Hồi 11: Chết Mê, Chết Mệt

172 9 0
                                    

Thiên An bị Liên chiều hư, cả ngày chỉ biết đòi bú đòi bóp những thứ nhạy cảm trên người của cô.

Liên thương An nên sợ cái sự phóng túng tà dâm vô độ sẽ làm em ấy mất phước.

Cô chỉ không biết An mê mệt cô một phần cô có thân hình dâm đãng hồ ly tinh như Tô Đát Kỷ! Khó mà khiến người khác cưỡng lại được.

Thiên An cả ngày mụ mị nhìn người đẹp với ánh mắt khát khao.

Mỗi lần nghĩ đến chuyện lột đồ của Liên ra, liền cảm thấy máu nóng chạy loạn toàn thân. Ngón tay trỏ cong cong giật giật muốn đút vào cái lỗ thần thánh của ai kia vấy bẩn nàng.

Xấu xa!

Không thể trách cô vì gương mặt lúc hưởng thụ của Liên, đẹp đến rung người khiến cho cô phát điên lên được.

Chưa nói đến chuyện bình thường, Liên rất hay quản lý cô, còn hay góp ý kiến này ý kiến nọ, coi cô như con nít trong nhà cần dạy dỗ cho đàng hoàng tử tế. Nhưng lúc ở trên giường, cô ấy rất nghe lời.

Cái kiểu đàn bà ở trên giường chiều người tình còn không lên giường thì giặt đồ, nấu cơm, chăm con. Ra đời thì giỏi giang làm ông này bà nọ. Đàn bà như Liên, ai cũng muốn lấy làm vợ.

Liên lại còn rất hòa đồng và thân thiện với mọi người. Cũng vì chuyện này mà Thiên An ghen tím mặt.

Như chuyện Liên luôn giữ mối quan hệ hòa nhã với láng giềng, ở gần nhà có gia đình chú kia đưa người cha già ở dưới quê lên sanh sống. Liên bảo thấy hai vợ chồng cứ đi làm suốt ngày, bỏ ông già ở nhà một mình ốm yếu thấy tội nghiệp quá.

Thi thoảng Liên hay qua thăm hỏi nói chuyện với ông, còn giúp ông bưng đồ đạt nào ở chổ cao không với tới để giúp ông cụ già.

An nghe Liên kể mà ghen rung người. Nhưng không nói ra, chả lẻ nói bản thân ích kỷ ghen ghét với cả một ông già gần đất xa trời, lụm cụm đi đứng không có nổi hay sao?

Nhưng cô không thích Liên quan tâm bất kỳ ai ngoại trừ cô ra. Tính cô thích chiếm hữu, cô yêu ai rất chung tình nhưng lại hay ghen ngầm, cô không thích ai dành được sự quan tâm, chăm sóc từ người đàn bà của mình. Tuy bản thân cô sống rất nhân hậu hay giúp đỡ, sẽ chia với những mãnh đời bất hạnh, nhưng tình yêu nam nữ là thứ duy nhất cô không muốn chia sẻ với bất kỳ ai. Mỗi lần ghen cô lại im lặng, hờn dỗi một mình ên chứ không có nói cho Liên biết. Cái kiểu những chuyện này cô cảm thấy nếu là người trưởng thành, cô ấy nên biết là tế nhị hơn đối trong cách ứng xử với đàn ông.

Tốt thì tốt nên cũng phải biết điểm dừng!

Thi thoảng, An suy nghĩ không biết mình có phải loại đàn ông gia trưởng, khó tính hay không nữa. Vì cô rất ghét ai sờ vào đồ vật của mình, kể cả người yêu cũng như vậy, cô không thích ai đụng chạm quá thân thiết với Liên, đặc biệt là đàn ông.

An cảm thấy chua xót mỗi khi Liên cười với những người đàn ông khác, cô biết tánh cô ấy như vậy chỉ muốn hòa nhã, xã giao với mọi người nhưng cô lại không chịu nổi.

Hận không thể giết hết đám đàn ông quây quanh cô ấy!

Liên là cái gì đó khiến cô rất mê mẩn. An biết mình cũng bị loại dược tình của cô ấy làm cho chết mê chết mệt. Cái cảm giác ham muốn mỗi lần ở bên cạnh người đàn bà này, An không thể nào xóa bỏ đi được. Ngọt ngào nhưng đôi lúc lại vô cùng cay đắng!

[Bách Hợp - Thuần Việt] Lớn Lên Con Sẽ Kết Hôn Với Mụ Dì Ghẻ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ