Hai người nhanh chóng xuống căn tin để ăn trưa
"Em đi tìm chỗ ngồi trước đi, anh đi lấy thức ăn cho"
Nghe vậy, Bảo liền nhanh chóng tìm được một chỗ gần cửa sổ rất dễ thấy, vừa ngồi xuống đã thấy Phong trên tay cầm hai khay đồ ăn đi đến.
"Nay có món em thích này, sườn xào chua ngọt với mì ý"
Trong lúc đang chuẩn bị ăn thì từ xa loáng thoáng thấy bóng người xinh đẹp mặc một chiếc váy ngắn cũn cỡn, tóc dài xõa xuống eo đi tới gần bàn hai người.
"có thể cho em ngồi chung với được không?"
Người con gái với nước da trắng, khuôn mặt trang điểm nhẹ nhàng, cất lời ngon ngọt với Diệc Phong. Người con gái này tên là Trần Hoài My, cô là hoa khôi đứng đầu trường với khuôn mặt xinh đẹp, dáng người nhỏ nhắn cùng giọng nói ngọt ngào khiến các đam nan sinh đều chết mê. Cô ta cực kỳ thích Diệc Phong vì gia thế giàu có của cậu. Nghe lời nói ngon ngọt ấy Diệc Phong không động lòng
"được, cô cứ ngồi"
Nói xong liền nhanh chân chạy qua bên cạnh cậu để ngồi. Hoài My thấy thế liền đơ mặt ra, ý cô ta là có thể ngồi cùng với Diệc Phong không, kết quả không ngờ anh lại qua chỗ khác ngồi. Cô ta liếc nhìn cậu, hận không thể để cậu biến mất vì trước giờ anh luôn bám dính lấy cậu, đi đâu cũng có nhau, thậm chí còn có một vài người gắn ghép khiến cô ta ganh tị.
"Dạ em cảm ơn anh"
"Gọi em đi, bà chị già hơn tuổi mấy tuổi đấy, gọi anh nghe nỗi hết da gà"
Lời nói như tát thẳng vào mặt cô ta, cậu không ngờ Diệc Phong có thể thẳng thắn đến vậy, có điều lời nói ấy khiến cậu cảm thấy rất hả dạ. Ngay từ đầu khi thấy cô ta cậu cũng không thích lắm do trời đang lạnh mà cô ta cứ mặc chiếc váy ngắn ấy quanh quẩn trước mặt bồ cậu.
"anh ơi~, cuối tuần là sing nhật em, anh có thể đến dự sinh nhật em không?, em cũng mời cả anh Bảo"
Vừa nói cô ta vừa dùng bàn tay chạm vào tay của Diệc Phong vuốt ve làm nỗi hết cả da gà. Anh nhanh chóng rụt tay lại, lấy giấy lâu sạch những thứ dơ bẩn
"Bận rồi"
"Anh Bảo thuyết phục anh ấy với, em không có nhiều bạn bè lắm, chỉ thân với mấy anh thôi"
Cô ta vừa nói vừa chảy nước mắt nhìn vào ai cũng nghĩ chúng tôi đang bắt nạt cô ta vậy. Sở dĩ cô ta muốn Bảo cùng đi theo là khiến cho cậu hị mất mặt trước đám đông đồng thời muốn lên giường cùng với Phong để chiếm lấy tình cảm.
"nín được rồi đó chúng tôi sẽ đi"
"dạ em cảm ơn~"
Phong nãy giờ không lên tiếng vì sự có mặt của cô ta đồng thời là sự quan tâm của Bảo dành cho ả khiến hắn rất muốn đem cậu lên giường ch*ch nát để cậu khỏi đi nói chuyện với gái
"đi thôi tao ăn no rồi"
Xong xuôi cả hai liền nhanh chóng rời đi, không muốn ở đó thêm một phút giây nào nữa. Phong nhanh chóng kéo tay cậu vào phòng vệ sinh, cả hai cùng chui vào một buồng nhỏ hẹp.
"Aa"
Cái đẩy mạnh của Phong khiến cậu đau đớn kêu lên, nếu như trước kia chỉ cần cậu kêu nhẹ một tiếng, hắn liền lo lắng không thôi mà bây giờ vì cơn ghen nên hắn không quan tâm
"Mày làm cái ch* gì vậy?"
"Mày thích nhỏ đó hay sao mà nói chuyện với nó hoài z"
Cậu ngơ ngác rõ ràng người mà cô ta có ý đồ là hắn sao chừ thành cậu có ý đồ với cô ta?. Cậu nhận ra trạng thái hiện tại của hắn là đang ghen, nhanh chóng xoa dịu hắn
"chồng à~ em không có, rõ ràng người ta có ý đồ với anh mà"
Nghe được tiếng kêu đầy mỹ miều của cậu, hắn liền hưng phấn, con c*c bắt đầu trướng đau như muốn thoát khỏi cái quần ngăn cách mà chui tọt vào l*n non ấm áp của cậu.
"bé con, gọi lại lần nữa xem"
"chồng~~"
Hắn nhanh chóng chộp lấy đôi môi phát ra những tiếng kêu gợi dục ấy hôn ngấu nghiên khiến đôi môi sưng đỏ
"bảo bối~, hah.. Cỡ quần ra anh muốn xem bé l*n"
Cậu nghe theo kéo khóa xuống, bé c*c nhỏ nhắn xinh yêu bắt đầu rỉ nước, l*n đã bắt đầu chảy dâm thủy ồ ạt. Thấy được bé l*n mà hắn thích nhất liền nhanh chóng quỳ xuống, áp cả khuôn mặt vào bé l*n non ấy, chiếc mũi ngửi mùi nước dâm làm con c*c đã cương nay càng to hơn.
"ưm..ứ..aa..tê l*n quá...aa...ah..hah sướng quá..liếm mạnh..lên đi"
" chụt...chụt...ưm..nước ngọt quá, l*n này ngon quá"
"Aaa...liếm hột le của em đi...a..ahh"
Tiếng mút chụt chụt phát ra, nếu có người bên ngoài hắn cũng sẽ nhanh chóng đỏ mặt vì âm thanh hết sức gợi dục này.
"N..n*ng quá...ahh...ch*ch em đi"
"bà xã, mau banh l*n ra cho ông xã đ*t nào"
Cậu chổng mông lên, dùng tay banh hai mép l*n ra để anh có thể dễ dàng đi vào. Anh thấy thế liền dọng c*c thật mạnh vào l*n khiến cậu rên rũ không thôi, cả người run lên vì sướng.
"ahh...ưm...hah mạnh lên....a.ứ..n..nữa đi"
"đồ đĩ..hah~ sướng quá..ưm l*n bóp khiếp"
Anh dập nhìu cú vào l*n cậu làm cậu chỉ biết rên rĩ như con chó cái trong mùa động dục, cả hai làm tình như những con dã thú thèm khát nhau.
"ớ..ứ..ahh..s..sắp bắn rồi...ahh...hah..ưm.. em chịu..không nỗi nữa...ư..ahh...ra đây"
"đợi anh"
Anh nhanh chóng dập liên túc mấy trăm phát rồi ra cùng cậu. Cả hai thở hỗn hển sau trận làm tình kịch liệt mà quên mất rằng thời gain vào lớp đã được 30p. Thấy thế hai người không vào học nữa mà cậu được bế về nhà vì đâu còn sức để đi nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo bối, là em quyến rủ tôi [bl/H+]
Short StoryViết về cuộc sống thường ngày của cặp đôi trẻ tại đại học. Lưu Diệc Phong x Trần Quốc Bảo Dâm tục, say mê, học trưởng công x mỏ hỗn, nóng nảy, song tính thụ ⚠️LƯU Ý⚠️: TRUYỆN RẤT TỤC, 18+, AI KHÔNG THÍCH CÓ THỂ KHÔNG XEM Thể loại: bl, H tục, 18+...