Sau khi tập trung xong xuôi, mọi người chia thành nhiều nhóm để kiếm củi nhóm lửa, anh và cậu cùng một nhóm. Mỗi nhóm tầm 4-5 người, nhóm cậu gồm anh, cậu, thêm 3 người 2 nam 1 nữ. Trong lúc vừa đi kiếm củi, nút bên trong càng vào sâu hơn làm cậu đi không vững vàng, có người trong nhóm thấy thế cũng hỏi han hên anh nhanh chóng bịa lý do nên không nghi ngờ gì. Tới một khu đất thì nhóm tách ra lượm củi, anh kéo cậu vào chỗ vắng để hành sự tiếp.
"mày làm gì vậy"- Vừa mới làm xong mà giờ anh vẫn còn muốn, cậu chỉ muốn bổ não anh ra xem bên trong chứa gì. Anh cười nham hiểm, tay lần mò xuống bóp mông vài cái, rồi tiến tới ấn mạnh cái nút vào sâu hơn.
"hức..hư..a..d..dừng lại"
"bé cưng, em giữ chặt con anh lại mới có thai được"
Cậu cố đẩy anh ra nhưng không thành, hên sao lúc này những người cùng nhóm lên tiếng gọi cả hai trở về. Cậu thở phào nhẹ nhòm vì thoát được 1 kiếp nạn. Nhưng cậu không biết rằng chỉ trong vài chục phút nữa cậu sẽ giống như ban sáng.
Cả nhóm nhanh chóng đi về vì trời cũng chập tối. Nhà trường rất hào phóng nên việc chi phí ăn uống là nhà trường lo hết, mỗi nhóm đều có phần thịt và vỉ nướng riêng. Anh thì nướng còn việc ăn cứ để cậu lo, đôi lúc cậu cũng tự tay đút cho anh ăn. Anh vừa ăn vừa sờ soạn mông cậu mà cậu cũng quá quen rồi nên để yên. Ăn xong cả nhóm tụm lại chơi trò chơi, bầu không khí náo nhiệt, hiện tại nhà trường phân nam nữ nên nhiều đứa con trai lén lút đem bia ra uống, uống được một chập thì nhiều người cũng đã gục nên ai nấy cũng về lều chỉ còn ít người ở lại ngắm cạnh trong đó có cả anh và cậu. Tửu lượng của anh không phải tốt cũng không dở vì đang là học sinh nên hiếm khi uống mà lúc nãy bị nhiều người mời nên đã uống khá nhiều. Hiện tại đầu lâng lâng, mắt hơi mờ. Cậu thấy vậy muốn đưa anh về lều mà anh không chịu, kéo cậu vào khu đất trống vắng người.
"mày say rồi, về lều đã"
"ưm..tao không say"- vừa nói vừa hít hà cổ cậu, tay lần mò xuống bóp mạnh mông cậu
"a..mày khoan đã, về lều đi"- bỏ mặc lời nói của cậu, anh cởi quần áo cậu ra, hai tay banh đùi làm cho lồn non hiện ra dưới mú mắt anh. Không chần chừ liền vục mặt xuống bú.
"hah..aaa..mạnh lên...nữa đi..aa"- cậu rên rỉ sung sướng, tay ấn mạnh đầu anh vào lồn mình.
"chụt.. Lồn ngon quá.. Đĩ đực của anh"- chíp mũi cao ráo của anh cứ cọ vào hột le khiến cậu chỉ biết súng ướng rên rỉ. Sau vài phút bú liếm thì cậu cũng bắn, đang thở dốc thì anh dập cặc vào lồn làm cậu thốn hét lên
"aaaa...ch..chậm đã..ưm..hah"
"lồn khít quá..hah..sướng cặc quá"
"ớ..ưm...a..chồng mạnh lên...ưmm"
Nghe tiếng chồng phát ra từ miệng cậu, anh càng hưng phấn ôm cậu lên như bế em bé, nắc hông thật nhanh, cặc và lồn cứ dính chặt vài nhau không buông.
"ha..aa.á..."
"ư..phê quá...đĩ dâm...hah"
Sau 45p thì anh và cậu cũng bắn, chưa dừng lại ở đó, cặc anh lại cương lên có lẽ do rượu nên hôm nay anh hăng hơn mọi ngày, làm tới 3h sáng thì mới bế cậu về lều đi ngủ, trong lúc ngủ cũng không quên để cặc ngâm trong lồn. Lồn bị hành hạ đáng thương, từ lồn thiếu nữ hồng hào nay như trở thành lồn đĩ đỏ chót, múp rụp. Cả hai ngủ tới tầm 9h rồi cũng lên xe về lại trường. Kết thúc chuyến đi cắm trại, cậu thề sẽ không để cho Phong uống giọt rượu nào nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo bối, là em quyến rủ tôi [bl/H+]
Short StoryViết về cuộc sống thường ngày của cặp đôi trẻ tại đại học. Lưu Diệc Phong x Trần Quốc Bảo Dâm tục, say mê, học trưởng công x mỏ hỗn, nóng nảy, song tính thụ ⚠️LƯU Ý⚠️: TRUYỆN RẤT TỤC, 18+, AI KHÔNG THÍCH CÓ THỂ KHÔNG XEM Thể loại: bl, H tục, 18+...