Váy ngủ (1)

1.6K 38 1
                                    

Về nhà cả hai cùng nhau nấu ăn. Sau khi ăn xong thì cậu đi tắm còn Phong đang ở dưới nhà xem tv. Xem được một lúc thì Phong mới nhớ ra có một món quà muốn tặng cho cậu liền đi lên phòng lấy đồ.

Tầm 30p sau Bảo tắm xong, bước ra khỏi nhà tắm thấy Phong đang nằm trên giường bên cạnh có một chiếc hộp cậu có hơi khó hiểu. Chưa để cậu mở miệng hỏi Phong đã rời giường đứng trước mặt cậu trên tay đưa chiếc hộp hướng về phía cậu.

"tặng em"

"nay có phải sinh nhật em đâu"

"cần gì tới sinh nhật, anh thích thì anh tặng"

Tự nhiên cậu cảm thấy có chút bất an nhưng không biết vì sao. Cậu nhận lấy định mở hộp ra thì bị anh chặn lại.

"Khoan đã, đợi anh đi tắm rồi em hẳn mở, nhớ sử dụng trước khi anh tắm xong nha"

Nói xong Phong hôn cậu một cái rồi xách đồ bước vào phòng tắm. Cậu có hơi tò mò. Cậu định sấy khô tóc rồi mới mở nhưng không thể cưỡng lại tính tò mò nên cậu quyết định mở luôn.

Nắp hộp bắt đầu mở ra, mặt cậu bắt đầu tối sầm rồi dần chuyển sang đỏ mặt. Cậu không ngờ anh lại có gan mua món đồ này. Bây giờ cậu có hơi hối hận khi mở quà ra. Bên trong không gì khác chính là bộ váy ngủ dành cho nữ, nói váy thì có hơi quá vì nó giống như một mãnh vãi chả che được gì xuyên thấu cơ thể.

Ảnh minh họa nha, lấy bộ váy thâu

Thực ra vì cậu là song tính nên cũng có ngực nhưng không to lắm tầm cup C

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thực ra vì cậu là song tính nên cũng có ngực nhưng không to lắm tầm cup C. Thôi thì Phong cũng có lòng tặng cậu nên hôm nay cậu cũng chiều anh. Thấy anh sắp tắm xong cậu nhanh chóng thay đồ rồi leo lên giường đợi anh cũng không quên xịt một ít nước hoa cho thơm.

Cạch

Tiếng mở cửa vang lên, Phong bước ra trên người chỉ quấn một chiếc khăn ở thân dưới. Sau lớp khăn là con cặc con hơi cương nhẹ đang nhô lên. Đập vào mắt anh là cậu trong chiếc váy ngủ gợi cảm, bên trong lại đang mặc một chiếc quần lọt khe. Tóc còn chưa sấy khô, giọt nước từ tóc chảy xuống khe ngực cậu làm tăng độ sexy.

Anh đứng hình vài giây nhưng trong lúc đó thì cặc anh không ở yên dần nhô lên làm cho chiếc khăn tắm cx khó mà che chắn được. Anh lập tức nhào tới ôm lấy cậu, hít hà mùi hương trên người cậu. Nước da trắng nõn, mịn màng như da em bé lam tỏa mùi hương của sữa tắm làm cặc anh càng nứng hơn.

"Vợ ơi, em thơm quá"

"ưm.."

Hết ôm lại tới hôn. Anh hôn từng ngóc ngách trên cơ thể cậu, từ môi, má dần dần di chuyển xuống phía dưới. Mỗi nơi Phong đi qua đều để lại dấu vết trên người cậu, khắp nơi chằng chịt dấu hôn. Bàn tay xoa mông, lâu lâu đánh lên đó vài cái làm cặp mông trắng hiện lên vài vết đỏ ửng.

"vợ ơi, thích em chết mất"

"hức..ưm..đừng đánh"

Anh chưa muốn nhào vô liền mà từ từ trêu ghẹo cậu. Hết đánh mông lại dùng tay kéo quần lót làm sợi dây lọt vào giữ khe lồn, cọ sát làm lồn non càng chảy nước.

"a..hư..đừng mà"

"lồn vợ làm từ nước hay sao mà chảy nước nhiều quá vậy"

Chưa dừng lại anh còn dây qua dây lại hột le làm cậu sướng hơn.

"Bảo bối, ngồi lên mặt anh đi"

"Hả"

"lẹ lên"

Đã mặc đồ này rồi thì cậu cũng không ngại nữa, chồm lên người anh, hạ lồn nhỏ xuống miệng Phong. Thấy được bảo vật mình yêu mến, anh lập tức liếm láp quanh mép rồi dần di chuyển lưỡi vào sâu bên trong, càng quét hết nước dâm.

"a..hư..sướng..aaa"

Hiện tại anh đang liếm nên không thể nói chuyện, cứ chú tâm liếm lồn. Phong có một cái mũi cao nên khi cậu dùng lồn ngồi lên mặt anh, mũi anh đâm chọt vào lồn cậu, lâu lâu dây hột le làm cậu càng sướng hơn.

"ha..ahh..sướng...ohh"

"aa..ưm..em ra..ahh"

Lồn nhỏ phun nước đầy mặt anh, một phần vẫn được anh nuốt, một phần vì lồn nhỏ phun quá nhiều nên chảy dần xuống cằm anh. Cậu chưa đứng dậy mà sau khi bắn còn dùng lồn chà lên mặt Phong.

___________
Trời ơi, hôm qua áp thấp nhiệt đới mà tưởng bão không, ngập lụt khắp nơi. Chỗ tui cũng bị mà trường bắt đi học =)). Sáng đi học trực tiếp chiều được học onl. Hôm nay được nghỉ, vừa học onl vừa viết truyện cho mn. Chừ 1 tuần 1 chap nha, mà kiểu là 1 tuần thì 1 chap bộ ni, 1 tuần 1 chap bộ kia. Giờ tui bận quáaa

Bảo bối, là em quyến rủ tôi [bl/H+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ