Rạp chiếu phim

332 17 1
                                    

Sau vụ việc đó, Bảo đã liệt giường gần 1 tuần. Trong 1 tuần qua thì cậu đã hành anh rất nhiều. Nào là bế đi khắp nơi trong nhà rồi còn phải đút ăn,... Nhưng anh vẫn không khó chịu hay bực bội mà ngoan ngoãn làm theo dù sao cậu như vậy cũng do anh.

Phong có chút hối hận vì hôm đó đã làm liệt giường để bây giờ cậu cấm túc anh 1 tháng. Nhưng Diệc Phong làm gì có chuyện nhịn khoog như vậy.

Hôm nay Phong rủ cậu đi xem phim. Cậu có chút nghi ngờ nhưng Phong kêu chỉ là xem thôi không làm gì đâu nên cậu cũng tin.

Ngày đi xem, cậu diện cho mình một chiếc áo sơ mi không quá mỏng cũng không quá dày, nếu nhìn ki vẫn sẽ thấy chút bên trong, kết hợp với chiếc quần đùi ngắn làm lộ ra đôi chân thon dài, trắng bóc như trứng gà. Mạng thêm đôi giày thể thao nhìn hết sức là năng động.

Bên cạnh vẻ nhí nhảnh, năng động của cậu thì Phong mặc một bộ đồ khá là điển trai. Một chiếc quần tây đen cùng với chiếc áo sơ mi làm lộ ra xương quai xanh gợi cảm, mang thêm đôi giày thể thao đôi với cậu. Ai nhìn cũng biết hai người này như một đôi.

Khi cả hai tới nơi thì Phong bảo cậu ngồi một chỗ để đi mua đồ ăn. Sau khi vô rạp, cậu cứ nghĩ là Phong sẽ chọn mấy bộ phim tình cảm, ngôn tình,... Nhưng không, đúng là anh có chọn bộ phim ngôn tình nhưng có thêm tình tiết là 18+.

Chưa kể nhìn vé anh đặt lại là hàng ghế đôi cuối cùng. Chắc cũng biết ý định của anh là gì rồi. Nhưng thôi cậu cũng ở lại xem.

Mới vào phim thì nam nữ 9 chưa làm gì hết, chỉ mới ôm ấp, có điều tay anh bắt đầu rục rịch. Dần dần bộ phim càng ngày đi đến đoạn dâm tục. Các cặp đôi khác cũng chả coi phim mà hôn hít làm phát ra những tiếng mút chụt chụt khắp phòng.

dần dần cơ thể cả hai cũng bắt đầu nóng lên, tay Diệc Phong càng ngày không biết sợ, cứ vuốt ve đùi cậu lâu lâu sượt nhẹ qua lồn nhỏ.

hơi thở dần trở nên gấp gáp, thấy cậu bắt đầu nứng. anh dùng tay vạch mép quần lót sang 1 bên. lồn nhỏ bị phơi bày ra bên ngoài. Do ống quần cậu mang khá rộng nên anh mới dễ dàng luồn tay vào.

có lẽ ở bên ngoài nên lồn nhỏ nhạy cảm hơn bình thường. Phong cứ xoa xoa bên ngoài, không chịu đâm vào trong làm cậu nứng phát điên. Hai chân kẹp chặt tay lại, lồn nhỏ cạ cạ vào mu bàn tay để giải toả cơn nứng.

Nhìn cậu tự thủ dâm bằng tay, Phong thấy có chút dễ thương.

"Vợ ơi~~"

Giọng nói trầm thấp mang theo chút ấm áp thì thầm vào tai cậu làm lồn non càng chảy nước. Vành tai bắt đầu đỏ lên.

"úm...d..dừng lại"

Ngón tay dần xâm nhập vào bên trong lồn, hết 1 rồi đến 2, cuối cùng 4 ngón chui tọt vào moi móc lồn đĩ. Hai bên mép lồn bị nong ra, chân cậu gác lên đùi anh. Tuy trong bóng tối nhưng anh vẫn thấy rõ lồn đĩ đáp mút mát từng ngón tay của mình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 27 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bảo bối, là em quyến rủ tôi [bl/H+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ