What are you doing here ? " gulat na tanong nya
Tinulak ko ng mabilis ang nakaawang na pinto dahil baka bigla nyang isara uli. Excitement filled my heart the moment I saw her. Hindi ko napigilan ang sarili ko, kinabig ko sya at biglaang hinalikan.When I went here, ang gusto ko lang naman mag usap kami, mag explain sa kanya at humingi ng tawad. But I'm surprised seeing her on a white cotton shirt and..braless? Bakat na bakat ang nasa loob nito. At ng bumaba ang tingin ko mas lalo akong nag-init. Shit! Nakapanty lang sya. Hindi naman ako Santo para balewalain lang ang nakikita ngayon ng mga mata ko. It really thrills me!
" Stop ! ", sigaw nya.
Narinig ko naman, pero hindi ko pa rin sya binitiwan. Hindi ko macontrol ang sarili ko kapag sya na ang kaharap. Patuloy syang nagpupumiglas kaya kinarga ko na sya ng tuluyan.
" Bitiwan mo ko ! Walang hiya ka, sisigaw ako ng rape! "
Binaba ko na sya sa kama, tinawanan ko lang ang sinabi nya. Walang makaririnig sa min, napakataas ng gate ng mga Sandoval at halos magkakahiwalay ang bahay sa executive village na ito. Mukhang sound proof din ang bawat kwarto.
" Then charge me. Shout all you want honey ", banta ko sa kanya
" Bastos, manyak..perv "
Hindi na nya naituloy ang mga sasabihin nya pa sana..siniil ko na sya ng halik sa labi. Nanlalaban pa rin sya at pinagsusuntok ako, napaka amazona talaga ng babaeng ito! Tinulak nya ko at tinangka nyang umalpas pero napigilan ko sya. Mas lalo akong nachallenge sa ginawa nya. Yung ibang babae, tinatapon lang nila ang kanilang sarili sa kin. Wala akong effort, ito ang gusto ko...palaban!
Hiniga ko sya, hinawakan sa magkabila nyang kamay at nagpatuloy sa paghalik sa kanya. Nang maramdaman ko na hindi na sya nagrereact, nilaliman ko na ang paghalik. Her lips are so sweet and so smooth, nakaka addict. At ang kanina lang ay pilit na halikan, natulala ako na unti unti ay nagreresponse na sya sa kin. Nakayakap na rin sya habang maalab na sinasalubong ang aking mga labi. It turns me on, sumikip bigla ang short ko.
I heard her soft moan when I cupped her breast. Hah, we're still dressed but I feel the arousal and heat inside my body. I want to see what's inside her clothes..I want to touch it and I want to feel her body. I found myself lifting her shirt and my hands started to travel over her breast. I pressed her nipple using my thumb to give her more pleasure. Pinagmamasdan ko sya habang ginagawa ito sa kanya. Soft moans escaping from her mouth while I'm massaging her breast slowly. Masuyo kong hinalikan ang paligid ng dibdib nya and after a while, I sucked her nipple alternately.
" Haahhh ", she moaned louder dahil sa ginawa ko. Humigpit ang kapit nya sa akin at bahagyang umangat ang kanyang katawan. She close her eyes and biting her lower lips. I feel so proud knowing that my woman is satisfied. She's full of need..full of desire, and it is very evident in her eyes. And as I see the expression written on her face, I know that she wants more..she needs more of me.
My lips and my hands travels through her body. I give her the sweet sensation as I kissed her face and every inch of her skin.
" Da-Darren..ahhh.. ", she called my name when I started to touch her blossom.. what a music to my ears. I rubbed it up and down using my palm.
" Da-Darren..touch me. I want you to touch me ", ako naman ang nagulat sa sinabi nya. So without a second thought, I pulled her panties off. The time stopped for a moment, It is the most beautiful scenery I've ever seen! Liza in bed.. naked, and lying here with me. Tumaas baba ang Adams apple ko ng makita ko ang kabuuan nya, she's beautiful and irresistible! Kung ibang babae lang ang kaharap ko kanina pa ko bumigay, kanina ko pa sya sana inangkin. This is me, I'm a beast and monster. When I'm doing it, I'll make it a point na mag eenjoy ako at masasatisfy ng kapartner ko ang aking pagkalalaki. I'm not usually concerned about them, what I know is that I'm really good in bed.
BINABASA MO ANG
The Heartthrob Agent
RomansaDarren Capistrano... He's hot, he's handsome, and the dream of every woman to be her man. But he's mysterious.. and a very dangerous man!