Ăn xong xuôi hết cũng là lúc 20h, cả hai nhanh chóng lên phòng để học bài. Anh quyết định làm gia sư cho cậu để cậu tiến bộ hơn. Dù sao mong ước của cả hai là cùng đỗ một trường đại học, cưới nhau rồi sinh con. Nhưng cậu không nhờ tới cái gia sư mà anh nói tới chỉ là cái cớ để hành cậu. Anh bắt cậu chỉ mang một chiếc áo sơ mi mỏng không cho mặc quần. Khổ nổi cậu hiện giờ đã cao hơn nhiều so với trước nên áo sơ mi ấy chỉ che được một nữa mông cậu làm cậu cứ kéo áo xuống để che đi.
"Bảo bối chúng ta chơi một trò chơi nhé"
"trò gì?"- tự nhiên trong lòng cậu có hơi bất an chút nhưng nghĩ chắc không sao vì ngày hôm nay cả hai đã làm rất nhiều nhưng cậu đã quá coi thường tâm địa biến thái của anh bạn trai mình.
"bây giờ anh sẽ hỏi em nếu em trả lời đúng thì anh sẽ bao em đi ăn, cứ một câu hỏi sẽ tương đương với 1 tuần bao ăn, còn nếu em trả lời sai thì anh sẽ từng quả nho vào lồn em. Tổng kết lại nếu em đoán đúng 3/5 quả chính xác em muốn gì anh cũng sẽ cho còn không thì em biết rồi đấy"
Cậu nghe vậy có hơi dao động dù sao ăn miến phí ai không thích, không do dự liền đồng ý với anh. Anh cười nham hiểm, tay bắt đầu dùng khăn bịt mắt cậu lại.
"bảo bối nâng mông lên"
Cậu nghe lời chổng mông lên để mông đối diện với tay anh. Anh cầm quả đào nhỏ nhét vào lồn cậu. Anh không để yên tay cậu mà dùng tay cậu sục cặc cho mình
"hah.. Quả gì?"
"ưm..hư...quả nho hả"
"sai rồi hình phạt dành cho em"- anh lấy quả đào ra cắn vài miếng rồi nuốt xuống, tay cầm quả nho ấn mạnh vào lồn làm quả nho chui tọt vào bên trong.
"aa..ưm.."
Anh lâu lâu tát mạnh vào cánh mông khiến một bên mông đỏ ửng. Anh tiếp tục lấy ra quả dâu tây. Ấn vào sâu trong lồn vì ấn vào khá sâu nên trái nho bên trong cũng bầm dẹp.
"quả gì nào hah~"
"ư..quả..dâu"- Hình dáng của quả dâu có phần đặc biệt nên cậu dễ dàng nhận ra.
"bingo giỏi lắm"- mỗi lần anh rút quả nào đều ăn quả đó như thể đang chấm nước sốt vậy. Anh tiếp tục lấy ra quả cà tim thon dài. Vì khá dài nên anh chỉ nhét một nữa vào lồn cậu thôi.
"hức...ưm..to quá.."
"đoán đi"- anh còn ác hơn, dùng cà tím đâm rút bên trong cậu.
"aaa..hư...ứm..dưa..leo"
"sai rồi cục cưng"- anh rút cà tím ra thay đó là quả nho tiếp tục đút vào lồn cậu.
"aa..đ...đầy quá"
"tiếp nào cục cưng"- anh lấy cà chua bi, hình dạng của quat này khá giống quả táo nhỏ nên làm cậu khó nhận ra cúi cùng vẫn trả lời sai vì đã sai 3 cậu nên trong trò chơi này cậu bị thua cuộc phải làm điều anh muốn. Anh lấy từng quả nho nhét đầy lồn cậu sau đó thúc cặc vào khiến những trái nho bị đâm nát
"ớ..ư..từ từ..aaa...sướng"
"bót quá vậy..a đĩ đực, sao quyến rủ quá vây..hah"
"aa..ớ..mạnh lên..ư ứ."
"dám dụ dỗ hả, địt chết cưng..hah..sướng cặc quá"
Vừa đâm vừa tát mạnh hai cánh mông
"ô..haa..â.aaaa..lồn sướng quá...cặc bạo quá"
"sướng không? Ha...con điếm nhà em~"
Lồn cậu co rút mạnh hơn, biết cậu sắp bắn nên anh càng địt mạnh hơn, làm nước nho văng tung tóe khắp sàn. Sau 30p thì cả hai cùng bắn ra, trước đó nhét bao quả nên lồn cậu hiện giờ nong ra. Anh không chần chừ úp mặt vào lồn cậu hút nước dâm hòa quyện trong đó là nước ép nho.
"a..bú mạnh lên...ứ..ớ...aaa"
Cậu hẩy lồn lên cho anh hút, ấn chặt đầu anh vào lồn cậu không chỉ vậy cậu còn cầm tóc anh chà qua chà lại lồn cậu khiến cậu sướng tới mức lè lưỡi. Cúi cùng cậu cũng bắn thêm lần nữa thì cũng ngất đi do kiệt sức. Anh thấu vậy, quyết định không hành cậu nữa nhét cặc vào lại lồn rồi ngủ thiếp đi. Lâu lâu không quên thúc vài cái cho đỡ nững.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo bối, là em quyến rủ tôi [bl/H+]
Short StoryViết về cuộc sống thường ngày của cặp đôi trẻ tại đại học. Lưu Diệc Phong x Trần Quốc Bảo Dâm tục, say mê, học trưởng công x mỏ hỗn, nóng nảy, song tính thụ ⚠️LƯU Ý⚠️: TRUYỆN RẤT TỤC, 18+, AI KHÔNG THÍCH CÓ THỂ KHÔNG XEM Thể loại: bl, H tục, 18+...