Thi cuối kỳ đã xong, dù chưa có kết quả nhưng cậu đã thoải mái hơn rất nhiều, không còn bị gò bó bên đống sách vở. Hôm thi môn cúi cùng Phong có rủ cậu đi công viên chơi. Hồi nhỏ cậu rất hay ra công viên nhưng lớn lên do học tập thêm tính lười nên cậu hiếm khi đi chơi. Cậu tắm rửa sạch sẽ thơm tho cho buổi hẹn hò của cả hai.
Đúng 19h, Phong đứng trước nhà cậu, bên cạnh là con xe moto đắt nhất hiện nay, không hiểu sao anh chưa đủ tuổi lái mà csgt vẫn éo bắt. Cậu nhanh chóng xin phép cả nhà rồi chạy ra ngoài. Phong thấy cậu liền kéo cậu vào lòng ôm ấp. Làm như mới xa cách mấy năm không gặp vậy.
"Bảo bối, sao nay em thơm thế"- cái tính biến thái ấy vẫn không bỏ, Phong cứ hít ngửi mùi thơm trên người cậu.
"mới tắm xong không thơ lẽ thúi"
"được rồi, lên xe thôi, ôm chắc vào nghe chưa"
"rồi rồi"
Nhà cậu tới công viên cách nhau khoảng 15km, không hiểu sao thằng Phong có thể đi tới đó chỉ mất 3p, cảm giác ngồi sau như sắp đi chầu ông bà. Xém chút nữa cậu muốn nôn ra ngoài hết rồi.
"mẹ mày, ai rượt mày hay gì lái xe như đi giựt trộm z"- Phong chỉ biết cười trừ cho qua, kéo tay cậu vào công viên chơi.
"Bé muốn chơi gì nào?"
"tao muốn chơi tàu lượn kia"
"xưng hôn lại"- Anh không hài lòng với cách xưng hô của cậu, liền đánh vài mông cậu mấy cái để cậu sửa
"Á đau" - trong đầu cậu như mún chửi rủa anh lắm rồi mà thôi vẫn nhẫn nhịn xuống.
"em muốn chơi cái kia"- cậu chỉ vào trò chơi tàu lượn siêu tốc, anh có hơi tái mặt nhưng vì sĩ diện nên vẫn dẫn cậu đi.
Cả hai ngồi lên chuẩn bị tàu chạy, trong lòng cậu thì đang sung sướng tột độ còn anh thì đang ngồi niệm phật. Chuyến tàu lượn bắt đầu, không nghe thấy tiếng tàu chạy mà thay vào đó toàn là tiếng hét thất thanh của anh
"Aaaa đụ má, mẹ ơi cứu con"- anh nhắm chặt mắt miền thì vẫn hét to. Cậu bên cạnh thì đang cười tươi do trò chơi quá tuyệt. Hên tàu chỉ chạy vài phút alf dừng, anh say sẩm mặt mày, bước loạng choạng xem chút nước ngã lăn ra đất nôn mửa. Cậu lo lắng nên vội chạy đi mua nước. Sau khi uống nước tâm trạng anh tốt hơn rất nhiều.
"Bé cưng, hay mình chơi trò nào nhẹ nhàng thôi được không"- Cậu không ngờ anh to con vậy mà lại sợ mấy trò này nhưng vì sức khỏe của anh nên cũng chấp nhận. Cậu kéo anh vào chơi đu quay, đây là khu mà nhiều cặp đôi thích nhất. Được ở riêng với người mình yêu còn gì bằng.
Cả hai nhanh chóng chuẩn bị ổn định thì bắt đầu quay. Thành phố về đêm quả thực rất đẹp. Cậu đã rất lâu rồi chưa ngắm nhìn nơi mình sống như vậy. Anh bên cạnh thì khác cậu thì ngắm cảnh còn anh ngắm cậu. Ngắm một chập, anh cũng có hơi nứng lên. Ôm chặt cậu vào lòng, áp môi mình lên môi cậu.
Cậu có hơi bất ngờ nhưng cũng vòng tay ôm anh hôn lại. Cả hai hôn nhau 5p thì cậu hết hơi, đánh mạnh vào vai anh hòng muốn anh dừng lại. Anh hiểu ý buôn cậu ra thau vào đó thì dần chuyển xuống vùng cổ cậu, cắn nhẹ lên đó vài cái.Da cậu rất trắng nên chỉ cần cắn nhẹ cũng có thể thấy vết đỏ ửng anh để lại.
"kh..khoan đã, chúng ta đang ở ngoài"
Anh không quan tâm, chỉ chăm chú cơi quần cậu ra. Cậu cố níu kéo nhưng không thành mặc anh làm gì. Hiện tại không có bôi trơn nên anh đành móc cặc ra đưa tới trước miệng cậu.
"Bé cưng, bú đi"- anh hẩy hẩy cặc trước mặt cậu lâu lâu đỉnh nhẹ đầu khất quanh môi cậu. Cậu không chần chừ há to miệng bú cặc anh.
"ha...đĩ nhỏ đúng rồi bú sướng lắm"- anh thúc mạnh vào khoang miệng cậu khiến cặc đâm sâu vào cuống họng. Cậu muốn nhả ra nhưng không được.
"ư..ưm..chụt..ưm"- vì miệng bị nhồi cặc nên không thể rên thành tiếng chỉ biết ú ớ. Lười cậu liếm mút quanh con cặc, lâu lâu đụng vào đầu khất làm anh thở dốc muốn bắn.
"ha..ưm...bú cặc giỏi quá a..đĩ đực nhà em""hư..anh sắp bắn rồi"- anh dập cặc càng mạnh hơn, miệng cậu hiện giờ đã mỏi nhừ nhưng anh vẫn không tha. Sau hơn 20p, cặc bắt đầu run lên như sắp bắn. Anh đẩy mạnh đầu cậu vào cặc anh, lông cặc chỉa hết vào mặt cậu, cậu có thể ngửi thấy mùi hương nam tính từ cặc. Cúi cùng anh cũng bắn ra, lượng tinh dịch quá nhiều khiến cậu bị sặc , phần còn lại thì cậu đã nuốt hết vào bụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo bối, là em quyến rủ tôi [bl/H+]
Short StoryViết về cuộc sống thường ngày của cặp đôi trẻ tại đại học. Lưu Diệc Phong x Trần Quốc Bảo Dâm tục, say mê, học trưởng công x mỏ hỗn, nóng nảy, song tính thụ ⚠️LƯU Ý⚠️: TRUYỆN RẤT TỤC, 18+, AI KHÔNG THÍCH CÓ THỂ KHÔNG XEM Thể loại: bl, H tục, 18+...