Hồi 5: Thăm Thẳm Chiều Mưa

161 10 3
                                    

Phía sau một người đàn ông làm việc chăm chỉ là một người phụ nữ anh ta muốn bảo vệ, yêu thương.

Còn phía sau một người phụ nữ làm việc bạt mạng là tứ cố vô thân.

Liên nhận ra sau cái đêm An khóc trước mặt cô, cô ấy đã thay đổi rất nhiều, không còn bướng bỉnh nữa chăm chỉ học hành và làm thêm mỗi ngày.

Chồng cô còn mừng thủ thỉ với cô rằng cô bé đã thay đổi theo chiều hướng tích cực nên chồng cô an lòng hơn. Cô nghe chồng vui vẻ mà nói còn hứa hẹn sẽ đưa con gái vào tập đoàn để làm, Liên chỉ cười hiền chứ không nói ra trong lòng cô đang cảm thấy có điều gì đó không đúng.

Đỗ Bội Thiên An mà cô biết. Người cô biết rất kiêu ngạo, không dễ dàng thỏa hiệp bất cứ chuyện gì đâu. Cô ấy tại sao lại thay đổi nhanh chóng đến như vậy, chắc chắn là phải có một lý do khổ sở nào đó ở phía sau?

thương An, cô không muốn An bệnh vì áp lực công việc và học tập.

Lỡ như em ấy có xảy ra chuyện gì, cô nhất định không tha thứ cho mình.

Liên gọi điện cho trợ lý riêng để cho người bí mật cải trang theo dõi người kia, âm thầm kiểm soát người ấy.

Liên không biết nó là loại cảm xúc gì, nhưng từ lúc nào tình cảm cô dành cho con chồng đã trở thành thứ gì đó cô không muốn mất đi, không muốn người ta dù có bất kỳ lý do gì, dù người kia không vừa mắt đối với cô nhưng cô không muốn người ta rời xa khỏi vòng tay yêu thương của riêng cô.

Liên cũng không muốn ai chiếm hữu trái tim của An! Vì cô cho rằng không ai ở trên đời này có thể thương An hơn cô.

Liên mù quáng!

An là người con gái duy nhất mà cô muốn bảo vệ. Dù cho có tình nghĩa vợ chồng với ba An, thì tình cảm cô dành cho An dường như đã quá mức của một người Mẹ kế, không có người Mẹ kế nào lại có trách nhiệm kiểm soát cuộc đời của con chồng như Liên. Không có người phụ nữ nào đã có chồng lại có suy nghĩ muốn chết đi, sẽ được nằm cùng huyệt với con chồng thay vì chồng của mình.

Liên thông minh, cô rất thông minh nhưng kẻ thông minh cũng có lúc khờ khạo, cái khờ khạo của cô chính là không nhận ra được, hành động của mình đã đi quá mức giữa mối quan hệ Mẹ kế và con chồng. Cô phủ nhận nó bằng cách cho rằng đây là điều bình thường của một người Mẹ kế.

Bàn tay Bùi Thị Diễm Liên nắm chặt giữa lấy con dao trên tay khi nghe trợ lý bảo rằng ở chỗ làm thêm, tiểu thơ nhà họ Đỗ rất thân thiết với một cô bạn gái, họ nói chuyện rất vui vẻ hòa đồng, cô gái này còn hỏi tiểu thơ nhà họ Đỗ có muốn cùng nhau dọn ra ở riêng để không phải chịu sự quản lý hà khắc của ba mẹ. Vẻ mặt của Liên bỗng nhiên phẫn hận, cô ấn nút kết thúc cuộc điện thoại, uất hận trong lòng cô lúc này đang kiềm chế lại để tránh bộc phát.

Những nhát dao cắt củ cà rốt từng phát từng phát mạnh mẽ dứt khoát hơn.

Là người con gái nào, lại dám chiếm đoạt đi Thiên An của cô. Cướp đi vị trí của cô trong lòng An, cướp đi người thương mà cô đang âm thầm bảo vệ.

[Bách Hợp - Thuần Việt] Lớn Lên Con Sẽ Kết Hôn Với Mụ Dì Ghẻ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ