. Cứ ngỡ hôm ni đã xong nhưng không. Chưa dừng lại ở đó anh hành cậu hết lần này tới lần khác từ ban công, nhà tắm, sàn nhà,... Nơi đâu cũng đều lưu lại dấu vết của cả hai.

Cuộc làm tình này cậu cứ ngỡ mình sẽ chết vì hoang dâm quá độ nhưng hên là làm tầm 10 tiếng thì anh cũng ngưng. Cậu theeff từ nay về sau không bao giờ chiều Diệc Phong nữa.

Bảo bối, là em quyến rủ tôi [bl/H+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ