Chapter 14

30 1 0
                                    

Malaki ang ngiti ko nang pumasok sa opisina kinabukasan, I was wearing caramel vestido polo dress down my knees. Lahat ay nakatingin lang sa akin ngayon, wala kasi akong ginawa kundi ang ngumiti lang habang naglalakad.

I usually wear my poker face around lalo na at mukhang iba makatingin ang empleado rito, they been spreading that I am just a secretary of my father, na hindi raw ako nilagay sa ilang posisyon ng kompanya.

My father doesn't trust me, sabi nila.

But I never give a fuck about that, I know the truth. Ako mismo ang kumausap kay daddy na gusto kong magsimula sa ibaba, I wanted to experience all and to be hands on.

It was good idea, pero hindi para sa mga close minded na katulad nila. I could fire them, but of course I respect them as employees so I wouldn't do that.

Pumasok ako ng opisina ko at umupo bago kinuha ang cellphone, I was hoping if I receive any message from Cloud again. We had a long conversation when he message me again after a couple of hours that he was at home, halos 12:00 a.m na ako nakatulog kanina, but who says that I couldn't prepare myself like this?

Jozylen Prequxet Colia

currently at the office 💝

🖇️ you sent a photo

I put my phone down the table, hindi ito online and I understand. Busy 'yun, I should really brace myself dahil hindi lahat ng oras ay magkakausap ko siya. He was a busy person, and I am too.

Charot! Gaga mo naman, self! Kung makaisip akala mo girlfriend.

Mahina akong tumawa dahil sa naisip, but I was right din kaya! Saan pa ba papunta? after we had a long convo that was strange since he wasn't sound like the campus president that I know, he was gentle and kind which sounds like the really Cloud that I love.

I was doing my works but as time to time, I was checking my phone. Hindi ko pa pinatay ang data para lang marinig ko if ever may magnotif sa chat box, indeed mayroon pero galing naman 'yun from Klent sa gc namin.

MAGAGANDA ONLY

Sigurado akong ang bakla na naman ang nagchange ng pangalan ng group chat, tulips na rin ang cover photo ng group chat namin ngayon. It wasn't abs anymore.

amoybabypowder:

gagu akala ni Mavi may lalaki ako! nakita niya kasi ang gc tapos daddy pa ang pangalan! hahahhahahah pinagbigyan ko tuloy

masamaangkapalaran:

ew.

Their nicknames was truly hilarious.

I smiled when Cyrez quickly replied, kaagad namang nag-angry react si Klent sa kanya. Aren't they busy? bagong gising na naman siguro si Klent tapos si Cyrez ay wala namang problema kung magpapahinga dahil may mga katulong naman siya sa restaurant niya.

amoybabypowder:

mga kj! mga tuyot!

hindipinili:

di ka sure 😎

When I sent the message, the two of them reacted using a wow emoji. Sigurado akong nakataas na ang kilay nilang dalawa ngayon, well I am right kaya.

amoybabypowder:

as far as i remembered, hindi ka dapat makakarelate sa amin ni @masamaangkapalaran

Vivid of CloudTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon