Seungkwan và Mingyu tiếp tục trò chuyện sôi nổi. Mingyu tỏ ra rất quan tâm và thích thú với những gì Seungkwan chia sẻ, trong khi Seungkwan cũng rất thoải mái và tự tin khi nói chuyện với Mingyu. Họ bàn luận về những xu hướng mới trong ngành thời trang, những thách thức và cơ hội trong nghề và không quên pha thêm một chút hài hước vào cuộc trò chuyện.
Hansol ngồi gần đó, thưởng thức ly rượu vang đỏ của mình. Anh nhìn Seungkwan với sự hài lòng trong ánh mắt. Mặc dù không tham gia vào cuộc trò chuyện, anh cảm nhận được sự dễ chịu và sự kết nối giữa Seungkwan và Mingyu. Cảnh tượng này khiến Hansol cảm thấy thoải mái, chứng tỏ rằng Seungkwan hoàn toàn phù hợp và tự tin khi xuất hiện cùng anh.
Sau một thời gian, buổi tiệc chính thức bắt đầu với phần chia sẻ từ ông Min. Ông đứng trên sân khấu, phát biểu về những thành tựu của công ty trong suốt 50 năm qua và gửi lời cảm ơn tới các đối tác và khách mời. Mọi người bắt đầu tham gia vào các hoạt động của buổi tiệc: một số khiêu vũ, số khác trò chuyện và thưởng thức các món ăn và đồ uống.
Không khí của buổi tiệc vừa thanh lịch lại vừa sôi nổi, mọi người tận hưởng những giây phút vui vẻ và thư giãn. Đột nhiên Lina xuất hiện. Cô ta bước vào với dáng vẻ tự tin và di chuyển một cách đầy uyển chuyển. Nhìn thấy Hansol đang ngồi một mình, Lina nhanh chóng tiếp cận và ngồi xuống cạnh anh không kịp để ý đến sự bất ngờ của Seungkwan và Mingyu.
Lina nở một nụ cười tươi, cố gắng làm cho bản thân nổi bật trong ánh sáng của buổi tiệc.
"Anh Hansol, chào anh. Thật vui khi gặp anh" Cô ta nói với giọng nói ngọt ngào nhưng có phần phô trương.
Hansol chỉ khẽ gật đầu, đáp lại bằng một câu ngắn gọn "Chào cô"
Lina dường như cảm nhận được sự lạnh lùng trong cách trả lời của Hansol nhưng cô ta quyết định không để điều đó làm ảnh hưởng đến tâm trạng của mình. Thay vào đó, cô ta chuyển sự chú ý của mình sang Seungkwan, người đang ngồi đối diện và chăm chú quan sát tình hình.
Lina cố gắng tạo ra một cuộc trò chuyện thân thiện với Seungkwan.
"Chào cậu, tôi là Lina. Tôi thấy cậu cùng đi với anh Hansol. Rất vui được gặp cậu"
Seungkwan không khỏi ngạc nhiên khi Lina tiếp cận mình. Cậu cố gắng giữ sự lịch sự và trả lời. "Chào cô, tôi là Seungkwan"
Lina quan sát Seungkwan với sự tò mò, đồng thời cảm thấy một chút bực tức vì không thể hiểu được lý do tại sao một người như cậu lại có thể đi cùng Hansol.
"Thật thú vị khi thấy cậu có mặt ở đây. Cậu có phải là một người trong giới doanh nhân không?" Lina hỏi, cố tình để lộ sự băn khoăn và cảm giác hơn thua trong giọng nói của mình.
Seungkwan cười nhẹ nhàng, giữ thái độ điềm tĩnh. "Tôi chỉ là một sinh viên thiết kế thời trang thôi"
Lina có vẻ không hài lòng với câu trả lời đơn giản của Seungkwan, nhưng cô ta không muốn làm mất lòng Hansol nên chỉ nở nụ cười xã giao. Trong khi đó, Hansol âm thầm quan sát, nhận thấy sự không thoải mái trong cuộc trò chuyện giữa Lina và Seungkwan, cậu đang cố gắng giữ cho mọi thứ không đi quá xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
• verkwan: anh chú •
Fanfiction"cậu không cần phải lo chuyện đó, không ai dám nhìn cậu bằng ánh mắt thiếu tôn trọng khi đi cùng tôi" hansol.